Pokimane hốt hoảng khi bị lừa xem clip mạo danh Ninja trên livestream

Tin rằng người hâm mộ gửi clip Tiktok của streamer nổi tiếng Ninja, Pokimane hớn hở truy cập mà không mảy may nghi ngờ đây là một clip khoả thân thô thiển.

Là một streamer nổi tiếng nhất nhì nền tảng Twitch, Pokimane thường xuyên nhận được những hành động hoặc món quà đáng yêu, lạ kỳ hoặc thậm chí là vô cùng cục súc hay thô tục đến từ người hâm mộ nhằm thu hút sự chú. Đáng yêu thì là một món quà đầy bất ngờ như gối ôm nguyên người in hình cô nàng, khó chịu thì đá stream khiến cô nàng phải từ bỏ stream game Fornite, và nặng nề, bất lịch sự hơn nữa là lừa cô nàng xem clip khoả thân ngay trên sóng của mình.

Thường xuyên làm theo yêu cầu của fan để chiều lòng, Pokimane hiếm khi nghi ngờ về những đường link được đưa ra. Và hậu quả là, trong một buổi stream gần đây, một người hâm mộ đã gửi một đường link Youtube với lời nhắn: “Này Poki, gái đã xem Tik-Tok mới của Ninja chưa?”.

Ninja là một streamer cực kỳ nổi tiếng, và với đường link Youtube, Pokimane hẳn nhiên chẳng nghĩ ngợi gì nhiều và nhanh tay click vào đường link được gửi đến.

Video bắt đầu với hình ảnh của Ninja sau khi anh chàng bắt tay với nền tảng Tiktok được đăng tải vào ngày 30 tháng 1 vừa qua. Và chỉ ít giây sau, khi động tác bàn tay che màn hình để chuyển cảnh quen thuộc mang đậm phong cách Tiktok hạ xuống, một người đàn ông khoả thân đang lắc mông trước màn hình đột ngột xuất hiện.

Bất ngờ chưa??

Pokiman lập tức hoảng hồn và nhanh tay tắt đi trình duyệt trước khi một hình ảnh tồi tệ hơn được phát tiếp. Cô tỏ ra vô cùng sốc và đặt tay lên ngực rồi nhíu mày: “Oh My God.. Thật đáng sợ!”

Ai cứu đôi mắt Poki với

Không chỉ Pokimane, tất cả người xem đều cảm thấy vô cùng bất ngờ và tỏ ra bức xúc với trò chơi khăm của người dùng kia. Bởi không chỉ là rất nhiều người xem phải chứng kiến hình ảnh thô thiển đó, Pokimane còn có khả năng bị cấm phát sóng và khoá kênh vì vi phạm các quy tắc cộng đồng.

Thật may mắn là Pokimane có một phản xạ cực nhạy vì đã quen với các trò chơi khăm của người hâm mộ, vì thế có thể ngay lập tức tắt trình duyệt  trước khi những điều tồi tệ có thể ập đến. Thế nhưng đây cũng sẽ là một trải nghiệm không hề dễ chịu, một bài học xương máu mà cả cô lẫn các streamer khác phải nhớ kỹ để không vì đặt niềm tin sai chỗ lên người hâm mộ mà ảnh hưởng đến hình ảnh và sự nghiệp của mình.