Seohyun và Go Kyung Pyo thoát y ở hậu trường Đời Tư: Mắt đờ đẫn, tay chân lóng ngóng nên bị cắt sạch cảnh này là phải!

Hậu trường tập 3 Đời Tư hé lộ cảnh quay thoát y hết sức "cồng kềnh" của đôi chính.

Hậu trường tập 3 Đời Tư (Private Lives) đã được tung ra. Trong đó có phân đoạn hé lộ cách thức ghi hình cảnh thoát y của đôi chính. Khác với những thước phim đã được biên tập và chỉnh sửa hình ảnh đẹp lung linh, kết hợp âm nhạc lãng mạn, hiện thực của đoạn này ở phim trường khá... buồn cười.

Hậu trường cảnh thoát y của đôi chính Đời Tư

Vì chỉ quay phần dưới, SeohyunGo Kyung Pyo khi được lệnh "diễn" chỉ quan tâm áo váy và các vật dụng được thả xuống đúng hướng, đúng thời điểm chứ không cần để ý biểu cảm. Thành ra, khi nhìn tổng thể, có thể thấy, gương mặt của Seohyun và Go Kyung Pyo khi đó hết sức đơ cứng, sống sượng, còn hành động thì trông vừa cập rập, vừa lóng nga lóng ngóng.

Seohyun và Go Kyung Pyo chật vật cởi áo cho nhau

Seohyun và Go Kyung Pyo thoát y ở hậu trường Đời Tư: Mắt đờ đẫn, tay chân lóng ngóng nên bị cắt sạch cảnh này là phải! - Ảnh 3.

Seohyun và Go Kyung Pyo cảm thấy trống rỗng...

Go Kyung Pyo xấu hổ quay mặt đi chỗ khác

Seohyun và Go Kyung Pyo thoát y ở hậu trường Đời Tư: Mắt đờ đẫn, tay chân lóng ngóng nên bị cắt sạch cảnh này là phải! - Ảnh 5.

Cởi áo cho nhau thì sượng chứ khóa môi thì "nuột" lắm nè

Trên thực tế, khi nhìn theo hướng vì kịch bản chỉ yêu cầu ghi hình phần dưới, nên đôi chính có thể không quan trọng biểu cảm ở phía trên thì cũng hợp lý hợp tình, tuy nhiên, nếu nhìn rộng ra hơn, cũng có ý kiến cho rằng, có khi vì đạo diễn nhắm thấy Seohyun và Go Kyung Pyo không thể diễn đạt trọn vẹn cảm xúc cảnh tương tác thân mật có phần khá nóng bỏng này, nên ngay từ đầu, Đời Tư xác định phân đoạn này sẽ bị cắt xén sạch sẽ, chỉ quay cảnh quần áo rơi xuống đất nhằm mang tính chất minh họa.

Cảnh thoát y ở trên phim chỉ có như thế này thôi

Đời Tư phát sóng vào mỗi thứ Tư, thứ Năm hàng tuần.

Nguồn ảnh: jTBC