Trà (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) thoát phốt của Bống nhưng lọt vào "diện tình nghi" của Thái, quả báo sắp tới rồi sao?

Dù sự uy hiếp của Bống không có tác dụng tức khắc nhưng cú bóc phốt của Trà vẫn khiến cô rơi vào "diện tình nghi" của Thái. Với tình hình này thì ngày tiểu tam phải lật mặt sẽ còn xa trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái.

Tưởng rằng sau khi chấm dứt quan hệ với Khuê (Hồng Diễm) và có được đứa con trai đổi vận cùng nhân tình, mọi chuyện công việc sẽ tốt hơn với Thái (Ngọc Quỳnh). Nhưng không, mọi chuyện càng lúc càng tệ khi bà Dung (Kiều Thanh) bắt đầu phản đòn, công ty của Thái liên tục rơi vào tình trạng báo động. Lúc này, Trà (Lương Thanh) cũng có dấu hiệu phản bà Dung, bắt tay với người yêu cũ để "đào mỏ" Thái trước khi trắng tay.

Trà (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) thoát phốt của Bống nhưng lọt vào diện tình nghi của Thái, quả báo sắp tới rồi sao? - Ảnh 1.

Mọi chuyện chẳng suôn sẻ với Thái dù đã rước "đứa con đổi vận" về nhà

Nhưng mọi chuyện chẳng dễ dàng với Trà khi cô đặt chân vào nhà Thái. Con gái của anh là Bống luôn tìm cách để bố đuổi dì ghẻ đi cho mẹ về nhà. Trong một lần tình cờ, Bống đã phát hiện ra bí mật động trời của Trà là đứa con trong bụng cô thực chất không phải con trai mà là con gái. Thế là ngay trong bữa cơm gia đình, Bống đã bóc phốt mẹ kế trước mặt bà nội và bố khiến Trà một phen xanh mặt.

Trà (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) thoát phốt của Bống nhưng lọt vào diện tình nghi của Thái, quả báo sắp tới rồi sao? - Ảnh 2.

Đến cả bữa ăn gia đình cũng chẳng yên ổn với Trà

Trà (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) thoát phốt của Bống nhưng lọt vào diện tình nghi của Thái, quả báo sắp tới rồi sao? - Ảnh 3.

Bé Bống bóc phốt chuyện dì ghẻ có em gái

Trà (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) thoát phốt của Bống nhưng lọt vào diện tình nghi của Thái, quả báo sắp tới rồi sao? - Ảnh 4.

Trà một phen xanh mặt

Chính vì Bống chỉ là một đứa trẻ con nên cú bóc phốt này không thể khiến Trà một bước ra đường nhưng đã bắt đầu gieo vào đầu Thái những hạt giống nghi ngờ nhất định. Anh bắt đầu để ý việc bụng Trà không hề to lên sau khi có em bé. Sau đó, anh tra hỏi chuyện vì sao Trà lại khá thân thiết với Hùng trợ lý của anh ở công ty. Rất may, trong tình huống này, Trà đã thoát được nghi ngờ nhờ giả vờ muốn sang nhờ bà Dung giúp đỡ Thái.

Trà (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) thoát phốt của Bống nhưng lọt vào diện tình nghi của Thái, quả báo sắp tới rồi sao? - Ảnh 5.

Thái đã bắt đầu nghi ngờ về chuyện bụng Trà không to lên

Trà (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) thoát phốt của Bống nhưng lọt vào diện tình nghi của Thái, quả báo sắp tới rồi sao? - Ảnh 6.

Nhưng Trà cũng nhanh chóng lấp liếm mọi chuyện

Có thể thấy rằng thời điểm hiện tại, Trà đang rơi vào một tình trạng khá bất lợi. Trong nhà, cô liên tục bị con gái của Thái phá rối như giả vờ xỉu hay bỏ gián vào mỹ phẩm để đuổi cô đi. Bên ngoài, Hùng (Mạnh Hưng) - trợ lý của Thái đã biết được bí mật về cái thai trong bụng cô và liên tục bắt cô làm nô lệ tình dục cho mình. Với tình hình như thế này thì có thể ngày tàn của "tiểu tam" này sẽ không còn xa nữa.

Trà (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) thoát phốt của Bống nhưng lọt vào diện tình nghi của Thái, quả báo sắp tới rồi sao? - Ảnh 7.

Bé Bống tung nhiều chiêu độc để đuổi mẹ kế đi

Trà (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) thoát phốt của Bống nhưng lọt vào diện tình nghi của Thái, quả báo sắp tới rồi sao? - Ảnh 8.

Tiểu tam chỉ đành ngậm đắng nuốt cay trong nhà Thái

Trà (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) thoát phốt của Bống nhưng lọt vào diện tình nghi của Thái, quả báo sắp tới rồi sao? - Ảnh 9.

Trong lúc đó, bí mật bị bại lộ, Trà phải trở thành nô lệ tình dục cho Hùng

Những tập tiếp theo của Hoa Hồng Trên Ngực Trái sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h thứ tư và thứ năm hàng tuần trên VTV3.