So với Dragon Ball Z thì anime Dragon Ball Super chất lượng hơn rất nhiều, góp phần nâng tầm manga gốc

Anime Dragon Ball Super đang góp phần giúp cho phần manga gốc ngày càng hấp dẫn.

Phần anime của Dragon Ball Super là một chủ đề gây tranh cãi đối với các fan của bộ truyện. Nhiều người xem nghĩ rằng anime của bộ truyện này đã giảm chất lượng nghiêm trọng sau nhiều năm sản xuất. Điều này đến là vì với việc hãng phim đã làm vội và bỏ qua nhiều công đoạn so với bộ anime trước đó là Dragon Ball Z. Tuy nhiên sự thật có phải là như vậy hay không

So với Dragon Ball Z thì anime Dragon Ball Super chất lượng hơn rất nhiều, góp phần nâng tầm manga gốc - Ảnh 1.

Dragon Ball là một trong những anime nổi tiếng nhất trên toàn cầu, vì vậy miễn là có người hâm mộ đón nhận thì sẽ có rất nhiều phần ngoại truyện được tạo ra. Nhiều fan so sánh hình ảnh về cuộc chiến giữa Vegeta chống lại Beerus với cảnh Android 16 bị giết bởi Cell. Rõ ràng phần Vegeta chiến Beerus có nhiều chi tiết hơn trong khi phần trước chỉ cảm thấy giống như một chiếc máy ảnh di chuyển qua hai hình ảnh tĩnh để tạo ra ảo giác chuyển động cho người xem.

So với Dragon Ball Z thì anime Dragon Ball Super chất lượng hơn rất nhiều, góp phần nâng tầm manga gốc - Ảnh 2.

Nhiều khán giả đặt ra câu hỏi tại sao có những hình ảnh có vẻ khá tệ như vậy thì nhiều người điểm qua việc Dragon Ball Z thường xuyên xuất hiện hoạt ảnh xấu. Điều này đến là vì những ảnh hưởng bên ngoài và lịch phát sóng gấp rút từ đó dẫn đến làm vội. Nhiều thông tin cho rằng một số tập phim Dragon Ball Z đã được hoàn thành cho đến hai ngày trước khi phát sóng. Các thiết kế nhân vật trong Dragon Ball Z không có các góc sắc nét giống như các bản gốc đã làm và điều đó làm kém đi hình ảnh của các nhân vật đó. Thực tế là các nhà làm phim cũng không mô tả đúng tính chất các sự kiện của manga gốc cho nên cảm giác xem vẫn có gì đó không ổn cho lắm.

So với Dragon Ball Z thì anime Dragon Ball Super chất lượng hơn rất nhiều, góp phần nâng tầm manga gốc - Ảnh 3.

Thường các nhân vật trong Dragon Ball Z trong các hoạt cảnh anime di chuyển khá ít và nhiều quãng thời gian bất động. Đến Dragon Ball Super thì điều này đã được cải thiện hoàn toàn. Hình ảnh sắc nét, các nhân vật được chăm chút về mặt tạo hình và đặc biệt là các phân cảnh hành động được chăm chút một cách kỹ lưỡng. Điều này đến là nhờ công nghệ sản xuất anime của bây giờ khác xa với trước đây và công bằng mà nói thì Dragon Ball Super đầu tư rất kỹ cho phần anime để tạo ra thật nhiều lợi nhuận.

Nhìn chung đã có một sự thay đổi về chất lượng khi Dragon Ball Super tiếp tục là series tiếp theo của Dragon Ball. Các nhà làm phim hoạt hình sẽ cảm nhận rõ hơn mọi thứ sẽ trông như thế nào và làm sao để mang lại hiệu quả tốt nhất.