Phim của Kim Tae Hee mới tập 2 đã bị chê quá khó hiểu, khán giả ngợi khen diễn xuất của một người

Tập 2 Khu Vườn Dối Trá của Kim Tae Hee khiến khán giả hoài nghi tất cả các nhân vật.

Khu Vườn Dối Trá (Lies Hidden In My Garden) tập 2 tiếp tục là một tập phim mang đến cho khán giả không khí ám muội, với hàng loạt những tình tiết khó hiểu. Dòng thời gian liên tục xáo trộn, những tình tiết được cài cắm khiến khán giả bối rối hơn cả các nhân vật. Có quá nhiều manh mối về các vấn đề trong phim và có thể thấy điều kết nối các nhân vật nữ chính là chuyện họ đã và đang chống lại sự bạo lực. Và dù phim được đánh giá khá cao sau tập 1 nhưng rating tập 2 gần như không tăng, từ con số 1,195% chỉ lên được 1,249%.

Nhiều khán giả cho rằng tập 2 của Khu Vườn Dối Trá vẫn chưa mang lại cho họ điều gì, ngoại trừ sự rối rắm và rất nhiều hoài nghi về tất cả các nhân vật. Dù vậy người xem vẫn dành nhiều lời khen cho diễn xuất của các diễn viên, đặc biệt là Lim Ji Yeon. Phân cảnh nhân vật đối diện với cái chết của chồng bằng thái độ bình thản tới mức đáng sợ được Lim Ji Yeon diễn tả rất xuất sắc.

Phim của Kim Tae Hee mới tập 2 đã bị chê quá khó hiểu, khán giả ngợi khen diễn xuất của một người - Ảnh 1.

Tập 2 quay về bối cảnh 1 ngày trước khi chồng của Sang Eun (Lim Ji Yeon) mất. Anh ta đã đưa vợ tới nhà Joo Ran (Kim Tae Hee), sau đó để vợ lại trên xe và kéo chiếc túi về phía căn nhà. Lúc này, Joo Ran đang hoảng loạn vì tìm thấy một bàn tay sau khi đào bới khu vườn sau nhà. Thấy chuông cửa, cô lấy lại bình tĩnh và ra gặp chồng của Sang Eun - Yoom Beom. Yeom Beom muốn mượn cớ đưa chiếc túi cho Jae Ho (Kim Sung Oh) để vào nhà nhưng Joo Ran không đồng ý, cô nói rằng phải hỏi ý kiến chồng. Chỉ một hành động nhỏ khiến Yoom Beom nghĩ rằng Joo Ran rất phục tùng chồng, điều này khiến anh ta thích thú. Yoom Beom thậm chí cố tình kéo chiếc khăn của Joo Ran và nói rằng mình chỉ định bắt một con côn trùng. Sau khi chụp ảnh Joo Ran, Yoom Beom rời đi và nói sẽ cùng chồng của Joo Ran đi câu cá đêm. Cùng lúc này, Sang Eun tranh thủ kiểm tra điện thoại của chồng.

Phim của Kim Tae Hee mới tập 2 đã bị chê quá khó hiểu, khán giả ngợi khen diễn xuất của một người - Ảnh 2.
Phim của Kim Tae Hee mới tập 2 đã bị chê quá khó hiểu, khán giả ngợi khen diễn xuất của một người - Ảnh 3.
Phim của Kim Tae Hee mới tập 2 đã bị chê quá khó hiểu, khán giả ngợi khen diễn xuất của một người - Ảnh 4.

Jae Ho về nhà, Joo Ran liền nói với anh về thứ cô thấy trong vườn. Tuy nhiên theo lời Jae Ho, đó chỉ là một chiếc găng tay. Anh nghi ngờ người làm vườn đã để quên thế nhưng Joo Ran không tin. Cô định lao ra ngoài nhưng Jae Ho khống chế cô, anh cố gắng thuyết phục rằng Joo Ran chỉ đang bị căng thẳng do ngày giỗ của chị gái. Khán giả dần hoài nghi, không biết Jae Ho có thực sự xấu hay không, hay anh ta đang cố gắng chăm sóc người vợ có vấn đề về tâm lý. Rằng phản diện trong phim thực sự là ai?

Phim của Kim Tae Hee mới tập 2 đã bị chê quá khó hiểu, khán giả ngợi khen diễn xuất của một người - Ảnh 5.
Phim của Kim Tae Hee mới tập 2 đã bị chê quá khó hiểu, khán giả ngợi khen diễn xuất của một người - Ảnh 6.

Đêm đó, trời mưa rất to và Joo Ran chắc chắn rằng cô đã phải ở nhà một mình. Jae Ho nói rằng anh ra ngủ ở phòng làm việc nhưng Joo Ran lại thấy giày và xe của anh dính đầy bùn. Sau đó, cảnh sát thông báo Yoom Beom đã chết và Jae Ho bị thẩm vấn bởi Sang Eun khai rằng, Yoom Beom rất ghét mùi cá nhưng lại đi câu cá đêm cùng Jae Ho. Joo Ran bắt đầu nghi ngờ rằng chồng mình đã giết người và thứ sau vườn không phải chiếc găng tay.

Cùng lúc này, Sang Eun phải đối diện với vấn đề tiền bạc sau khi chồng chết. Vô tình cô phát hiện ra trong điện thoại của chồng có những clip, hình ảnh cho thấy Yoom Beom đang tống tiền Jae Ho. Ngay lập tức, ý nghĩ về việc làm tiếp công việc của chồng đã lóe lên trong đầu Sang Eun. Cô gửi một bức ảnh cho Jae Ho nhưng vô tình người đọc lại là Joo Ran. Lúc này Joo Ran càng có cơ sở để tin vào việc chồng đang che giấu bí mật.

Phim của Kim Tae Hee mới tập 2 đã bị chê quá khó hiểu, khán giả ngợi khen diễn xuất của một người - Ảnh 7.

Nguồn ảnh: ENA