Review Zack Snyder's Justice League: Xứng đáng với kì vọng

19/03/2021 Kingdom ss3 là anime chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid 19. Cuối cùng thì sau bao sự trì hoãn, bộ phim đã trở lại và đi cùng với trailer mới.

Zack Snyder’s Justice League đang là cái tên được quan tâm nhất vào lúc này. Có thể nói, bộ phim đã mang lại phiên bản tốt hơn hẳn Justice League chiếu rạp. Dưới đây là review Zack Snyder’s Justice League của Game4V.

Vào hôm qua, Zack Snyder’s Justice League đã chính thức đến với nguời hâm mộ. Không phụ sự kì vọng, phim mang lại cái nhìn nguyên vẹn của Zack Snyder dành cho Justice League, trong một câu chuyện nhất quán, liền mạch. Bộ phim nối tiếp được bầu không khí được xây dựng từ Man of Steel cho đến Batman V Superman: Dawn of Justice, một bầu không khí đen tối đặc trưng của vị đạo diễn Snyder.

Số điểm “cao ngất” mà khán giả dành cho bộ phim trên Rotten Tomatoes

Trước đó, Justice League ra rạp năm 2017 sau quá trình thay đổi đạo diễn từ Zack Snyder sang Joss Whedon. Bộ phim vấp phải nhiều chỉ trích nặng nề. Nguyên nhân do sự cắt ghép bộ phim khi thay đổi đạo diễn khiến phim như một “mớ hỗn độn”. Zack Snyder’s Justice League phát hành vào hôm qua thực sự đã mang lại phiên bản mới hoàn toàn cho bộ phim. Có thể nói, phim đã làm hài lòng những ai đã đấu tranh để phiên bản này được “bước ra” ánh sáng. Vậy Zack Snyder’s Justice League đã làm được những gì so với bản ra rạp năm 2017?

Thứ nhất là khác biệt về không khí chung của phim. Quay lại phiên bản năm 2017, Joss Whedon đã cố áp dụng “công thức” thành công của Avengers vào phim. Thế nhưng, thay đổi ấy khác so với những gì Zack Snyder đã xây dựng cho Justice League. Kết quả, người xem được “thưởng thức” một bộ phim không đâu vào đâu. Nhiều tình tiết xa rời mạch chuyện chính, những chi tiết gây hài “nhồi nhét” không đúng lúc,… Zack Snyder’s Justice League đã làm tốt hơn hẳn bản phim năm 2017 ở điều này. Tuy hơi nặng nề, u ám với một số khán giả nhưng nó tạo được sự liền mạch nhất quán cần thiết cho bộ phim.

Review Zack Snyder's Justice League: Xứng đáng kì vọng của người hâm mộ

Phim mang đạm phong cách của Zack Snyder

Thứ hai là phần nhân vật. Thời lượng 4 tiếng là quá đủ để Zack Snyder có thể thoải mái kể câu chuyện của từng nhân vật. Các nhân vật chính đều có đủ thời lượng, “đất diễn”. Đặc biệt là Flash, Cyborg. Đây đều có thể coi là nhân vật mới ở Justice Legaue. Bộ phim khai thác quá khứ của hai người, khiến họ không bị lu mờ trước  Zack Snyder cũng không quên giới thiệu một vài nhân vật đủ khiến các fan DC “đứng ngồi không yên”. Những Batman, Flash,… bị biến thành “cây hài” ở bản phim chiếu rạp thì nay đã có vai trò nhất định, rõ ràng trong Zack Snyder’s Justice League

Review Zack Snyder's Justice League: Xứng đáng kì vọng của người hâm mộ

Các nhân vật chính đều có thời lượng để tỏa sáng

Kĩ xảo của phim nằm ở mức ổn. Vẫn còn một vài phân cảnh mà kĩ xảo được làm chưa tới. Cũng không thể trách Snyder được. Zack Snyder’s Justice League phải quay lại rất nhiều, chưa kể nguồn kinh phí tương đối “eo hẹp” mà Warner Bros đưa ra cũng tương đối khó khăn cho vị đạo diễn. Bù lại, những cảnh hành động quan trọng với sự góp mặt của các nhân vật chính đều được xử lí chỉn chu nhất có thể. Tông màu đen tối cũng góp phần che đi một số khuyết điểm.

Tóm lại, Zack Snyder’s Justice League là bộ phim đáng xem, nhất là với fan DC. Tuy chưa thực sự xuất sắc nhưng phim vẫn có một số điểm sáng nhất định, đặc biệt là đập tan đi thất bại năm nào. Có thể nói Zack Snyder’s Justice League đã làm hài lòng những ai đã đấu tranh vì bộ phim. Đây chính là những gì fan DC cần, là phiên bản lẽ ra nên được phát hành tại rạp năm 2017.

Toàn cảnh vụ rò rỉ của Zack Snyder’s Justice Legaue

tại đây.

10/10(1 bình chọn )