Phản diện thật sự ở phim Hàn top 1 Việt Nam: Hại nữ chính mất tất cả, U30 trẻ đẹp nhưng sự nghiệp mờ nhạt

Danh tính phản diện đứng sau tài khoản "bbbfamous" của phim Hàn đang hot Celebrity là ai?

Celebrity - Người Nổi Tiếng bất ngờ trở thành dự án phim Hàn hot nhất hiện nay, vượt qua cả siêu phẩm hài lãng mạn Khách Sạn Vương Giả để thống trị BXH phim dài tập của Netflix Việt Nam. Trong phim, nữ chính Seo Ah Ri (Park Gyu Young) đã có hành trình vươn lên trở thành người nổi tiếng hàng đầu trên MXH, thế nhưng lại bất ngờ bị "lật đổ" bởi một tài khoản bí ẩn. Vậy ở đoạn kết, danh tính của kẻ ác này thật sự là ai?

Phản diện thật sự ở phim Hàn top 1 Việt Nam: Hại nữ chính mất tất cả, U30 trẻ đẹp nhưng sự nghiệp mờ nhạt - Ảnh 1.

Trong Celebrity, sự nghiệp làm người nổi tiếng của nữ chính Ah Ri phát triển đến đỉnh cao, nhưng cũng lụn bại vì một tài khoản tên bbbfamous. Tài khoản này ban đầu là "fan cứng" của Ah Ri, giúp cô được yêu mến và còn cung cấp bằng chứng nhằm hạ bệ hội "influencer" đáng ghét tên Gabin. Về sau, bbbfamous lại quay ngược hại Ah Ri thê thảm, khiến cô rơi xuống đáy vực và mất đi tất cả.

Phản diện thật sự ở phim Hàn top 1 Việt Nam: Hại nữ chính mất tất cả, U30 trẻ đẹp nhưng sự nghiệp mờ nhạt - Ảnh 2.

Tuy vậy, nữ chính Celebrity đã nỗ lực để vạch trần bộ mặt thật của phản diện bbbfamous. Bằng cách nhờ bạn thân đóng vai mình cùng công nghệ "deep fake" giả dạng gương mặt, vờ như đang livestream thật lâu để bbbfamous vào bình luận, Ah Ri đã thành công dò ra địa chỉ IP của bbbfamous và tóm gọn ả.

Hóa ra không phải là nhân vật cốt lõi nào, bbbfamous chính là Lee Eun Chae - nhân viên một tiệm mát-xa mà hội mỹ nhân Gabin hay lui tới. Bị vạch mặt bởi nữ chính, phản diện Lee Eun Chae giải thích rằng ả ganh tị với cuộc sống hào nhoáng của giới nổi tiếng nên muốn hại họ. Sau cùng, Eun Chae lựa chọn tự kết liễu cuộc đời.

Phản diện thật sự ở phim Hàn top 1 Việt Nam: Hại nữ chính mất tất cả, U30 trẻ đẹp nhưng sự nghiệp mờ nhạt - Ảnh 3.

Danh tính phản diện thật sự của Celebrity khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Ai nấy đều ấn tượng với chi tiết "nút thắt" quan trọng khi nữ chính Ah Ri âm thầm truy tìm bbbfamous, khiến khán giả không thể đoán ra. Mặt khác, nhan sắc và diễn xuất của nữ diễn viên thủ vai Lee Eun Chae cũng được khen ngợi, cho thấy rõ hai mặt khác nhau khi làm việc, và khi đang lên mạng làm "anh hùng bàn phím" hạ bệ người khác.

Phản diện thật sự ở phim Hàn top 1 Việt Nam: Hại nữ chính mất tất cả, U30 trẻ đẹp nhưng sự nghiệp mờ nhạt - Ảnh 4.
Phản diện thật sự ở phim Hàn top 1 Việt Nam: Hại nữ chính mất tất cả, U30 trẻ đẹp nhưng sự nghiệp mờ nhạt - Ảnh 5.

Hai cuộc đời của phản diện bbbfamous

Thủ vai phản diện Celebrity là nữ diễn viên sinh năm 1994 Kim No Jin. Là cái tên khá xa lạ với khán giả phim Hàn, Kim No Jin đã có sự nghiệp gần 10 năm, thế nhưng cho đến nay vẫn chưa có dự án hay vai diễn tiếng tăm nào. Cô bắt đầu từ phim chiếu mạng, sau đó được biết đến nhờ đóng dự án boylove đình đám Lỗi Logic - Semantic Error, trong vai nữ sinh thích thầm một trong 2 nam chính.

Về sau, Kim No Jin liên tục đóng vai phụ, thậm chí khách mời trong nhiều dự án khác như Người Thầy Y Đức 2, Tôi Và Anti-fan Kết Hôn... Giờ đây trong Celebrity, nữ diễn viên U30 tiếp tục đóng phụ nhưng giữ vai trò khá lớn, là tác nhân khiến cuộc đời nữ chính và nhiều nhân vật khác xoay chuyển mà không cần lộ mặt.

Không ít khán giả hi vọng sau Celebrity, Kim No Jin sẽ có nhiều cơ hội diễn xuất hơn để không uổng phí nhan sắc trẻ đẹp của mình.

Phản diện thật sự ở phim Hàn top 1 Việt Nam: Hại nữ chính mất tất cả, U30 trẻ đẹp nhưng sự nghiệp mờ nhạt - Ảnh 7.
Phản diện thật sự ở phim Hàn top 1 Việt Nam: Hại nữ chính mất tất cả, U30 trẻ đẹp nhưng sự nghiệp mờ nhạt - Ảnh 8.
Phản diện thật sự ở phim Hàn top 1 Việt Nam: Hại nữ chính mất tất cả, U30 trẻ đẹp nhưng sự nghiệp mờ nhạt - Ảnh 9.

Nhan sắc ngoài đời của Kim No Jin