Phiên bản "đời thực" của các nhân vật nổi tiếng không dành cho những ai muốn tuổi thơ mãi trong sáng hồn nhiên

Bạn có thể đã từng nghĩ “Thật tuyệt nếu các nhân vật hoạt hình yêu thích của mình bước ra đời thực”, bạn có thể gặp họ trực tiếp và thậm chí có thể trở thành bạn thân với họ. Nhưng bạn sẽ hối hận ngay lập tức sau khi bạn thấy những hình ảnh này.

Các nhân vật hoạt hình luôn là niềm vui và sở thích của không chỉ trẻ em mà còn với nhiều lứa tuổi. Tạo hình của họ trên màn ảnh thật độc đáo và đáng yêu, nhưng sau khi xem phiên bản người thật của các nhân vật này, bạn chỉ ước họ mãi mãi nằm trong chiếc hộp sắt xinh xắn của tuổi thơ mà thôi. Thực tế vẫn có nhiều nhân vật rất thu hút dưới tạo hình một người bằng xương bằng thịt, nhưng hầu hết mọi người sẽ ‘khóc thét’ khi nhìn thấy các nhân vật gắn liền với tuổi thơ của mình ngoài đời thực. Nếu bạn đang rất tò mò thì hãy cùng khám phá nhé!

Homer và Marge Simpson

Miguel Vasquez đã biến các biểu tượng của phim hoạt hình thành hình ảnh 3D thực tế về kích thước và tỷ lệ như người thật, đồng thời vẫn giữ nguyên các đặc điểm vốn có của những nhân vật này. Những tác phẩm này vừa đáng sợ vừa hài hước một cách kỳ lạ. Nếu như đây là những nhân vật trong các chương trình hoạt hình yêu thích của bạn, những tác phẩm rùng rợn này sẽ thay đổi nhận thức của bạn mãi mãi và có thể sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn tối nay.

Patrick Star

Thanos đẹp trai

Finn

Từng có nhiều trường hợp cộng đồng mạng than phiền rằng họ đã gặp … ác mộng vì độ chân thực trong các tác phẩm của Miguel, đặc biệt là hình ảnh siêu thực của cặp đôi Spongebob và Patrick Star. Miguel đã viết một bài chia sẻ về cảm nghĩ của bản thân trên Instagram sau những tin đồn bất ngờ về các tác phẩm của mình:

“Thật tuyệt vời khi thấy phản ứng từ cả fan lẫn non-fan. Có người đã bày tỏ tình yêu, lại có không ít người thể hiện sự thất vọng về những tác phẩm của tôi. Tôi thực sự choáng ngợp với lượng người quan tâm tới tác phẩm của mình. Một bản phác thảo vui vẻ, đơn giản vào thứ Bảy bỗng nhiên biến thành chủ đề hot và được bàn luận rất nhiều.”

Trở nên nổi tiếng ở độ tuổi 20, Miguel vẫn tiếp tục miệt mài sáng tạo ra những phiên bản đời thực khác cho ngày càng nhiều các nhân vật hoạt hình được yêu thích, vừa gây được sự hứng thú với khán giả, vừa giúp anh trau dồi kỹ năng để đạt được ước mơ mở một studio hoạt hình của riêng mình.

Bà Simpson

Goofy

Arnold và Gerald

Một số tác phẩm ‘kinh dị’ khác của Miguel là các nhân vật trong những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả như Courage the Cowardly Dog, Nigel Thornberry của “The Wild Thornberrys”, 3 cậu nhóc trong “Ed, Edd n Eddy”, Luigi trong “Super Mario”, Jessica Rabbit,..rất nhiều nhân vật mà có thể các bạn rất muốn được chiêm ngưỡng diện mạo của họ trong tạo hình 3D. Hầu hết các nhân vật được thiết kế 2D với hình dạng kỳ quặc như cái đầu tròn màu vàng ngớ ngẩn của Homer Simpson, phi hành đoàn lạ lùng của Adventure Time, vũ trụ kỳ quái SpPal Squarepants hay Peppa Pig. Như thể họ đang yêu cầu được sống vậy!

Chàng họa sĩ tài năng đã biến các nhân vật từ nguyên bản 2D sang tạo hình ba chiều theo tỷ lệ thực tế với các biểu cảm chân thực, các chi tiết lôi cuốn và đôi mắt hoàn toàn giống người thật. Những tác phẩm sáng tạo của Miguel không chỉ đòi hỏi tài năng và kỹ năng siêu đẳng mà còn cần đầu tư rất nhiều thời gian và yêu cầu độ chính xác cực cao. Anh đã mất 7 tháng để hoàn thiện tạo hình 3D cho nhân vật Eddy trong bộ phim “Ed, Edd n Eddy” trên kênh Cartoon Network.

Homer Simpson

Kermit The Frog

Billy

Năm ngoái, với sự ủng hộ của fan, Miguel đã hợp tác cùng VTSS Creative Integration Co. và được đăng ký bản quyền cho những tác phẩm của mình. Bức tượng nhân vật Vinyl trong “Spongebob Squarepants” được ra mắt với phiên bản giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới và đã bán hết veo một cách nhanh chóng.

Mr. Krabs

Arnold

Super Buu

Với những tác phẩm độc đáo của mình, Miguel đã thu hút gần 250 nghìn người theo dõi trên Instagram, 90 nghìn trên Facebook và hơn 100 nghìn người theo dõi trên Twitter. Sự kết hợp giữa những tác phẩm kinh điển thập niên 90 và nỗi kinh hoàng kỳ quặc từ những tác phẩm 3D của Miguel đã mang đến sự rùng mình và không kém phần kích thích. Số lượng lớn những tác phẩm hoạt hình trước đây và các chương trình truyền hình hoạt hình hiện đại, dường như đã tạo nên cảm hứng vô tận cho chàng họa sĩ trẻ!

Gerald

Jerry

Mario