Sức mạnh còn lại của Naruto sau khi mất đi Cửu Vỹ

27/05/2021 Là sự hợp tác giữa Netflix và Valve, với studio làm phim hoạt hình đến từ Hàn Quốc, Studio Mir (The Legend of Korra, Young Justice: Outsiders,…).

Naruto đã chính thức mất đi sức mạnh lớn nhất là Cửu Vỹ, giờ đây bố của Boruto còn lại những khả năng gì sau khi không còn là một Jinchuuriki?

Sức mạnh còn lại của Naruto sau khi mất đi Cửu Vỹ

Sức mạnh còn lại của Naruto sau khi mất đi Cửu Vỹ

Sự kiện khiến các fan của Naruto và Boruto chấn động nhất trong khoảng thời gian gần đây là việc cha đẻ của Naruto – Kishimoto Masashi vì để tạo đất diễn cho thế hệ tiếp theo mà đã chọn hi sinh đi thế hệ cũ. “Đứa trẻ trong lời tiên tri” Naruto giờ đây lại trở thành một nhân vật thừa thãi trong tương lai. Với việc Naruto mất đi Cửu Vỹ và Rinegan của Sasuke bị phá hủy thì hai nhân vật này gần như sẽ chẳng đóng góp được gì nhiều trong những diễn biến tiếp theo trong cốt truyện. Giờ đây Naruto không còn là một Jinchuuriki nữa thì nhân vật này còn lại những gì?

Chúng ta có thể khẳng định rằng Naruto là một trong những Ninja tài năng nhất từng xuất hiện trong thế giới Shinobi, chỉ riêng việc cậu có thể kết nối và làm bạn với các Vỹ Thú thôi cũng đã là chuyện mà ít ai có thể thực hiện. Nhưng mà cũng phải đồng ý rằng phần lớn sức mạnh của Naruto đều nằm trong Cửu Vỹ, vậy nên giờ đây khi Cửu Vỹ mất đi thì sức mạnh của Naruto cũng tổn hại cực kì nhiều. Tất nhiên không phải là thiếu đi Cửu Vỹ thì Naruto sẽ vô dụng, anh vẫn còn rất nhiều khả năng cùng sức mạnh khác.

Đầu tiên phải nói đến Chakra của Naruto, anh vốn dĩ là thành viên của gia tộc Uzumaki, và là hiện thân của Asura Otsutsuki. Naruto mang trong mình lượng chakra mạnh mẽ và gấp nhiều lần những người bình thường. Lượng Chakra lớn không chỉ bù đắp cho những thất thoát năng lượng khi Naruto sử dụng các nhẫn thuật và cũng tăng sức bền rất nhiều cho Naruto. Đây cũng là lý do Naruto có thể sử dụng cực kì nhiều ảnh phân thân trong khi người khác chỉ sử dụng với số lượng ít ỏi.

Sức mạnh còn lại của Naruto sau khi mất đi Cửu Vỹ

Tiếp theo là đến nhẫn thuật, Ảnh Phân Thân Chi Thuật cùng Rasengan là hai nhẫn thuật đã làm nên thương hiệu của Naruto. Về Phân Thân Chi Thuật thì như đã nói ở trên, Naruto có thể sử dụng với số lượng cực kì khổng lồ để áp đảo đối thủ. Còn với Rasengan, Naruto đã từng phát triển rất nhiều loại Rasengan khác nhau cho bản thân. Naruto học được cách thi triển Rasengan và các biến thể chỉ bằng một tay, thậm chí cậu còn tạo được Rasengan đồng thời trên cả hai tay. Anh còn khiến kích thước Rasengan to lên rõ rệt so với kích thước ban đầu. Naruto cũng có thể giải phóng Rasengan dưới dạng song năng lượng cũng như rất nhiều biến thể khác nhau như Rasenshuriken.

Cuối cùng, sức mạnh lớn nhất của Naruto thời điểm hiện tại là Tiên Nhân Thuật (Senjutsu). Đây là một trạng thái cực kì mạnh mẽ khi Naruto có thể “mượn” Chakra tự nhiên cho bản thân sử dụng. Trong trạng thái Tiên nhân, các chiêu thức của Naruto trở nên mạnh hơn, khả năng vật lý được cải thiện đáng kể và cho phép anh sử dụng rất nhiều nhẫn thuật với sức mạnh lớn hơn.

Ngoài những điều trên thì Naruto còn sở hữu cho mình một cánh tay nhân tạo được làm từ tế bào Hashirama, với khả năng hấp thụ và trung hoà các chiêu thức của đối phương, Naruto có thể sử dụng nó để bất ngờ phản công.

Tuy rằng mất đi Cửu Vỹ nhưng Naruto vẫn được xem là một Ninja mạnh mẽ, tuy nhiên giờ đây với sức mạnh còn lại của bản thân thì anh chẳng thể can thiệp vào những trận chiến lớn chống lại gia tộc Otsutsuki hùng mạnh. Đây cũng là điều tác giả nhắm đến khi ông không muốn Naruto phải chết mà vẫn có thể hạn chết tác động của nhân vật này đến cốt truyện Boruto.

Tìm hiểu về chủng tộc ‘thượng đẳng’ Eternals trong MCU

tại đây.