Tiến Công phiên bản Eren và 10 titan mạnh nhất đã xuất hiện trong Attack on Titan (Phần 2)

Trong số các titan dưới đây, bạn bị ấn tượng với sức mạnh của Titan nào nhất?

Dưới đây là tổng hợp những titan nguy hiểm nhất đã xuất hiện trong manga Attack on Titan. Cùng điểm qua sức mạnh của chúng nhé!

5. Titan Thiết Giáp

Tiến Công phiên bản Eren và 10 titan mạnh nhất đã xuất hiện trong Attack on Titan (Phần 2) - Ảnh 1.

Titan Thiết Giáp được đánh giá là nguy hiểm do một số yếu tố.

Đầu tiên, giống như các Titan Shifter khác, titan Thiết Giáp vẫn có kỹ năng chiến đấu của Reiner như một con người. Nhưng khi hóa thành titan, toàn bộ cơ thể người dùng được phủ một lớp giáp cường hóa cực cứng, khiến cho mọi đòn tấn công vật lý thông thường gần như trở nên vô dụng, đạn đại bác, kiếm diệt Titan hay cả những cú đấm ở dạng Titan của Eren cũng không thể nào xuyên thủng lớp giáp này được.

Tiếp theo, đáng ra với lớp giáp nặng nề phủ kín hầu hết cơ thể đó thì Titan này phải di chuyển chậm chạp, nhưng ngược lại, Tittan Thiết Giáp lại có thể di chuyển nhanh nhẹn với tốc độ đáng kinh ngạc, đủ nhanh để tạo một lực có thể công phá cả tường thành Maria. Có điều, Titan Thiết Giáp chỉ có thể duy trì tốc độ chạy vừa phải khi có thể hoàn toàn bọc thép, tức là chuyển động và thao tác sẽ bị hạn chế.

4. Titan Chiến Chùy

Tiến Công phiên bản Eren và 10 titan mạnh nhất đã xuất hiện trong Attack on Titan (Phần 2) - Ảnh 2.

Titan Chiến Chùy có thể biến bất cứ thứ gì thành vũ khí, chỉ cần đó là cấu trúc cứng hay nó cũng có thể sản xuất và thao các các vũ khí được tạo thành từ thịt của mình.

Khả năng làm cứng của nó cũng tương tự của Titan nữ, được dùng để tạo ra một lớp giáp bao bọc lấy Titan Chiến Chùy. Tuy nhiên, lớp vỏ này cũng có thể bị hư hại hoặc phá vỡ bởi loại cấu trúc đàn hồi hơn, giả sử như móng vuốt và hàm răng của Titan hàm chẳng hạn.

Không giống như bất kỳ Titan nào khác, Titan này có thể khắc phục điểm yếu ở gáy khi loại bỏ trung tâm kiểm soát ở khu vực này bằng cách để cơ thể Titan kết nối với trung tâm kiểm soát thông qua 1 "chuỗi thịt" dài bắt đầu từ gót chân trái của Titan. Nếu kết nối này bị đứt thì Titan Chiến Chùy không thể hoạt động mặc dù một cơ thể mới vẫn có thể được tạo ra.

Điểm yếu của Chiến Chùy là có vẻ như Titan này hiếm khi được huấn luyện chiến đấu, bởi vì nó luôn thuộc gia đình quý tộc Tybur.

3. Titan Khổng Lồ

Tiến Công phiên bản Eren và 10 titan mạnh nhất đã xuất hiện trong Attack on Titan (Phần 2) - Ảnh 3.

Titan Khổng Lồ có chiều cao lên đến 60m, với kích thước quá lớn như vậy, titan này không thể di chuyển tự do. Mặc dù vậy, cơ thể Titan này có thể phóng ra được luồng nhiệt lượng lớn từ bên trong khiến cho không ai có thể tiến lại gần nó vì mọi thứ đều sẽ bị thiêu rụi bởi sức nóng của luồng nhiệt kia.

Không chỉ thế, người dùng của Titan Khổng Lồ còn có thể kiểm soát năng lượng được tạo ra trong quá trình chuyển đổi của mình để tạo ra các hiệu ứng khác nhau cho những mục đích khác nhau.

Tuy nhiên, sử dụng khả năng này kéo dài có thể làm giảm khối lượng cơ bắp của Titan Khổng Lồ dần dần cho đến khi chỉ còn trơ lại bộ xương.

2. Titan thú phiên bản Zeke

Tiến Công phiên bản Eren và 10 titan mạnh nhất đã xuất hiện trong Attack on Titan (Phần 2) - Ảnh 4.

Tôi phải nhấn mạnh rằng Titan Thú phiên bản Zeke vì tôi không chắc những người tiền nhiệm trước đó có khả năng độc đáo như thế!

Titan Thú có khả năng ném vô cùng chính xác giúp tàn phá các mục tiêu ở xa. Trong cuộc chiến ở quận Shiganshina, Titan Thú của Zeke Yeager đã dùng đá ném từ một khoảng cách xa và gần như quét sạch quân đoàn Trinh Sát.

Cú ném của Zeke không phải là mối đe dọa duy nhất, anh ta là một trong những Titan nguy hiểm nhất vì có thể điều khiển những titan vô tri được tiêm dịch tủy của mình.

Ví dụ như những người dân Eldia uống phải dịch tủy của Zeke đã bị biến thành titan vô tri sau 1 tiếng hét. Zeke sau đó có thể điều khiển chúng trong trận chiến.

1.Titan Tiến Công phiên bản Eren

Tiến Công phiên bản Eren và 10 titan mạnh nhất đã xuất hiện trong Attack on Titan (Phần 2) - Ảnh 5.

Titan Tiến Công phiên bản Eren thực sự có khả năng khủng khiếp. Bởi Eren sở hữu tới 3 sức mạnh titan Shifter 1 lúc là Tiến Công, Thủy Tổ và Chiến Chùy.

Với sức mạnh này, Eren có thể đối mặt với hai Titan Shifter cùng một lúc.