Phim Việt leo top 1 rating cả nước, vượt mặt loạt phim giờ vàng nhờ nam chính diễn quá hay

Bộ phim cuốn hút khán giả với những tình tiết bất ngờ, cùng diễn xuất tự nhiên của nam chính.

Theo thống kê của công ty đo lường số liệu truyền thông Kantar Media, top 10 phim truyền hình có lượng người xem nhiều nhất cả nước gồm một số bộ phim hot đang chiếu trên đài VTV như Hoa Sữa Về Trong Gió, Đi Giữa Trời Rực Rỡ, Sao Kim Bắn Tim Sao Hỏa, Độc Đạo... Tuy nhiên, những tác phẩm này vẫn thua sức hút của phim truyền hình Mùa Sậy Trổ Bông phát trên đài Vĩnh Long.

Thực tế, hai tuần qua Mùa Sậy Trổ Bông liên tục đạt top 1 chương trình được xem nhiều nhất với mức rating trên 5.0. Phim được đánh giá là có nội dung gay cấn hấp dẫn, nhịp điệu nhanh với nhiều tình tiết bẻ lái liên tục. Bên cạnh đó, ưu điểm của phim là những cảnh miền quê sông nước bình dị, lời thoại đơn giản nhưng giàu sức truyền cảm hài hước dí dỏm. Dàn diễn viên quen mặt trong các bộ phim truyền hình miền Nam cũng là nhân tố giúp Mùa Sậy Trổ Bông gặt hái được thành tích tốt.

Phim Việt leo top 1 rating cả nước, vượt mặt loạt phim giờ vàng nhờ nam chính diễn quá hay- Ảnh 1.

Mùa Sậy Trổ Bông đứng top 1 phim truyền hình ăn khách nhất cả nước

Nhắc tới dàn diễn viên, không thể không kể tới nam chính Bảo do diễn viên Thanh Thức thủ vai. Bảo là một vai diễn mà nghệ sĩ cần nhiều kinh nghiệm để thể hiện. Phần đầu của phim, Bảo là doanh nhân thành đạt, bị cha ruột lừa dối nên luôn đem lòng hận thù với mẹ, muốn trở về mua Bãi Sậy để đuổi "người đàn bà xấu xa" rời đi.

Tuy nhiên, sau đó Bảo bị gài bẫy và gặp tai nạn, biến anh trở thành chàng khờ hành động như trẻ con. Trong tập 35, Bảo đã lấy lại được trí nhớ, nhưng anh vẫn phải giả ngu ngơ để tìm ra những kẻ đứng đằng sau hại anh, đồng thời phá hủy đi kế hoạch thâm độc của chúng. Chính vì vậy, nhân vật này khá khó diễn, khi thật sự khờ khạo, khi lại ngây ngốc một cách cố ý.

Phim Việt leo top 1 rating cả nước, vượt mặt loạt phim giờ vàng nhờ nam chính diễn quá hay- Ảnh 2.

Duy Bảo khi chưa bị tai nạn, là phó giám đốc quyền uy và lạnh lùng với mẹ

Phim Việt leo top 1 rating cả nước, vượt mặt loạt phim giờ vàng nhờ nam chính diễn quá hay- Ảnh 3.

Bảo khi trở nên ngây thơ đáng yêu vì bị tai nạn

Nam diễn viên Thanh Thức với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm đã chinh phục khán giả. Lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng của anh khiến người xem thích thú theo dõi hành trình trả thù của Bảo. Đồng thời, tương tác giữa Thanh Thức và nữ diễn viên Lê Hạ Anh cũng rất dễ thương khiến người xem mong chờ cặp đôi sẽ sớm hiểu lòng nhau.

Phim Việt leo top 1 rating cả nước, vượt mặt loạt phim giờ vàng nhờ nam chính diễn quá hay- Ảnh 4.

Tương tác tình cảm giữa nam nữ chính được khán giả khen ngợi

Mùa Sậy Trổ Bông không chỉ có nội dung về những màn đấu đá trên thương trường, phim còn là câu chuyện cảm động về tình mẫu - tử. Mẹ của Bảo từng bị con trai nghi ngờ oán trách nhiều năm, nhưng khi Bảo bị tai nạn không thể tự chăm sóc bản thân, bà luôn là người đồng hành bên con trai. Chính những nội dung nhân văn ý nghĩa này đã giúp phim Mùa Sậy Trổ Bông thu hút thêm khán giả.

Phim Việt leo top 1 rating cả nước, vượt mặt loạt phim giờ vàng nhờ nam chính diễn quá hay- Ảnh 5.

Tình mẹ con cảm động trong phim

Phim phát sóng lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1 với sự tham gia của dàn diễn viên giàu kinh nghiệm NSƯT Tuyết Thu, Mai Sơn Lâm, Thân Thuý Hà, Thanh Thức, Thanh Duy, Lê Hạ Anh.