Pokemon: Nữ sĩ quan Jenny trở nên gợi cảm trong hình minh họa do AI tạo ra

Trên anime hay trong game về Pokemon, các Officer Jenny (Sĩ quan Jenny) có ngoại hình giống hệt nhau, thậm chí còn gần như thể đây chính là sản phẩm nhân tạo vậy.

Các nhân vật trong Pokemon

Ash, Brook, Misty, Pikachu và các sinh vật khác nhau đã tạo nên các nhân vật chính của vũ trụ Pokemon. Tuy nhiên, bộ anime nổi tiếng này cũng có hàng loạt tình tiết phụ đôi khi đóng vai trò quan trọng cho cốt truyện của câu chuyện.

photo-1722844909295

Jenny là ai trong Pokemon

Một trong số đó là Officer Jenny - sĩ quan Jenny. Đây là một nhóm nữ cảnh sát có ngoại hình giống hệt nhau, mặc bộ đồ an ninh, gương mặt thanh tú và sở hữu mái tóc màu xanh lá. Điều thú vị là cho dù đi tới bất kì thị trấn nào, chúng ta cũng được gặp những sĩ quan Jenny giống nhau như đúc. Các sĩ quan Jenny thường đi cùng với Pokémon Growlithe và Arcanine.

Bây giờ, sĩ quan Jenny sẽ xuất hiện với một phiên bản siêu thực, được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo, được thực hiện bởi My Smart Arts.

photo-1722845477610
photo-1722845485596

Không giống như những người xuất hiện trong anime, những sĩ quan Jenny do AI tạo ra mặc trang phục bó sát hơn và có những đặc điểm hình thể thu hút, điều mà chúng ta chưa từng thấy trong các hình minh họa của anime. Tuy nhiên, AI vẫn giữ nguyên màu sắc bộ đồng phục cảnh sát của họ, bao gồm mũ, găng tay trắng và màu tóc.

photo-1722845500464

Nhìn vào hình ảnh do AI tạo ra, một số người hâm mộ nhận xét rằng các sĩ quan Jenny này đang mặc váy ngắn hơn rất nhiều so với bản gốc. Và nếu có một bộ phim live-action Pokémon được thực hiện, đội ngũ sản xuất nên tính đến những loại hình minh họa này để tìm kiếm những hình ảnh chính thức của sĩ quan Jenny như thế này.http://kenhtingame.com/pokemon-nu-si-quan-jenny-tro-nen-goi-cam-trong-hinh-minh-hoa-do-ai-tao-ra-178240805151645601.chn