Record of Youth của Park Bo Gum tung teaser nhìn cứ tưởng đi lạc qua Tầng Lớp Itaewon?

Teaser mới của Record of Youth đặt ra nghi vấn về sự tương đồng với Tầng Lớp Itaewon.

Không còn bao lâu nữa, bộ phim Record of Youth (Kí Sự Thanh Xuân) với sự góp mặt của Park Bo GumPark So Dam sẽ chính thức lên sóng. Mới đây, ekip sản xuất bộ phim đã đăng tải đoạn teaser mới nhất, miêu tả cuộc sống với những khó khăn để đạt được ước mơ của những người trẻ tuổi.

Teaser Record Of Youth

Đoạn teaser khởi đầu với hình ảnh Sa Hye Joon (Park Bo Gum) theo đuổi ước mơ của mình là trở thành một người mẫu, diễn viên thực thụ dẫu cho hiện thực vô cùng khó khăn. Anh chàng khẳng định: “Tôi tin sức mạnh của những điều tốt đẹp trên thế giới này. Tôi sẽ theo đuổi những điều đó và bảo vệ những thứ tôi muốn bảo vệ”. Ahn Jung Ha (Park So Dam) cũng đấu tranh từng ngày để trở thành một chuyên viên trang điểm, nhưng động lực thực sự thôi thúc cô nàng chính là thần tượng Sa Hye Joon.

Thế nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy. Khi sự nghiệp đang đi lên, Hye Joon đã nhận được giấy triệu tập quân sự. Anh chàng càng cảm thấy tệ hơn vì so sánh mình với Won Hae Hyo (Byun Woo Seok), người đồng nghiệp đang ngày một nổi tiếng. Nhưng rồi những lời cổ vũ từ gia đình, bạn bè và Ahn Jung Ha đã giúp anh có thêm động lực để tiếp tục đi trên con đường của mình.

Tầng Lớp Itaewon và Record of Youth có nhiều điểm tương đồng.

Qua đoạn teaser, chúng ta có thể nhìn thấy được nét tương đồng từ nội dung đến hình ảnh của Record of Youth với siêu phẩm Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon). Phải chăng đây chỉ là những điểm trùng hợp vô tình hay thật sự, Record of Youth chính là một phiên bản khác ăn theo thành công của “đàn anh” trước đó. Có lẽ phải đến khi xem phim chúng ta mới biết được.

Record of Youth dự kiến sẽ lên sóng từ 7/9 trên đài cáp tvN khung giờ 19h (giờ Việt) mỗi thứ Hai - thứ Ba.

Nguồn ảnh: tvN, jTBC