Phim "gia đấu" Graceful Family của đài cáp vô danh trở thành hiện tượng Hàn Quốc với rating ấn tượng

Đạt ngưỡng rating cao ngất đối với một đài cáp nhỏ, Graceful Family (Gia Đình Đức Hạnh) đã có một màn kết thành công ngoài mong đợi.

Vào ngày 17/10, tập cuối của bộ phim Graceful Family(Gia Đình Đức Hạnh) đã chạm mức rating cao nhất 10,1%, trong đó tỉ suất người xem toàn quốc trên đài MBN là 8,5% và 1,6% trên Dramax. Đây là một thành tích vô cùng đặc biệt đối với một đài nhỏ như MBN.

Phim gia đấu Graceful Family của đài cáp vô danh bỗng trở thành hiện tượng Hàn Quốc với rating ấn tượng - Ảnh 1.

Graceful Family kể về những bí mật xoay quanh một tập đoàn lớn. Phim khởi điểm chỉ với rating 2,6%. Không những giành vị trí đầu tiên trên đường đua rating với các phim được chiếu cùng thời điểm, Graceful Family cũng trở thành bộ phim có lượng người xem cao nhất từ trước đến nay của đài MBN, vượt qua cả những show truyền hình - chương trình vốn rất được lòng khán giả của đài.

Phim gia đấu Graceful Family của đài cáp vô danh bỗng trở thành hiện tượng Hàn Quốc với rating ấn tượng - Ảnh 2.

Trong khi đó, bộ phim When The Camellia Blooms (Khi Cây Trà Trổ Hoa) của Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul được chiếu trên đài KBS2 cũng vừa đạt được mức rating cao nhất kể từ khi lên sóng. Vốn không được trông chờ nhiều, thế nhưng với rating 12,1% và 14,9%, bộ phim đã khiến khán giả phải bất ngờ về sự thành công của mình.

Phim gia đấu Graceful Family của đài cáp vô danh bỗng trở thành hiện tượng Hàn Quốc với rating ấn tượng - Ảnh 3.

Khi Cây Trà Trổ Hoa cũng là một bộ phim thành công ngoài mong đợi.

Tuy sở hữu dàn diễn viên tân binh đầy xinh đẹp và tài năng, nhưng Extraordinary You (Cô Nàng Phi Thường) của đài MBC hiện vẫn chỉ dậm chân tại chỗ với rating 3% trong tập phim mới nhất. Một con số chẳng mấy khả quan với một phim được chiếu trên đài quốc gia.

Phim gia đấu Graceful Family của đài cáp vô danh bỗng trở thành hiện tượng Hàn Quốc với rating ấn tượng - Ảnh 4.

Sở hữu dàn nam thần hùng hậu cũng không giúp Extraordinary You đạt được rating như mong muốn

Thăm dò ý kiến

Bạn có thấy Graceful Family hay không?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.