Siêu anh hùng hài hước Shazam tái ngộ khán giả năm 2022

Phần 2 của bộ phim “Shazam!” thuộc Vũ trụ siêu anh hùng DC (DCEU) mới được đặt lịch vào quý II năm 2022.

Hãng Warner Bros. thông báo Shazam! 2 sẽ ra rạp từ 1/4/2022. Đây là phần tiếp theo của tác phẩm siêu anh hùng thành công thuộc DCEU. Hồi tháng 3, Shazam! đã mang về gần 365 triệu USD, so với kinh phí sản xuất khiêm tốn khoảng 90 triệu USD.

Trung tâm của Shazam! là cậu bé Billy Batson (Asher Angel), người có thể biến thành siêu anh hùng cơ bắp, quyền năng (Zachary Levi) nhờ câu thần chú “Shazam!”. Do đạo diễn David F. Sandberg thực hiện, phim nhận tới 90% bài bình luận tích cực trên Rotten Tomatoes sau khi ra mắt.

Tác phẩm được ca ngợi khi mang đến màu sắc hài hước, tươi sáng cho DCEU. Đồng thời, dự án cho thấy không cần nguồn kinh phí sản xuất quá cao cũng có thể giúp các hãng phim gặt hái thành công trong thể loại siêu anh hùng.

Ở nguyên tác truyện tranh, Shazam và Black Adam là hai đối thủ không đội trời chung. Nhân vật Black Adam trong DCEU do Dwayne “The Rock” Johnson thể hiện, và sẽ có phim riêng vào cuối năm 2021. Hiện chưa rõ liệu Shazam của Zachary Levi có góp mặt ở Black Adam hay không.

Cùng lúc đó, Warner Bros. còn đặt lịch mới cho phiên bản live-action dựa trên series hoạt hình nổi tiếng Sesame Street. Phim sẽ ra rạp từ 15/1/2022, thay vì mùa hè sau đây ba năm như kế hoạch ban đầu.

Dự án điện ảnh do Jonathan Krisel làm đạo diễn, với Shawn Levy đảm nhận vai trò biên kịch. Bộ phim dự kiến có sự góp mặt của nhiều nhân vật quen thuộc như Big Bird, Bert, Ernie, Grover, Oscar the Grouch, Cookie Monster, Elmo…

(Theo zing.vn)