Phim chỉ có 8 người xem ngoài rạp vì "Võ Tòng" không còn phong độ

Bộ phim có đề tài nhàm chán, cộng thêm nam chính xuống dốc về nhan sắc lẫn năng lực nên thua thiệt về doanh thu.

Ra rạp vào ngày 26/5 vừa qua, bộ phim điện ảnh Vân Tước gây chú ý không phải vì thành tích tốt, mà trái lại có doanh số khá hẩm hiu. Sau gần 3 ngày chiếu đầu tiên, phim chỉ thu về 23 nghìn NDT (hơn 76 triệu đồng), gần như "mất hút" trên BXH doanh thu điện ảnh của Maoyan. Vào ngày Chủ nhật 28/5, phim ghi nhận 8 lượt khán giả ra rạp, không lấp đầy nổi 1 suất chiếu theo Sohu ghi nhận.

Phim chỉ có 8 người xem ngoài rạp vì nam chính U60 xuống sắc - Ảnh 1.

Vân Tước chỉ có 8 người xem vào ngày chiếu Chủ nhật, doanh thu thấp đến báo động

Đóng chính trong Vân Tước là nam diễn viên Đinh Hải Phong - cái tên từng vào vai Võ Tòng kinh điển của Thuỷ Hử năm 1998. Từng là một trong những sao nam phong trần bậc nhất màn ảnh Hoa ngữ, Đinh Hải Phong của hiện tại khiến khán giả vô cùng thất vọng.

Vân Tước là thước phim nhẹ nhàng, ấm áp về đề tài giáo dục nông thôn. Trong phim, Đinh Hải Phong vào vai Điền Văn - một người đàn ông công thành danh tại trên thành phố, bỗng dưng bỏ tất cả để về quê dạy học. Anh phối hợp cùng Từ Hân (Vu Sa Sa), một giáo viên trẻ để đưa giáo dục nông thôn phát triển, giúp những em nhỏ tại vùng quê có được con chữ. Có nội dung tích cực, cộng thêm một số diễn viên phụ nổi danh thực lực hỗ trợ nhưng Vân Tước lại có tuần đầu thê thảm ngoài rạp.

Phim chỉ có 8 người xem ngoài rạp vì nam chính U60 xuống sắc - Ảnh 2.

"Võ Tòng" Đinh Hải Phong trở lại màn ảnh

Nam chính Đinh Hải Phong nhận về nhiều lời chê bai vì diễn xuất và ngoại hình gây nhàm chán. Chàng Võ Tòng giờ đã không còn phong độ, cuốn hút như trước đây. Đinh Hải Phong xuống sắc, lại bị "lệch pha" khi đứng chung khung hình với bạn diễn Vu Sa Sa sinh năm 1985. Đã vậy, diễn xuất của Đinh Hải Phong cũng không khá hơn là bao, khá "cứng" và không tạo được sự đa sầu, đa cảm cần có cho một bộ phim vốn cần nhất là cảm xúc.

Phim chỉ có 8 người xem ngoài rạp vì nam chính U60 xuống sắc - Ảnh 3.
Phim chỉ có 8 người xem ngoài rạp vì nam chính U60 xuống sắc - Ảnh 4.

Đinh Hải Phong gây thất vọng khi trở lại

Phim chỉ có 8 người xem ngoài rạp vì nam chính U60 xuống sắc - Ảnh 5.
Phim chỉ có 8 người xem ngoài rạp vì nam chính U60 xuống sắc - Ảnh 6.

Nữ chính Vu Sa Sa trẻ đẹp, đáng yêu nhưng không gánh nổi phim

Bên cạnh đó, Sohu nhận định việc có quá ít suất chiếu và khâu truyền thông kém cũng khiến cho bộ phim thua thiệt. Ngoài ra, nội dung phim còn bị đánh giá lỗi thời, có thể sẽ tạo cảm xúc vào 20 năm trước như Đường Về Nhà của Trương Nghệ Mưu, song chắc chắn tụt hậu nhất là vào thời điểm ngợp "bom tấn" như hiện tại.

Nguồn: Sohu