Phim The Will Robot Có Khả Năng Được Thực Hiện Phần Tiếp Theo?

Bộ phim hoạt hình The Will Robot đã ra mắt tại rạp cùng với điểm số ấn tượng từ giới phê bình cũng như khán giả. Vậy liệu có khả năng cho phần tiếp theo của phim hay không? Cùng xem lời chia sẻ của đạo diễn bộ phim nhé!

Đôi nét về phim The Will Robot

 Phim The Will Robot Có Khả Năng Được Thực Hiện Phần Tiếp Theo?

Tác phẩm là câu chuyện được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Peter Brown và do cây bút Chris Sanders phụ trách phần kịch bản cũng như đồng đạo diễn.

The Will Robot dẫn dắt người xem theo chân nhân vật chính là 1 chú robot tên Roz trôi dạt đến hòn đảo không người sau 1 cơn bão lớn. Tại đây, cậu phải học cách thích nghi với những nhân tố tự nhiên từ cây cối đến động vật và bất đắt dĩ trở thành mẹ của 1 chú ngỗng mồ côi.

Phim có sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên như Lupita Nyong’o, Pedro Pascal, Kit Connor, Bill Nighy, Mark Hamil,...

Phim The Will Robot có phần 2 không?

 Phim The Will Robot Có Khả Năng Được Thực Hiện Phần Tiếp Theo? 2

Hãng Dreamworks Animation đã phát hành phim The Will Robot tại rạp và đạt doanh thu phòng vé ấn tượng, trở thành 1 trong những bộ phim có kết quả đánh giá tốt nhất trong các sản phẩm hoạt hình của hãng từ trước đến nay.

The Will Robot hiện có số điểm là 98% từ các chuyên gia và từ khán giả cũng là 98% trên trang Rotten Tomatoes. Trước những con số trên, nhiều nhận định cho rằng đây sẽ là 1 trong số các ứng cử viên nặng ký cho giải Phim hoạt hình hay nhất tại giải Oscar đầu năm sau.

Thành tích trên đã mở ra cơ hội để thực hiện phần tiếp theo cho The Will Robot và ê kíp sản xuất của phim cũng mong đợi điều đó.

 Phim The Will Robot Có Khả Năng Được Thực Hiện Phần Tiếp Theo? 3

Trả lời cuộc phỏng vấn gần đây, đạo diễn Chris Sanders cho biết ông không mong gì hơn nếu được kể tiếp câu chuyện về chú Robot Roz đáng yêu này.

“Tôi rất muốn làm điều đó. Tình yêu của tất cả ê kíp đã tham gia bộ phim, bao gồm cả tôi. Bản thân tôi thực sự đã đến và muốn ở lại lâu hơn trong thế giới của “The Will Robot”.

Nữ diễn viên Lupita Nyong’o - người lồng tiếng cho nhân vật chính Roz cũng bày tỏ cô sẽ đồng ý tham gia vào dự án tiếp theo ngay lập tức nếu được.

Bạn nghĩ như thế nào về bộ phim hoạt hình này? Hãy theo dõi các bài viết mới tại đây để có thêm nhiều tin tức thú vị khác nhé!