Rent-A-Girlfriend thông báo thời gian ra mắt với trailer mới

ANIME_ Rent-A-Girlfriend: Bộ anime hài tình cảm lãng mạn mới đây thông báo thời gian ra mắt chính thức là ngày 10 tháng 7 với trailer mới.

Bộ phim hoạt hình hài lãng mạn Rent-A-Girlfriend (Kanojo, Okarishimasu) mới đây đã thông báo thời gian ra mắt chính thức vào ngày 10 tháng 7. Thêm nữa là phía nhà sản xuất cũng hé lộ thêm một vài hình ảnh cùng tung ra một trailer ngắn mới.

Nhà sản xuất của Rent-A-Girlfriend thường xuyên tùng ra những đoạn trailer ngắn để giới nhiệu nhân vật mới. Và vào ngày 24 tháng 5 vừa qua thì họ đã cho ra mắt một đoạn phim chỉ 15 giây cho chúng ta thấy sơ qua về bộ phim. Trước khi xác nhận việc chuyển thể bộ truyện tranh của Reiji Miyajima thành anime và sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 7 thì nhà sản xuất đã cũng đã ra mắt một vài hình ảnh mới có bốn cô gái chính trong một số trang phục giản dị dễ thương. Bài hát mở đầu của anime mới ‘Centimet’, và các diễn viên lồng tiếng cho ba nhân vật phụ, bao gồm bà của nhân vật chính Kazuya Kinoshita.

Rent-A-Girlfriend thông báo thời gian ra mắt với trailer mới

Hình ảnh về 4 cô gái trong Rent-A-Girlfriend

Bộ truyện tranh Rent-a-Girlfriend hiện đang được phát hành trên Tạp chí Weekly Shonen của Kodansha, với phiên bản tiếng Anh được cấp phép bởi Kodansha Comics. Cốt truyện của Rent-a-Girlfriend như sau:

Ở Nhật Bản, người cô đơn có một lối thoát mới – dịch vụ trực tuyến cho thuê cha, con, thậm chí là bạn gái! Khi tình yêu đích thực của Kazuya khiến cậu tuyệt vọng, cậu đã thử đến dịch vụ cho thuê bạn gái, và cậu cực kì sốc khi thấy bạn gái cho thuê của mình dễ thương và ngọt ngào như thế nào. Nhưng cô ấy muốn giữ bí mật về “mối quan hệ” của họ, và những tình huống éo le xảy ra khi: cô ấy học chung trường đại học của Kazuga, bà của họ ở cùng nhà và họ sống cạnh nhau? Sau đó nhiều câu truyện dở khóc dở cười xoay quanh Kazuga cùng cô bạn gái mới bắt đầu.

Rent-A-Girlfriend thông báo thời gian ra mắt với trailer mới

Rent-A-Girlfriend

Rent-A-Girlfriend là một bộ manga tiếng Nhật được viết và vẽ minh hoạ bởi Reiji Miyajima. Bộ manga bắt đầu nối tiếp trong Weekly Shonen Magazine của Kodansha vào tháng 7 năm 2017, và đã được tổng hợp thành 13 tập vào tháng 12 năm 2019. Một anime truyền hình dài tập chuyển thể được công bố vào ngày 15 tháng 12 năm 2019. Anime được TMS Entertainment hoàn thiện và do Kazuomi Koga đạo diễn, cũng với Mitsutaka Hirota xử lí các phần, Kanna Hirayama thiết kế nhân vật, và Hyadain sáng tác nhạc. Anime sẽ ra mắt vào tháng 7 năm 2020 trong khối lập trình Animeism trên MBS và nhiều mạng khác.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (17/05 – 24/05)

tại đây.