Phim của Yuri (SNSD) - Jung Il Woo ngừng quay vì diễn viên mắc COVID-19, cả đoàn khẩn cấp cách ly

Hai diễn viên chính là Yuri và Jung Il Woo cũng phải xét nghiệm và cách ly 14 ngày.

Sáng ngày 23/11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin một diễn viên phụ của Bossam - Stealing Fate mắc COVID-19. Phim phải ngừng quay và cả dàn diễn viên, trong đó có Jung Il WooYuri (SNSD) đều phải cách ly 14 ngày. Rất may, hai diễn viên chính hiện đã có kết quả âm tính với nCoV.

Phim của Yuri (SNSD) - Jung Il Woo ngừng quay vì diễn viên mắc COVID-19, cả đoàn khẩn cấp cách ly - Ảnh 1.

Cộng đồng mạng cảm thấy rất lo lắng cho sức khỏe và sự an toàn của các diễn viên, nhất là trong thời điểm dịch bệnh vẫn đang có dấu hiệu lây lan mạnh tại Hàn Quốc.

- Má ơi nhìn thấy hình chị tim hẫng một nhịp. Mong anh nam phụ mau khoẻ, nguy hiểm quá.

- May quá Yuri vẫn an toàn.

- Jung Il Woo sức khỏe cũng không tốt lắm, lo cho anh.

- Thế mới thấy bên mình dập dịch tốt thật.

Nguồn: Lạc Sâu Bích

Bossam - Stealing Fate là dự án cổ trang đầu tiên mà Yuri tham gia. Phim xoay quanh câu chuyện của một người đàn ông kiếm sống bằng tục lệ "bắt vợ" - một nghi thức truyền thống xưa của Hàn Quốc.

"Ngọc trai đen" của SNSD thử sức với phim cổ trang

Yuri sẽ vào vai Soo Kyung, một công chúa hoàng gia sống cuộc đời "kín đáo" và "im lặng" để duy trì hình ảnh của gia đình. Theo nguyện vọng của gia đình, cô kết hôn với người anh trai mà cô thân thiết từ nhỏ nhưng nhanh chóng trở thành góa phụ ngay sau khi cử hành hôn lễ. Sau đó, cuộc đời của cô thay đổi khi một người lạ tên Ba Woo (Jung Il Woo) xuất hiện.

Jung Il Woo cả gan bắt cóc cả công chúa

Hai biên kịch Kim Ji Soo và Park Cheol sẽ chịu trách nhiệm kịch bản và Kwon Seok Jang, từng thực hiện Golden Time (Thời Vàng Son)Miss Korea (Hoa hậu Hàn Quốc), sẽ chịu trách nhiệm sản xuất.

Bossam - Stealing Fate dự kiến sẽ phát sóng vào đầu năm 2021. Chưa rõ việc sản xuất bị trì hoãn có ảnh hưởng lớn đến bộ phim hay không.

Nguồn: Naver

Phim của Yuri (SNSD) - Jung Il Woo ngừng quay vì diễn viên mắc COVID-19, cả đoàn khẩn cấp cách ly - Ảnh 5.