Silver & Black phần phim ngoại truyện của Spider-Man bị “đá” ra khỏi lịch phát hành của Sony

Trước đó, hãng Sony đã công bố Silver & Black sẽ được ra rạp ngày 18/2/2019. Nhưng giờ đây, hãng lại đưa ra một thông báo bất ngờ, bộ phim này sẽ bị trì hoãn vô thời hạn.

Sau thành công của Spider-Man: Homecoming, hãng Sony quyết định sẽ ra một loạt phim spinoff về các nhân vật trong thế giới người Nhện, quyết định này đã khiến rất nhiều người vui mừng. Giờ đây, họ không chỉ được thấy anh hùng Nhện trên màn ảnh mà còn được thấy những nhân vật phản diện khác. Người hâm mộ có cơ hội hiểu sâu hơn về những kẻ ác này, liệu họ có hoàn toàn xấu xa như trên màn ảnh hay bên trong họ còn có những uẩn khúc?

Theo thông báo của Sony, những dự án spinoff sắp tới chắc chắn họ sẽ thực hiện là Venom và Silver and Black. Hai dự án đưa ra được rất nhiều người đón nhận, họ đều hi vọng có thể được thấy những nhân vật này trên màn ảnh, đặc biệt là hai mỹ nhân xinh đẹp Silver Sable và Black Cat.

Silver & Black phần phim ngoại truyện của Spider-Man bị “đá” ra khỏi lịch phát hành của Sony

Trong truyện tranh, Silver Sable là một lính đánh thuê, điều hành một công ty chuyên truy tìm những tên tội phạm chiến tranh. Trong khi đó, Black Cat lại là một tên trộm có tên thật là Felicia Hardy. Hai người này ban đầu là kẻ thù của nhau, nhưng sau đó lại hợp tác sát cánh cùng nhau chiến đấu chống lại những thế lực độc ác, xấu xa.

Với tựa phim Silver and Black nhà sản xuất đã hé lộ một vài thông tin về dàn phản diện sẽ góp mặt. Bộ phim sẽ có nhiều hơn một nhân vật phản diện, một trong số đó chính là ông trùm có tên Mendel Strom. Hắn được biết đến là một tên phản diện có cơ thể bằng máy với tên gọi là Gaunt. Hắn ta liên quan đến những thí nghiệm có ảnh hưởng đến tộc người Symkarian- tộc của Silver Sable. Strom không chỉ hoạt động một mình, theo sau hắn còn có những tay sai nguy hiểm khác.

Hai tay sai nguy hiểm nhất phục vụ dưới trướng của Strom là Tarantula và Scorpion, chính ông trùm đã cung cấp những công nghệ và bộ áo giáp cho hai tên này. Cả hai sẽ được trang bị bộ giáp sinh học vô cùng hiện đại, thậm chí bộ giáp của Scorpion còn có một chiếc đuôi giống y như trong comic.

Chưa dừng lại ở đây, Silver Sable và Black Cat sẽ còn phải đối đầu với trùm tội phạm Tombstone, một kẻ phản diện với hàm răng sắc nhọn và làn da bất hoại. Bậc thầy cải trang Chameleon cũng sẽ xuất hiện trong phim.

 Dàn ác nhân trong Silver & Black.

Dàn ác nhân trong Silver & Black.

Bộ phim đang được rất nhiều người hâm mộ chờ đón, sau khi nghe được thông tin bị trì hoãn vô thời hạn đã khiến họ rất thất vọng. Phía bên hãng sản xuất được cho là vẫn đang tìm kiếm một thời gian thích hợp để phát hành cho bộ phim. Nhưng điều này cũng khiến nhiều người không trông đợi lắm, vì rất hiếm các bộ phim được tuyên bố hoãn vô thời hạn mà có thể nhanh chóng thực hiện ngay được. Có thể chúng ta sẽ phải chờ đợi một thời gian dài nữa, mới thấy được lịch phát hành chính thức của bộ phim này trên lịch của Sony.

Lấy ví dụ như bộ phim Gambit, một bộ phim spinoff của vũ trụ X-Men đã bị mắc kẹt trong nhiều năm. Ban đầu bộ phim được công bố phát hành vào năm 2014, rồi đến 2016 nhưng đến hiện nay bộ phim nay vẫn đang bị xóa khỏi lịch chiếu của Fox.

Silver & Black phần phim ngoại truyện của Spider-Man bị “đá” ra khỏi lịch phát hành của Sony

May mắn thay, một spinoff của Sony vẫn được phát hành đúng như dự kiến là Venom. Bộ phim kể về kẻ thù truyền khiếp số một của Spider-Man, trong phần phim riêng này ác nhân Venom được tạo hình rất sống động, đầy bạo lực. Phần phim riêng này sẽ nói về quá trình từ một nhà báo lương thiện mà trở thành một ác nhân của Eddie, đây sẽ là một bộ phim gắn mác R. Thật đáng để mong chờ đúng không nào?

Bộ phim dự kiến được khởi chiếu trên các rạp toàn quốc ngày 5/10/2018.