"Siêu sao siêu ngố" của Trường Giang cán mốc 100 tỷ đồng, lọt TOP phim Việt có doanh thu cao nhất

"Siêu sao siêu ngố" - bộ phim hài Tết của Trường giang vừa cán mốc 100 tỷ đồng, chính thức lọt TOP phim Việt có doanh thu cao nhất. 

Siêu sao siêu ngố là bộ phim hài - tình cảm của Trường Giang, phim được chính thức ra rạp từ ngày 16/2 (mùng Một Tết). Cạnh tranh cùng hàng loạt các bộ phim  như 798 Mười, Đích tôn độc đắc, Về quê ăn Tết cùng các phim Trung Quốc và Hollywood song Siêu sao siêu ngố vẫn chứng minh được sức hút của mình và nhanh chóng cán mốc 100 tỷ doanh thu. Kết quả hiện tại của bộ phim cũng nằm ngoài sức hút của nhà phát hành và ê-kíp sản xuất. 


Siêu sao siêu ngố  vừa chính thức cán mốc 100 tỷ đồng.

Hiện tại, Siêu sao siêu ngố đứng vị trí thứ tư trong danh sách phim Việt có doanh thu cao nhất trong lịch sử, sau Em chưa 18 (171 tỷ), Em là bà nội của anh (102 tỷ) và Để Mai tính 2 (101 tỷ). Tuy nhiên, dự tính thành tích của Siêu sao siêu ngố sẽ vượt qua Để Mai tính (2010) và Em là bà nội của anh (2016) bởi phim vẫn được công chiếu rộng rãi tại các rạp chiếu phim. 


Bộ phim là sự kết hợp giữa đạo diễn Đức Thịnh với danh hài Trường Giang

Siêu sao siêu ngố đánh dấu sự tái xuất của Trường Giang sau hơn một năm vắng bóng. Đây là bộ phim mang lại cho Trường Giang nhiều cảm xúc đầu tiên như: lần đầu bước chân vào thị trường phim tết, lần đầu đầu tư vào một bộ phim.

Bộ phim hài Tết này xoay câu chuyện của hai anh em sinh đôi Thế Sơn - Thế Tùng. Dù cùng mang một khuôn mặt nhưng Thế Sơn và Thế Tùng lại được trao cho hai số phận khác nhau, một người là ngôi sao điện ảnh, người còn lại thì theo đuổi nghiệp chăn lợn ở dưới quê. Bên cạnh yếu tố hài hước, “Siêu sao siêu ngố” còn mang đến một câu chuyện ý nghĩa về tình yêu và tình cảm gia đình. Hiện tại, bộ phim vẫn đang được khán giả Việt đón nhận rộng rãi.  


Trường Giang trong vai Thế Tùng


Siêu Sao Thế Sơn với sự diễn xuất của Trường Giang