Rộ tin “Cô phù thủy nhỏ” Emma Watson sẽ tham gia vào phim riêng của Black Widow.

Cựu ngôi sao của Harry Potter được cho là sẽ đóng vai chính cùng với Scarlett Johansson trong bộ phim Black Widow sắp ra mắt.

Theo một báo cáo mới, Emma Watson đang được để mắt đến với vai trò nữ chính thứ hai và đã được thảo luận nổi bật trong các cuộc trò chuyện giữa đạo diễn Cate Shortland, Chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige và nhà sản xuất Brad Winderbaum. Có vẻ như cô ấy chưa thực sự đi vào phần thử vai. Quan trọng hơn, khi nó liên quan đến những người hâm mộ Marvel khó tính ngoài kia, nhân vật này vẫn chưa được tiết lộ sẽ là ai và được mô tả là một “Bond nữ”.

Các nữ diễn viên khác được cho là đang đảm nhận vai trò tương tự bao gồm Alice Englert (Beautiful Creatures), Dar Zuzovsky (Hostages) và Florence Pugh (Fighting with my Family). Trùng hợp rằng Emma Watson đang đóng cặp cùng Pugh trong bộ phim Little Women mới chuyển thể sắp được đạo diễn bởi Greta Gerwig, người đóng vai trò tiếp theo của cô với Lady Bird. Cụ thể, báo cáo nói rằng Englert và Zuzovsky đã thử vai cho vai trò này và họ đã tạo ấn tượng cho hãng phim bằng những nỗ lực tương ứng của mình.

Khó có thể phủ nhận Emma Watson là cái tên nổi tiếng và lộng lẫy nhất trong danh sách này. Marvel không còn cần phải làm bất cứ điều gì để chứng minh sức mạnh thương hiệu của họ nữa nhưng để có được một trong những ngôi sao cốt lõi của loạt phim Harry Potter, người đã tự củng cố mình thành một nữ chính mạnh mẽ ở Hollywood đăng ký tham gia bộ phim Black Widow là thành tựu rất lớn. Điều đáng chú ý là Watson trước đây đã làm việc với Disney trong Beauty and the Beast, live-action 2017, đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất được phát hành năm đó.

Hiện tại, có rất ít chi tiết được biết về bộ phim. Phần lớn điều đó có liên quan đến thực tế là Marvel Studios đang giữ im lặng về phần phim của họ ngoài Avengers: Endgame và về mặt kỹ thuật, họ đã không chính thức công bố dự án này. Mặc dù vậy, Kevin Feige đã thừa nhận sự tồn tại của nó trong một vài cuộc phỏng vấn. Hãy yên tâm, bộ phim là có thật và ít nhất có một cơ hội Emma Watson sẽ tham gia vào dự án. Black Widow chưa chính thức có ngày phát hành, nhưng dự kiến sẽ sớm đi vào sản xuất.