Vừa nhận nhiệm vụ từ bố Vàng, Trấn Thành đã làm bạn thân "có bầu" ở Đặc Vụ Thời Gian tập 2?

Đặc Vụ Thời Gian tập 2 tiếp tục mang đến 1001 câu chuyện vô cùng kịch tính và vui nhộn.

Mở đầu tập 2 Đặc Vụ Thời Gian, Teddy (Hữu Tín) và Timey (Trấn Thành) bắt đầu nhiệm vụ đầu tiên của mình - truy tìm đứa trẻ thất lạc đã được… 15 phút. Với bộ não đầy ắp drama của Timey, anh suy đoán ra đủ thứ chuyện khủng khiếp có thể xảy ra trong khoảng thời gian 15 phút cậu bé mất tích. Nhờ vào chiếc đồng hồ có gắn định vị mua ở Thế Giới Di Động của cậu bé, Timey - Teddy cùng mẹ bé sớm lần ra dấu vết và bắt đầu hành trình giải cứu của mình.

Vừa nhận nhiệm vụ từ bố Vàng, Trấn Thành đã làm bạn thân có bầu ở Đặc Vụ Thời Gian tập 2? - Ảnh 1.

Một bà mẹ tới Thế Giới Di Động tìm đặc vụ thời gian để nhờ tìm con.

Vừa nhận nhiệm vụ từ bố Vàng, Trấn Thành đã làm bạn thân có bầu ở Đặc Vụ Thời Gian tập 2? - Ảnh 2.

Nhiệm vụ đầu tiên chính thức bắt đầu!

Địa điểm tình nghi đầu tiên là một quán rượu, để phù hợp với không khí ở đây, cặp bài trùng đã lên đồ với phong cách cool ngầu, đính kèm đồng hồ màu sắc, phong cách trẻ trung, khỏe khoắn. Có điều khi vừa vào quán, Timey và Teddy đã phải co rúm người vì tại đây có quá nhiều dân anh chị mặt mũi bặm trợn, cơ bắp cuồn cuộn, hình xăm đầy người. Sau khi phát hiện ra kẻ tình nghi, hai người đã đuổi theo và thấy gã kéo vali đi vào một phòng tập thể hình.

Vừa nhận nhiệm vụ từ bố Vàng, Trấn Thành đã làm bạn thân có bầu ở Đặc Vụ Thời Gian tập 2? - Ảnh 3.

Chọn luôn một chiếc đồng hồ màu sắc trẻ trung nhộn nhịp để quẩy cho nhiệt.

Vừa nhận nhiệm vụ từ bố Vàng, Trấn Thành đã làm bạn thân có bầu ở Đặc Vụ Thời Gian tập 2? - Ảnh 4.

Vào đúng hang ổ toàn dân anh chị thứ thiệt.

Vào phòng tập thì không thể mặc đồ đi quẩy, hai người nhanh chóng thay đổi trang phục trẻ trung, khỏe khắn đính kèm với đồng hồ đen trơn, bớt màu mè nhưng vẫn vô cùng cá tính. Tại đây, cặp đôi được gặp gỡ với hội các dì, các mẹ đang tập thể hình cùng một PT thể hình có body vạm vỡ để che giấu sự mong manh, yếu đuối bên trong. "Thầy thể hình" này chính là chủ nhân của chiếc vali bị nghi được dùng để giấu đứa bé bên trong thế nhưng thực chất trong vali chỉ toàn là đồ tập.

Vừa nhận nhiệm vụ từ bố Vàng, Trấn Thành đã làm bạn thân có bầu ở Đặc Vụ Thời Gian tập 2? - Ảnh 5.

Lên đồ đến phòng tập thì phải đổi liền một em đồng hồ đậm chất nam tính từ Thế Giới Di Động.

Vừa nhận nhiệm vụ từ bố Vàng, Trấn Thành đã làm bạn thân có bầu ở Đặc Vụ Thời Gian tập 2? - Ảnh 6.

Để phù hợp với phong cách của dân thể hình.

Vừa nhận nhiệm vụ từ bố Vàng, Trấn Thành đã làm bạn thân có bầu ở Đặc Vụ Thời Gian tập 2? - Ảnh 7.

Mất công hóa trang nhưng chỉ tìm thấy một chiếc vali chứa đồ tập.

.Nhiệm vụ thất bại lần một, theo như định vị từ chiếc đồng hồ của cậu nhóc mất tích, Timey và Teddy lại nghi ngờ chủ của một quán cafe là người bắt cóc. Lần này đôi bạn hóa trang thành cặp vợ chồng siêu sang và Teddy phải đóng vai vợ với lý do bụng to giống phụ nữ có bầu. Có điều một lần nữa hai người bị hớ khi cậu bé mất tích không hề có mặt trong quán cafe.

Vừa nhận nhiệm vụ từ bố Vàng, Trấn Thành đã làm bạn thân có bầu ở Đặc Vụ Thời Gian tập 2? - Ảnh 8.

Lần này, đổi qua kiểu dáng sang chảnh hàng hiệu hợp với hình ảnh của đàn ông đĩnh đạc.

Vừa nhận nhiệm vụ từ bố Vàng, Trấn Thành đã làm bạn thân có bầu ở Đặc Vụ Thời Gian tập 2? - Ảnh 9.

Để cùng Teddy nhập vai một cặp... vợ chồng đại gia.

Sau những lần làm lố không nên chuyện, cậu bé bị mất tích đột nhiên tự xuất hiện, hóa ra cậu chỉ mải ăn, mải chơi quên về nhà chứ chẳng hề có chuyện bắt cóc nào cả. Tập 2 kết thúc khi Teddy nhận được một tin nhắn đặc biệt và phát hiện ra bố Vàng cũng như Thế Giới Di Động đang gặp nguy.

Vừa nhận nhiệm vụ từ bố Vàng, Trấn Thành đã làm bạn thân có bầu ở Đặc Vụ Thời Gian tập 2? - Ảnh 10.

Đứa bé hoá ra vẫn an toàn.

Vừa nhận nhiệm vụ từ bố Vàng, Trấn Thành đã làm bạn thân có bầu ở Đặc Vụ Thời Gian tập 2? - Ảnh 11.

Có điều, bất ngờ thay, người gặp nạn là bố Vàng?

Bố Vàng và Thế Giới Di Động đang đứng trước nguy hiểm gì, đây phải chăng là cơ hội để cặp đôi đặc vụ khẳng định bản thân, muốn biết câu trả lời, đợi tập 3 Đặc Vụ Thời Gian dự kiến lên sóng vào 27/8 trên kênh YouTube Trấn Thành sẽ rõ!

Sau hơn một năm kinh doanh đồng hồ, Thế Giới Di Động chính thức giới thiệu đến người dùng ngành hàng đồng hồ của mình bằng màn "bắt tay" hợp tác cùng "Ông vua Rating" Trấn Thành, thực hiện Web drama Đặc Vụ Thời Gian, phát hành 1 tập/tuần trên kênh YouTube TRẤN THÀNH TOWN.

Với hơn 4000 mẫu đồng hồ đến từ 40 thương hiệu khác nhau, Thế Giới Di Động mang đến một thế giới đồng hồ đa dạng, mức giá cả phù hợp dành cho mọi lứa tuổi và nhu cầu khác nhau từ đồng hồ thông minh, đồng hồ thời trang, đồng hồ trẻ em, đồng hồ nam, nữ, cặp đôi… đến đa dạng phong cách: thể thao, sang trọng, cá tính... Không những mang đến các sản phẩm đảm bảo chính hãng, Thế Giới Di Động còn đảm bảo chính sách bảo hành "khủng" xứng vị thế của nhà bán lẻ hàng đầu: khách hàng có thể đổi "01 đổi 01" trong vòng 1 tháng nếu lỗi của nhà sản xuất, bảo hành chính hãng 1 năm và thay pin miễn phí trọn đời.

Xem chi tiết chi tiết tại đây.