Sam hóa "Tiên Hắc Ám" khiến ai cũng giật mình vì điều này

Sam tiết lộ cô rất yêu mến Angelina Jolie nên khi nghe tin Tiên Hắc Ám 2 về tới Việt Nam, nữ diễn viên đã không bỏ qua cơ hội dự buổi ra mắt.

Tối 16.10, bộ phim Tiên Hắc Ám 2 có buổi công chiếu chính thức với sự tham dự của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng cùng người hâm mộ. Đảm nhận vai trò MC cho sự kiện ra mắt này, Sam vừa xuất hiện đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Cô nàng trang điểm và chọn trang phục giống với hình tượng Maleficent mà Angelina Jolie đã thể hiện trong bộ phim.

Sam hóa "Tiên Hắc Ám" khiến ai cũng giật mình vì điều này - 2

Sam hóa thành "Tiên Hắc Ám" gây chú ý

Khác với hình ảnh gợi cảm, trẻ trung thường thấy, lần này Sam lột xác và chứng tỏ rằng khi khoác lên những trang phục đen huyền bí, cô nàng cũng rất cuốn hút. Nhiều fan cho rằng họ giật mình vì Sam vẫn quá xinh đẹp dù hóa thành nhân vật phù thủy. Sam bật cười chia sẻ rằng cô rất yêu thích nữ diễn viên Angelina Jolie nên khi nghe tin Tiên Hắc Ám 2 về tới Việt Nam, nữ diễn viên đã không bỏ qua cơ hội được đồng hành cùng bộ phim.

Khi xuất hiện trong hình tượng đen tối, Sam được phóng viên hỏi rằng có ý định đóng vai phản diện hay không. Nói về điều này, Sam chia sẻ: "Sam luôn muốn thử sức mình ở những vai diễn khác nhau, không chỉ vai chính diện, phản diện mà còn với dạng vai đả nữ, hành động nữa. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Sam sẽ chọn thứ gì phù hợp nhất với mình. Sam luôn muốn dành thời gian cho việc đóng phim, bởi vì đây là 1 trong những công việc mà Sam rất đam mê. Vai phản diện cũng là lựa chọn thú vị, dẫu vậy nó con tùy thuộc vào kịch bản nữa. Sam thích những vai có chiều sâu tâm lý, nếu như mình độc ác thì cũng phải lý giải được vì sao lại đi đến con đường này. Hy vọng trong thời gian tới, Sam sẽ sớm có 1 vai diễn gì đó phù hợp để sớm gặp lại mọi người".

Sam hóa "Tiên Hắc Ám" khiến ai cũng giật mình vì điều này - 3

Sam khoe chân dài miên man

Về chuyện dồn sức cho công việc MC thì có bỏ bê chuyện đóng phim hay không, Sam nói thêm: "Không có đâu mọi người ơi. Sam vẫn đang làm song song nhiều công việc khác nhau mà. Định hướng của Sam là trở thành nghệ sĩ đa năng nhưng trong từng giai đoạn, mình phải lám thật tốt công việc đang chọn. Sam rất vui khi có nhiều khán giả nhắn tin rồi bình luận trên Facebook rằng nhớ Thím Kim Chi của Gia đình là số 1. Trong 2 năm gần đây, Sam đóng phim không nhiều nhưng mỗi vai diễn đều may mắn để lại dấu ấn nhất định trong lòng khán giả. Sam sẽ cố gắng làm việc nhiều hơn nữa, mang đến nhiều chương trình truyền hình thú vị lẫn các vai diễn hay để các fan không thất vọng về mình".