Ra đây mà xem: Thì ra Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã thính nhau cực ngọt từ nhiều tháng trước khi lộ tin hẹn hò mà ít ai để ý!

Lục lại những bài viết trong quá khứ của Ngô Thanh Vân, có thể thấy "dấu vết" ngọt ngào của Huy Trần từ tận mùa hè năm ngoái.

Thời điểm cuối tháng 12 năm 2020, cư dân mạng xôn xao trước thông tin đả nữ Ngô Thanh Vân đang ở trong mối tình bí mật với Giám đốc Việt kiều Huy Trần. Nhiều bằng chứng được đưa ra cho thấy hai người có vẻ thật sự đang yêu nhau nồng say, tuy nhiên vẫn chưa thấy đôi bên có hành động nào để xác nhận. Tuy nhiên, dường như "sự thật" đã xuất hiện từ lâu trong quá khứ mà nhiều người bỏ qua.

Trong bức ảnh hậu trường tham gia bộ phim The Old Guard (Những Chiến Binh Bất Tử) đã được Ngô Thanh Vân đăng tải từ tháng 7 năm ngoái, đã có bình luận ngọt ngào của Huy Trần: "Just watched it yesterday. Amazing piece, can't wait for part 2" (Vừa mới xem ngày hôm qua. Phim tuyệt vời lắm, không thể chờ phần 2). Đáp lại, đả nữ sinh năm 1979 chỉ để một hình trái tim đỏ chót.

Ra đây mà xem: Thì ra Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã thính nhau cực ngọt từ nhiều tháng trước khi lộ tin hẹn hò mà ít ai để ý! - Ảnh 2.

Màn tương tác rất đỗi ngọt ngào của 2 người

Ra đây mà xem: Thì ra Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã thính nhau cực ngọt từ nhiều tháng trước khi lộ tin hẹn hò mà ít ai để ý! - Ảnh 3.

Bài viết được Huy Trần comment

Chi tiết này càng cho thấy nữ diễn viên và chàng doanh nhân thực sự rất quý mến nhau từ mùa hè năm ngoái mà hoàn toàn lọt ra khỏi "radar" của người hâm mộ. Phải đến tháng 10 - tức 1 năm sau khi chia tay rich kid Thảo Nhi Lê, Huy Trần mới đăng story khoe bàn tay bí ẩn mà giờ đây nhiều người đang đoán già đoán non chính là tay Ngô Thanh Vân. Thời điểm cuối năm, 2 người cũng thay phiên nhau đăng ảnh ở các địa điểm du lịch giống nhau, caption thì sặc mùi thính.

Ra đây mà xem: Thì ra Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã thính nhau cực ngọt từ nhiều tháng trước khi lộ tin hẹn hò mà ít ai để ý! - Ảnh 4.

Ngô Thanh Vân trong The Old Guard - bộ phim đã khiến Huy Trần phải tấm tắc khen

The Old Guard là bộ phim hành động viễn tưởng do Netflix sản xuất, có Ngô Thanh Vân đóng một vai chủ chốt. Nữ diễn viên hiện đang được kỳ vọng sẽ trở lại trong phần tiếp theo của bộ phim, sánh vai minh tinh thế giới Charlize Theron. Việc Huy Trần đã đón xem bộ phim này chứng tỏ anh chàng đã "tẩm ngẩm tầm ngầm" dõi theo, quan tâm tới Ngô Thanh Vân từ rất lâu.

Nguồn ảnh: Tổng hợp