Sao nữ được khen khỏe nhất màn ảnh, vừa vác chồng 1m80 vừa bế con vẫn diễn đỉnh

Nữ diễn viên này khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi trực tiếp diễn cảnh một bên vác chồng, một bên bế con trong phim mới.

Nan Tầm (tên tiếng Việt: Khó tìm) là bộ phim cổ trang Hoa ngữ đang được đông đảo khán giả quan tâm theo dõi. Trong tập mới đây, nữ chính Thẩm Vũ Khiết khiến người xem ngỡ ngàng với phân cảnh một mình tự bế chồng và con trên tay nhưng vẫn thể hiện thần thái một cách xuất sắc. Nhiều netizen thậm chí còn đặt cho cô biệt danh "nữ chính khỏe nhất màn ảnh" hiện nay.

Sao nữ được khen khỏe nhất màn ảnh, vừa vác chồng 1m80 vừa bế con vẫn diễn đỉnh - Ảnh 1.

Cảnh quay đáng chú ý của Thẩm Vũ Khiết trong Nan Tầm.

Theo tiết lộ từ ekip, Thẩm Vũ Khiết phải trực tiếp quay cảnh này đến 6 lần. Bạn diễn Triệu Dịch Khâm của cô cao 1m80 và nặng hơn 65 kg. Trong khi đó, nữ diễn viên cũng có chiều cao khá ấn tượng là 1m70. Thẩm Vũ Khiết cũng từng viral với đoạn video bế bạn diễn Bạch Lộc bằng 1 tay khi cả 2 hợp tác trong dự án Dĩ Ái Vi Doanh.

Sao nữ được khen khỏe nhất màn ảnh, vừa vác chồng 1m80 vừa bế con vẫn diễn đỉnh - Ảnh 2.

Thẩm Vũ Khiết phải quay cảnh bế bạn diễn đến 6 lần.

Một số bình luận của netizen về cảnh phim của Thẩm Vũ Khiết:

- Vác ngon ơ vậy trời, còn quay đi quay lại 6 lần mà không thấy mệt vẫn diễn đc. Thế mới thấy mấy ông nam bây giờ lèo khèo yếu ớt đến nỗi không bế đc mấy bà 40 kg, lại còn chê người ta béo trên sóng.

- Mấy diễn viên nam hết đường lấy cớ diễn viên nữ nặng cân nhé.

- Biểu cảm đoạn này hơi buồn cười thôi chứ phim hay lắm.

- Cháu gái rượu của Thời Yến có khác!

- Lần đầu thấy kiểu nữ chính này.

- Nam chính giờ cũng gầy mà, không phải cơ bắp gì lắm.

Sao nữ được khen khỏe nhất màn ảnh, vừa vác chồng 1m80 vừa bế con vẫn diễn đỉnh - Ảnh 4.
Sao nữ được khen khỏe nhất màn ảnh, vừa vác chồng 1m80 vừa bế con vẫn diễn đỉnh - Ảnh 5.

Nan Tầm đang là bộ phim cổ trang được đông đảo khán giả theo dõi.

Nan Tầm kể về công chúa Phượng Diên chuyện tình ngang trái với thiếu gia Lâm Xuyên Liên Hi. Họ là một cặp được định sẵn để nên duyên nhưng lại gặp nhiều biến cố và phải xa nhau. Nhiều năm sau, cả hai lại đoàn tụ nhưng Phương Diên đã mất trí nhớ và đang được biết đến với cái tên Lương Thiềm. Liên Hi tìm được lại người thương thì quyết tâm làm mọi cách để giúp cô tìm lại những ký ức quá khứ.

Thẩm Vũ Khiết, sinh năm 2001, là ngôi sao đang lên của màn ảnh Hoa ngữ. Trước Nan Tầm, cô được biết đến với một số dự án như Dân Quốc Đại Trinh Thám, Không Sợ Hãi, Dĩ Ái Vi Doanh…