Phim Batman 2 Có Thêm Thông Tin Cập Nhật Mới Về Cốt Truyện Từ Đạo Diễn Matt Reeves

Mới đây, đạo diễn bộ phim Batman 2 - Matt Reeves đã có những chia sẻ về 1 số chi tiết trong kịch bản của dự án. Cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Phim Batman 2 Có Thêm Thông Tin Cập Nhật Mới Về Cốt Truyện Từ Đạo Diễn Matt Reeves

Nhà làm phim Matt Reeves, người đang chuẩn bị bắt tay vào quá trình sản xuất phần tiếp theo của Batman vừa tiết lộ thông tin mới. Theo đó, ông cho biết kịch bản của phim đang hoàn thiện, đồng thời cho biết DC và hãng phim đã rất thích thú với tác phẩm. 

Ở bộ phim Batman đầu với sự góp mặt ngôi sao phim Twilight - nam diễn viên Robert Pattinson trong vai Bruce Wayne thời trẻ và câu chuyện xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm tham nhũng tại thành phố Gotham. Giờ đây, đạo diễn Matt nói rằng phần thứ 2 sẽ đi sâu hơn vào chủ đề này, phơi bày mặt đen tối nhất.

Ngoài việc khẳng định, đây sẽ là bộ phim đáng mong đợi, đạo diễn kiêm đồng biên kịch Matt còn chia sẻ khán giả còn thấy được 1 khía cạnh hoàn toàn mới ở nhân vật Batman.

“.. Những điểm truyện đã được gieo trong bộ phim đầu tiên sẽ được dẫn dắt và mở rộng theo cách cho bạn thấy những khía cạnh của nhân vật mà bạn chưa từng thấy. Batman liên tục chiến đấu với những thế lực này. Nhưng những thế lực đó không thể bị tiêu diệt hoàn toàn. Vì vậy, bộ phim tiếp theo sẽ đi sâu vào vấn đề đó”.

Phim Batman 2 Có Thêm Thông Tin Cập Nhật Mới Về Cốt Truyện Từ Đạo Diễn Matt Reeves 2

Bên cạnh đó, Matt còn bác bỏ ý kiến cho rằng những nhân vật phản diện trong phim sẽ vô cùng kỳ ảo, nói rằng The Batman đã có cách tiếp cận thực tế đói với việc chuyển thể các nhân vật từ truyện tranh của DC Comics.

“Chúng tôi có thể đẩy đến ranh giới của điều tưởng tượng, nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ đi vào điều tưởng tượng hoàn toàn. Nó được thiết kế để cảm thấy khá thực tế”, đạo diễn cho biết.

Phim Batman 2 Có Thêm Thông Tin Cập Nhật Mới Về Cốt Truyện Từ Đạo Diễn Matt Reeves 3

Hiện vẫn chưa có thông tin về phản diện chính nhưng nhân vật The Penguin đã được đưa vào danh sách của The Batman 2 sắp tới. Phim dự kiến có thời gian quay bắt đầu vào năm sau.

Lịch chiếu của Batman 2 là vào ngày 2 tháng 10 năm 2026.