Solo Leveling 127: Trận chiến với kẻ tạo ra hệ thống

Cú đấm của bức tượng nhanh như chớp thẳng vào ngực Jin-Woo. Cú đấm quá nhanh và quá gần. Không thể né tránh, JIn-Woo bay thẳng vô tường.

Solo Leveling 127 – Cú đấm của bức tượng nhanh như chớp thẳng vào ngực Jin-Woo. Cú đấm quá nhanh và quá gần. Không thể né tránh, Jin-Woo đưa tay ra đỡ. Anh bay thẳng vô tường, cú sốc khủng khiếp đó vượt xa những gì có thể tưởng tượng.

Các thành viên Cục giám sát Thợ Săn đã đến hiện trường. Họ là những chiến binh tinh nhuệ nhất nhưng Woo Jin-Chul biết rằng, lực lượng này không đủ để giúp đỡ Thợ Săn Sung Jin-Woo. Thợ Săn A-Rank tự trấn an mình bằng suy nghĩ nhóm của anh ít nhất có thể câu giờ một chút để cứu Sung Jin-Woo nếu điều tồi tệ nhất xảy ra.

Tuy nhiên, ngay trước cánh cổng, đôi chân của Woo Jin-Chul không thể tiến thêm bước nào. Những Thợ Săn theo sau cũng dừng lại. Một cơn bão mana khủng khiếp đang gào thét. Dường như không gian xung quanh cánh cổng đang bị bóp méo bởi cơn sóng ma thuật khủng khiếp này. Jin-Chul thấy nó như hình bóng của cái chết.

Lập tức, Jin-Chul yêu cầu viện trợ từ hai Thợ Săn S-Rank của guild Hunter khi nhận được tin họ đang chờ đột kích gần đó. Nhưng thậm chí, Jin-Chul cũng khống chắc cả Choi Jong-In và Cha Hae-In có thể đối đầu với thứ bên trong hầm ngục.

Solo Leveling 127: Trận chiến với kẻ tạo ra hệ thống

Trận chiến thực sự bắt đầu ở chap 127 Solo Leveling

Ba đôi cánh sau lưng tượng Thiên Thần biến thành những cánh tay. Hệ thống lập tức thông báo về một nhiệm vụ giới hạn thời gian. Trong 10 phút, tượng Thiên Thần phải bị đánh bại, nếu không tim Jin-Woo sẽ ngừng đập.

Cú đấm của bức tượng nhanh như chớp thẳng vào ngực Jin-Woo. Cú đấm quá nhanh và quá gần. Không thể né tránh, Jin-Woo đưa tay ra đỡ. Anh bay thẳng vô tường, cú sốc khủng khiếp đó vượt xa những gì có thể tưởng tượng. Liên tiếp sau đó là những đòn tấn công của tượng Thiên Thần. Jin-Woo lãnh đủ nhưng những cú đánh đó đang dần dần bị chặn lại bởi hai cánh tay của Jinwoo.

“Bàn tay của kẻ thống trị” không tỏ ra hữu dụng khi phải đối đầu với một kẻ thù cũng có cùng kĩ năng. Luông sóng ma lực va vào nhau tạo ra vụ nổ kinh hoàng đánh bật cả hai.

Chẳng mấy chốc, vũ khí của những bức tượng đá đã bay tới tay bức tượng Thiên Thần. Bức tượng thần nắm lấy tám vũ khí cùng một lúc, mỗi tay một cái. Jin-Woo cũng hiểu rằng các đòn tấn công tầm xa không có tác dụng. Jin-Woo đã thay đổi chiến thuật và gọi cây Dao găm của Quỷ vương từ hòm đồ. Hai dao găm chống lại tám vũ khí. Một trận đấu không cân bằng.

Solo Leveling 127: Trận chiến với kẻ tạo ra hệ thống

Cả hai lao vào nhau, những cú chém liên hoàn được tạo ra. Nhưng giác quan của người Thợ Săn cũng dần trở nên sắc bén theo từng giây. Anh đã có thể vừa tránh né vừa đáp trả những đòn tấn công của bức tượng Thiên Thần. Các vết thương trên cơ thể nó ngày càng tăng. Trong khi tốc độ của tượng Thiên Thần vẫn như cũ, tốc độ của Jin-Woo ngày càng nhanh hơn. Thiên thần thực sự kinh ngạc vì hắn đã không tính đến chuyện này khi thiết lập bài kiểm tra.

Một cánh tay bị cắt gọn gàng khiến tượng Thiên Thần bắt đầu lo sợ. Nó kêu gọi những tượng đá xung quanh trỗi dậy một lần nữa. Jin-Woo đẩy tất cả chúng ra bằng kỹ năng “sức mạnh của kẻ thống trị’. Ngay lập tức, Jin-Woo lao thẳng đến tượng Thiên Thần. Con dao găm của Jin-Woo cuối cùng cũng chạm vào cổ nó. Ngay lúc đó, tượng Thiên Thần tuyên bố đầu hàng và bài kiểm tra kết thúc.

Chap 127 Solo Leveling thực sự không có nhiều tình tiết, tất cả chỉ xoay quanh trận đấu tại đền Carternon. Nhưng trận đấu tay đôi giữa Sung Jin-Woo và tượng Thiên Thần tương đối bám sát nguyên tác. Đương nhiên bản manhwa phải lượt bỏ nhiều chi tiết nhưng về cơ bản những tình huống chủ chốt đều xuất hiện. Thật tuyệt vời khi sau thời gian dài chúng ta mới được thấy Jin-Woo chiến đấu trước một đối thủ “ngang trình” và chảy máu.

Solo Leveling 126: Bài kiểm tra cuối cùng

tại đây.