Hé lộ logo của Shazam - siêu anh hùng mới toanh thuộc vũ trụ điện ảnh DC

Shazam – một siêu anh hùng sở hữu siêu năng lực chẳng kém gì Super Man khi được DC đưa lên màn nhỏ chắc chắn cũng sẽ nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả thôi.

Trong tương lai, Warner Bros đang hướng tới xây dựng 1 vũ trụ điện ảnh DC (DCEU) để cạnh tranh với vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU).

Hé lộ logo của Shazam - siêu anh hùng mới toanh thuộc vũ trụ điện ảnh DC

Kế hoạch lớn này bắt đầu được triển khai từ năm 2017 bằng chứng là trong năm vừa qua đã có 2 bộ phim siêu anh hùng của DC ra mắt khán giả là Wonder Woman và Justice League. Và sắp tới đây chúng ta sẽ được chứng kiến những phát súng tiếp theo thuộc dòng phim siêu anh hùng của nhà DC, một trong số đó là dự án “Shazam!” chịu trách nhiệm bởi đạo diễn David F. Sandberg (Lights Out).

undefined
undefined

Dự án này đánh dấu một sự lựa chọn đầy táo bạo của DCEU khi đưa 1 siêu anh hùng mới toanh lên màn ảnh nhỏ. Quá trình quay bộ phim Shazam! được tiến hành ở Toronto và mới đây logo chính thức đầu tiên của Shazam! đã được tiết lộ thông qua tài khoản Twitter chính thức của bộ phim. Logo mới này mang nhiều màu với sắc đỏ nổi bật trên nền đen xám và trông rất khác so với Man of Steel hay Batman v Superman: Dawn of Justice. Liệu đây có thể xem như là 1 tín hiệu tươi sáng hơn về tương lai của DCEU?

Shazam vốn là nhân vật của Fawcett Comics do nghệ sĩ CC Beck và nhà văn Bill Parker sáng tạo ra năm 1939 và sau đó được DC Comics mua lại và phát triển.

undefined
undefined

Theo nguyên tác truyện tranh, trước khi trở thành anh hùng, Shazam từng là một cậu bé vô gia cư tốt bụng thường giúp đỡ moị người có tên Billy Batson. Một lần tình cờ, cậu được đưa đến hang của thuật sĩ phù thủy Shazam và ở đây Wizard đã đưa cho Billy câu thần chú “Shazam!” để biến đổi cơ thể trở thành siêu anh hùng hùng mạnh lấy tên là Captain Marvel.

Shazam sở hữu sức mạnh phi thường, tốc độ và khả năng bay lượn siêu đẳng chẳng kém gì Superman. Nhưng do 1 số vấn đề bản quyền nên phải đến năm 2011, siêu anh hùng này mới chính thức được Vũ trụ Điện ảnh DC đưa vào danh sách chuyển thể lên màn ảnh rộng.

Trong dự án điện ảnh mới sắp tới, Shazam do tài tử Zachary Levi thể hiện, còn cậu bé Billy Batson do Asher Angel khắc họa. Và Mark Strong sẽ hóa thân thành một vai phản diện của Shazam - Tiến sĩ Thaddeus Sivana để xóa nhòa hình tượng Green Lantern vốn đã quen thuộc với nam diễn viên.

Ngoài ra, bộ phim cũng có sự tham gia của Grace Fulton, Faithe Herman, Ian Chen, Jovan Armand, Cooper Andrews, Marta Milans và Ron Cephas.

Như tiết lộ trên trang Twitter chính thức của Shazam!, quá trình quảng bá cho bộ phim sẽ bắt đầu trong tuần này. Vào thứ Tư, ngày 21 tháng 3, Entertainment Weekly sẽ chia sẻ một Facebook Live của Shazam! với các diễn viên của bộ phim.

Bộ phim Shazam! dự kiến được công chiếu tại rạp vào ngày 5 tháng 4 năm 2019.