Spoil Conan 1074: Hành trình 'săn lùng' kẻ bắt cóc Tiến sĩ Agasa

28/05/2021 MANGA_ Tác giả Gosho Aoyama sẽ mang đến cho độc giả chúng ta những gì trong Conan chap 1073? Hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu thêm về điều này.

Trong chap 1073, Conan đã được Hagiwara Chihaya cứu thoát khỏi “bàn tay của thần chết”. Còn trong bản spoil Conan chap 1074 gần đây, cả nhóm hiện đang trên hành trình truy đuổi kẻ bắt cóc.

Tóm tắt nội dung chap 1073

Ở chap 1073, Sonoko đã mời cả nhà ông thám tử Mori, tiến sĩ Agasa và cả đội Thám tử nhí đến một nhà hàng Pháp sang trọng. Tuy nhiên, chuyến đi này có vẻ không hoàn toàn được như ý muốn. Vì ông tiến sĩ Agasa lúc đó bị cảnh sát giao thông giữ lại do chạy xe quá nhanh. Không chỉ vậy, do lạc đường nên ông ta và Conan đã tới khá trễ. Ngoài ra, trong chuyến đi ăn lần này đám Thám tử nhí cũng không có mặt.

Trong khi ăn, cả nhóm bất ngờ gặp được Nanjo Kinji – giám đốc Suzuki Security. Nanjo Kinji từng có một phát ngôn quá đỗi mạnh bạo trên TV nên giờ nhà cũng như công ty ông đều đầy thư đe dọa bắt cóc. Vì thế nên ông ta phải đeo bịt mặt kín mít khi ra đường. Không chỉ vậy, công ty ông còn gửi hai vệ sĩ luôn luôn “túc trực” theo ông. Điều này khiến cho Giám đốc Nanjo cảm thấy rất ngột ngạt. Ông ta từ lâu đã rất muốn được ra quán Pub để “giải tỏa” với các cô gái trẻ đẹp rồi.

Chính vì thế, ông đã nhờ Tiến sĩ Agasa cải trang thành mình để lúc nữa lẻn đến quán Pub. Tuy nhiên, kế hoạch này thất bại thảm hại. Nanjo không chỉ không lẻn “đi chơi” được, mà còn đẩy Agasa vào tay lũ bắt cóc. Chúng đã túm lấy tiến sĩ Agasa vì tưởng ông là Nanjo Kinji. Rất có thể, chúng đã từng trộm một cái két sắt thuộc nhãn hiệu Suzuki Security. Nên lúc này chúng tính bắt cóc Giám đốc Nanjo về để cạy hộ cái két.

Rất may là Conan với “thám tử ngủ gật” Mori đã sớm phát hiện ra chuyện này. Họ đã tức tốc đuổi theo hai kẻ bắt cóc. Mặc dù vậy, mọi chuyện chẳng thuận lợi tẹo nào. Trong vụ rượt đuổi này, Conan đã suýt nữa chết vì ngã văng từ thành cầu xuống đường. Rất may là cô nàng “nữ thần gió” Hagiwara Chihaya đã cứu cậu khỏi cái chết. Và kể từ đây, cuộc truy đuổi lại tiếp tục.

Spoil Conan chap 1074

Đầu tiên, sau khi đứng lại, Conan đã kể hết cho Hagiwara Chihaya mọi sự việc liên quan tới kẻ bắt cóc. Sau khi nghe những gì Conan kể, cô nàng “nữ thần gió” cảm thấy có rất nhiều điều kỳ lạ về cậu. Đầu tiên, cô không hiểu tại sao cậu có thể phi ván trượt lên đường xe chạy. Thứ hai, cô ấy không biết tại sao Conan xài ván trượt mà vẫn đuổi được cả ô tô. Cuối cùng, cô cũng không thể hiểu nổi vì lý do gì mà cậu có thể “truy vết” được vị trí của tiến sĩ Agasa.

Mặc dù vậy, Hagiwara Chihaya vẫn quyết định là sẽ cho Conan đi cùng. Còn về phần Ran và Kogoro, cô ấy bảo họ về lại nhà hàng Pháp vừa nãy để kêu ông Nanjo trốn đi. Vì nếu chúng phát hiện là đã túm nhầm người, rất có thể Agasa sẽ sớm “ra đi”. Sau khi nghe xong, cả hai đã lập tức trở lại nhà hàng để thông báo mọi chuyện.

Spoil Conan 1074: Hành trình 'săn lùng' kẻ bắt cóc Tiến sĩ Agasa

Nhóm của Kogoro Mori đã về nhà hàng Pháp lúc trước để báo tin cho Giám đốc Nanjo biết mà trốn đi. Có vẻ như thanh tra Yokomizo cũng có mặt ở đó.

Có vẻ như thanh tra Yokomizo cũng đang xuất hiện ở nhà hàng này. Từ đó, danh tính hai kẻ bắt cóc đã được xác nhận. Tại đây, anh ta đã đùa nhà Mori là “gia đình thần chết” vì họ đi đến đâu là án mạng có ở đó. Tuy nhiên, Yokomizo cũng khá bất ngờ vì không thấy Conan ở đâu. Thậm chí, anh còn bất ngờ hơn khi nghe tin cậu đang đi với “nữ thần” Chihaya. Liệu thực sự đang có chuyện gì liên quan tới Chihaya? Và trên hết, tính mạng của Conan liệu có đang gặp nguy không? Cái này thì không có trong bản spoil Conan chap 1074. Nếu muốn biết thêm chi tiết, bạn có thể chờ đến ngày 2/6 năm nay.

Lại quay trở về với nhóm của Conan và Hagiwara Chihaya. Lúc này, công cuộc tìm kiếm bắt đầu có tiến triển. Conan dần trở nên rất tự tin sau khi biết được thủ đoạn lũ bắt cóc dùng để qua các chốt kiểm tra. Liệu Conan có thể cứu được tiến sĩ Agasa hay không?

Spoil Conan 1074: Hành trình 'săn lùng' kẻ bắt cóc Tiến sĩ Agasa

Liệu Conan đã nghĩ ra kế sách gì để cứu tiến sĩ Agasa?

Tiếc là bản spoiler chap 1074 của Conan đến đây là hết. Game4V sẽ sớm cập nhật những tin tức mới nhất về bộ này đến với các bạn độc giả.

 Conan 1073: Tiến sĩ Agasa bị bắt cóc, Conan thoát chết trong gang tấc

tại đây.

10/10(1 bình chọn )