Soi hint Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng: Tình bằng hữu có thể "mờ ám" như vậy sao?

Ngoài gây chú ý với dàn cast thực lực Huỳnh Hiểu Minh, Xa Thi Mạn, Doãn Chính, Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng còn làm cộng đồng fangirl hay soi hint phải thao thức vì độ… ám muội của cặp đôi huynh đệ tốt Trình Phượng Đài - Thương Tế Nhị.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của Thuỷ Như Thiên Nhi, Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng sớm thu hút sự chú ý từ khi vừa rục rịch khai máy. Không chỉ làm sống lại thời kỳ dân quốc nhiều biến động, tiểu thuyết còn lấy hết nước mắt độc giả khi khắc hoạ một mối quan hệ vừa ngọt ngào, vừa không kém phần “ngược tâm” và day dứt. Trong nguyên tác, doanh nhân Trình Phượng Đài một vợ ba con và đào hát lừng danh Thương Tế Nhị không chỉ là tri âm tri kỷ mà còn trải qua nhiều cung bậc tình cảm mãnh liệt.

Soi hint Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng: Tình bằng hữu có thể mờ ám như vậy sao? - Ảnh 1.

Để lên sóng an toàn, Vu Chính cùng ekip biên kịch đã khéo léo nhào nặn, tập trung vào đề tài hí kịch nhiều màu sắc cùng những thay đổi của một thời đại mới. Lẽ dĩ nhiên, mối quan hệ lãng mạn của Trình Phượng Đài (Huỳnh Hiểu Minh) và Thương Tế Nhị (Doãn Chính) được “tém” lại thành tình bằng hữu thân thiết, đồng thời vợ của Trình Nhị gia, Phạm Tương Nhi (Xa Thi Mạn) cũng có nhiều đất diễn hơn. Tuy nhiên, vì nguyên tác đã sẵn ngọt như đường, cộng thêm chemistry “không đùa được” của Huỳnh Hiểu Minh và Doãn Chính, kết quả mới hơn chục tập Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng đã làm hội hủ nhất loạt phải “than trời” trong sung sướng vì không cần soi, hint cũng tự ùa vào mặt.

Vừa chạm mặt đào hát Thương Tế Nhị, thấy cậu bị phản đối khi đang biểu diễn, Trình Nhị gia hùng hổ ra tay dẹp loạn. Chưa hề biết Thương Tế Nhị là người thế nào mà đã kịp đổ máu vì mỹ nhân rồi.

Không gặp thì thôi, hễ gặp là phải nhiệt tình giải vây, che chở cho anh đào hát mới được. Thương Tế Nhị có vệ sĩ cực phẩm ghê, vừa đẹp trai vừa có tâm hết sức!

Chìm đắm vào suy tư sau khi xem biểu diễn. Nhưng mà xem xong nửa ngày trời vẫn ngẩn ngơ như vậy, đổ hết cho kịch có oan quá không Nhị gia?

Ngồi cạnh lấy hên thôi, tự nhiên cũng được “tiện tay” đeo cho chiếc nhẫn to đùng. Làm giàu không khó, quan trọng là bạn có bằng hữu không có gì ngoài tiền như Trình Phượng Đài.

Soi hint Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng: Tình bằng hữu có thể mờ ám như vậy sao? - Ảnh 6.

À sai rồi, phải là vừa có tiền, vừa có quyền, vừa có nhan sắc nữa. Anh đây trăm công ngàn việc, làm cổ đông “bảo kê” cho gánh hát của bạn thân vì đam mê văn nghệ thôi.

Biết Thương Tế Nhị mê đồ ngọt, liền để dành bánh ngon ship đến tận phòng cho người ấy. Phải chăm lo cho đói no của bạn thân trước đã, em út gì tầm này.

Ánh mắt vẫn luôn tiết lộ nhiều nhất - nhìn bạn thân mà dịu dàng trìu mến không nỡ rời xa như thế, hình như có gì đó sai sai ấy nhỉ. Cảm giác Nhị gia đang nhìn ngắm cả thế giới của mình cơ.

Có qua có lại, lần đầu gặp gỡ, Thương Tế Nhị đã tặng áo khoác của mình cho Trình Phượng Đài. Ái chà chà…

Tặng hoa không cần cớ, cần nhau cơ… Bạn bè trò chuyện thôi, tự nhiên góc quay gay cấn quá vậy kìa ê-kíp ơi?

Ngoài trời tuyết rơi nhưng trong phòng siêu ấm áp vì đã có tri kỷ cùng đối ẩm. “Vì người đã hiểu lòng ta / Lại còn rất hiểu thành ra phải lòng” - để tóm tắt lương duyên giữa Nhị gia và ông chủ Thương thì câu thơ này có vẻ rất phù hợp.

Hàn huyên cả đêm chưa chán, còn phải ăn sáng chung một cái bánh mới chịu. Trình Nhị gia có vẻ vẫn đang “mất trí nhớ” tạm thời, chưa nhớ ra mình còn thê tử ở nhà thì phải?

Soi hint Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng: Tình bằng hữu có thể mờ ám như vậy sao? - Ảnh 13.

Meme tóm tắt cực chuẩn tình bằng hữu cảm động thấu trời xanh lẫn bùng binh ngập tràn drama của bộ ba Bên tóc mai không phải hải đường hồng. Bạn chọn về team “mợ hai” hay team “tình bạn” đây? (Ảnh: Bên tóc mai không phải hải đường hồng fanpage)

Soi hint Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng: Tình bằng hữu có thể mờ ám như vậy sao? - Ảnh 14.

Mị đau ở đây này!

Phim đang chiếu trên ứng dụng iQIYI từ thứ 6 đến Chủ nhật hàng tuần.