Rộ tin cặp "gà bông" của Penthouse sẽ có cái kết bi kịch: Người tự sát, kẻ ân hận suốt đời

Trong tập cuối Penthouse, Ro Na sẽ chết khiến bà mẹ Eugene và hot boy đại gia Seok Hoon cực kì ân hận?

Penthouse: War In Life (Cuộc Chiến Thượng Lưu) đang thu hút đông đảo công chúng nhờ nội dung kịch tính và nhiều cú "lật bàn" sốc tận óc. Điển hình như hung thủ giết người gây sốc trong tập 16 vừa lên sóng. Tuy nhiên, theo như dự đoán của cư dân mạng, còn một tình tiết kinh hoàng sắp sửa lên sóng, đó chính là cái chết của cô bé Bae Ro Na (Kim Hyun Soo).

Một tài khoản trên cộng đồng trực tuyến Wiiniz.net đưa ra giả thuyết Ro Na sẽ tự sát trong tập cuối của Penthouse, sau khi chứng kiến mẹ của mình là Oh Yoon Hee (Eugene) phát cuồng vì tham vọng. Bên cạnh đó, nếu Ro Na chết thì Oh Yoon Hee và cậu bạn trai nhà giàu Joo Seok Hoon (Kim Young Dae) mới biết ân hận và sám hối suốt quãng đời còn lại. Vì Ro Na, Oh Yoon Hee nhẫn tâm giết chết Min Seol A (Jo Soo Min). Joo Seok Hoon trước đây là một kẻ hợm hĩnh, bắt nạt bạn học. nếu kết phim anh chàng được hạnh phúc bên bạn gái thì quá bất công.

Cặp gà bông đáng yêu sẽ không có cái kết có hậu

Người viết bài còn chỉ ra một số "hint" của nhà sản xuất như Bae Rona được lấy cảm hứng từ Verona - tên thành phố của Romeo và Juliet nên chuyện tình của Joo Seok Hoon - Bae Ro Na cũng có cái kết tương tự. Cảnh Oh Yoon Hee chơi piano và Bae Rona hát giống như một đoạn hồi tưởng, khi nữ chính nhớ lại quãng thời gian tươi đẹp bên con gái.

Oh Yoon Hee phải trả giá cho tội ác của mình

Cộng đồng mạng có khá nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh giả thuyết này. Người phản đối vì cho rằng Ro Na không đáng phải trả giá vì tội lỗi của người khác. Người lại thấy đây là một tình tiết hay, phù hợp với diễn biến phim.

- Quả báo cho Oh Yoon Hee. Mà tội Ro Na quá.

- Eo chả hiểu sao mọi người ship Seok Hoon với Ro Na á, Seok Hoon là nhân vật được tẩy trắng nhất phim luôn. Nó cùng đám trẻ trong Hera bắt nạt Seol Ah xong mấy tập gần đây bảo nó ngầu, chịu luôn á.

- Nếu phim như vậy thì đó là cái giá mà Oh Yoon Hee phải trả thôi, giết con người ta rồi tham vọng cướp chồng, cướp nhà thì phải mất đi thứ quý giá nhất là đúng rồi.

- Nếu Ro Na chết thật thì không thể đoán được sau này Seok Hoon sẽ tàn độc đến mức nào đâu. Cậu này biết rõ hết mọi vấn đề đang xảy ra mà.

- Nếu mà là cái kết để công bằng cho Seol A thì... hơi tội cho Ro Na. Đầu phim ghét 2 mẹ con nhà đó nhưng thành thật mà nói tụi nó cũng chỉ là bọn trẻ, tính cách sớm nắng chiều mưa là chuyện thường. Ai làm người đó chịu, không nên để Ro Na chết.

- Dù mình không thích Ro Na, không thích cặp này nhưng cũng không mong Ro Na phải chết. Đám trẻ con trong Penthouse đều đáng thương nhiều hơn đáng trách. Mong một tương lai tốt đẹp hơn cho các em. Tội lỗi là của người lớn nhưng tại sao con trẻ lại phải gánh chịu?

Nguồn: Lạc Sâu Bích

Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) phát sóng mỗi thứ Hai - thứ Ba hàng tuần trên SBS.

Nguồn ảnh: SBS

Rộ tin cặp gà bông của Penthouse sẽ có cái kết bi kịch: Người tự sát, kẻ ân hận suốt đời - Ảnh 6.