Spoiler One Piece 913: Luffy và Zoro chỉ có 19% cơ hội sống sót tại Wano?

Sau 2 tuần chờ đợi One Piece, thì chúng ta lại tiếp tục quay trở lại với cuộc phiêu lưu kỳ thú trên vùng đất Wano cùng với Luffy và Zoro!! Hãy cùng xem Chapter tuần này có gì thú vị nhé.

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng đi theo mạch truyện nhé:

Tại Chapter trước, Luffy và Zoro đã chạm trán với 1 trong 11 Siêu Tân Tinh, Basil Hawkins. Ngay lập tức, họ đã bắt đầu một cuộc khẩu chiến:

Hawkins: Các ngươi có biết ai là người cầm trịch đất nước này không?

Luffy: Kaidou chứ gì?

Zoro: Kinemon bảo không được nói thẳng ra như vậy.

Luffy: À thế thì không phải Kaidou đâu!

Hawkins: Cơ hội để các ngươi sống sót trong một tháng là 19%

Spoiler One Piece 913: Luffy và Zoro chỉ có 19% cơ hội sống sót tại Wano? - Ảnh 1.

Luffy và Zoro chạm trán Hawkins. (Ảnh minh họa)

Tiếp đó, không để Luffy và Zoro có thời gian chuẩn bị, tay sai Hawkins bắt đầu tiến đến gần, nhưng Zoro lại không quan tâm đến chúng mà chỉ chú ý đến thanh kiếm Luffy đang cầm. Ngay lập tức, Zoro bảo Luffy đưa thanh kiếm cho anh xem vì anh ta cảm nhận được sự hiện diện của một thanh Danh Kiếm.

Zoro: Đó có phải là một Danh Kiếm (Meito) không? Đưa tao xem nó nào!

Nhưng Luffy lại bơ Zoro và lao lên để đánh bại đối thủ của mình. Luffy túm cổ con thằn lằn, thú cưỡi của tên thuộc hạ và ném về phía Hawkins. Không kém cạnh, Hawkins tạo ra một lưỡi dao bằng rơm và dùng nó giết chết con thằn lằn. 

Tiếp đó, Zoro cố gắng lao lên "cắt mặt" của Hawkins, nhưng tên này lại chẳng bị thương tích gì. Tất cả là nhờ khả năng Straw Straw (Rơm Rơm), Hawkins tích trữ một số búp bê rơm nhân bản của đám tay sai của hắn. Qua những con búp bê rơm, sát thương mà Hawkin nhận phải sẽ được chuyển đến tay sai của hắn. Lưỡi kiếm của thanh kiếm rơm biến thành một pháp sư khổng lồ.

Hawkins: Cùng bắt đầu trò chơi nào.

Spoiler One Piece 913: Luffy và Zoro chỉ có 19% cơ hội sống sót tại Wano? - Ảnh 2.

Hawkins thể hiện năng lực của mình trong cuộc chạm trán. (Ảnh minh họa)

Dứt lời, Hawkins rút ra một thẻ bài Tarot, và đó là thẻ The Fool theo chiều ngược. Bởi tác động của lá bài mà đám búp bê rơm bắt đầu phân chia ra thành nhiều bản thể. Trong lúc đó, tình trạng của Tama bắt đầu chuyển biến xấu đi, Luffy và Zoro cuống cuồng cưỡi Komainu để đưa Otama đến chỗ bác sĩ. 

Không để cặp đôi của chúng ta có cơ hội hít thở, Hawkins lại bốc ra một lá bài khác, và đó là lá The Hierophant cũng ở chiều ngược, với khả năng bám đuổi. Ngay lập tức, những lưỡi kiếm rơm bắt đầu đuổi theo Luffy và Zoro.

Có vẻ như là những thanh gươm này có sự liên kết "bí ẩn" với Hawkins. Khi tên Siêu Tân Tinh này vung kiếm, vũ khí của đám lính rơm cũng vung vẩy theo. Dĩ nhiên, những trò này không làm khó được Zoro nhà ta, anh chàng không gặp phải khó khăn khi chém đứt đôi lưỡi gươm bằng rơm, nhưng người bị thương lại là thuộc hạ của Hawkins. Tên Siêu Tân Tinh tiên đoán sẽ có người xuất hiện để giải cứu cho Luffy và Zoro nên quyết định không đuổi theo 2 anh chàng nữa.

Spoiler One Piece 913: Luffy và Zoro chỉ có 19% cơ hội sống sót tại Wano? - Ảnh 3.

Luffy và Zoro trên lưng Komainu đưa Otama đi chữa bênh. (Ảnh minh họa)

Quay trở lại với Luffy và Zoro, trong khi đang cưỡi trên lưng Komainu, một người phụ nữ xuất hiện và cảm ơn họ. Đó là cô gái mà Zoro đã cứu khỏi bọn vô lại trước khi Zoro gặp lại Luffy. Trước đó một lúc, trong khi mọi thứ đang hỗn loạn thì cô ấy đã ẩn náu an toàn trong đuôi của con Komainu. Người phụ nữ mà Zoro đã giải cứu tên là Otsuru. Cô là chủ một quán trà ở làng Okobore gần đó. Có vẻ cô quen biết Otama, cô nói hãy đưa Otama đến quán trà của cô để lấy thuốc chữa bệnh.

Không lâu sau, cả nhóm đã tới được quán trà. Tại đó có một cô gái làm việc tên Okiku. Cô ấy đang bị gạ gẫm bởi đô vật sumo số 1 của Wano Quốc, tên là Yokozuna Urashima. Tên đô vật này nói nếu cô làm vợ hắn thì sẽ sống sung sướng no đủ mà chả phải làm gì cả. Nhóm Luffy tiến vào, Otsuru liền bảo Okiku mang thuốc đến cho họ. Cùng lúc đó, Bepo, Shachi và Penguin (3 thành viên băng hải tặc Heart của Law) phát hiện họ thông qua ống nhòm từ một ngọn núi gần đó.

Penguin: Hình như đúng là băng Mugiwara rồi nhể?

Bepo: Chạy ra gọi bọn họ trước khi bị phát hiện đi nhỉ?

Shachi: Bepo cậu là người nổi bật nhất đấy!

Spoiler One Piece 913: Luffy và Zoro chỉ có 19% cơ hội sống sót tại Wano? - Ảnh 4.

Sự xuất hiện của Bepo và các thành viên trong băng hải tặc Heart. (Ảnh minh họa)

Kết thúc Chapter, nhóm của Luffy xem ra sẽ sớm đoàn tụ với băng hải tặc Heart của Law. Tuy nhiên đang đến đoạn hay thì chúng ta lại phải nhận thêm 1 tuần không đọc truyện nữa, mà lần này là cả tạp chí Weekly Shonen Jump nghỉ lễ. Cùng chờ đợi nhé các bạn!