Sức mạnh kinh hoàng của các quái thú trong trailer mới "Godzilla: King Of Monster"

Đúng như dự kiến đoạn trailer thứ 2 của Godzilla: King Of Monster đã được tung ra trong sự hân hoan của các fan hâm mộ. Dù ngắn ngủi nhưng đoạn trailer cũng cho chúng ta thấy phần nào sức mạnh tàn phá kinh hoàng của các quái thú cũng như nỗi khiếp sợ của con người.

Hôm qua trailer tiếp theo của Godzilla: King Of the Monsters đã được ra mắt fan hâm mộ tại sự kiện Comic-Con Experience tổ chức tại Brazil. Và mới đây đoạn trailer này đã được công bố trên các trang mạng xã hội trong sự phấn khích của nhiều người.

Godzilla: King of the Monsters Trailer #2 (2019) | Movieclips Trailers

Trước đó hãng đã tung một đoạn trailer nhằm "nhá hàng" về các quái thú sẽ xuất hiện trong phim. Tuy nhiên không nhắc gì đến nguồn gốc hay sức mạnh của chúng. Nhưng đến đoạn trailer thứ hai này, khán giả đã có cái nhìn cận cảnh về những siêu quái vật cùng những sức mạnh kinh khủng, sức tàn phá kinh hoàng của chúng.

Sức mạnh kinh hoàng của các quái thú trong trailer mới Godzilla: King Of Monster - Ảnh 2.

Mở đầu là cảnh nhân vật chính cô bé Madison Russel đang cố gắng liên lạc với bên ngoài trong trạm điều khiển nhưng nhận được tin tất cả đã bị thiêu rụi. Ở phía bên ngoài thì ba quái thú Kaiju đang thay nhau tàn phá, tạo nên một cảnh tượng vô cùng hỗn loạn. Thế giới dường như đang bị nhấn chìm trong biển lửa, mọi thứ đang bị phá hủy, tính mạng của con người trở nên "mong manh" hơn bao giờ hết.

Sức mạnh kinh hoàng của các quái thú trong trailer mới Godzilla: King Of Monster - Ảnh 3.

Tiếp đến chúng ta được chứng kiến tạo hình cận cảnh của quái vật Rodan, rồng ba đầu King Ghidorah và bướm đêm Mothra "hoàng tráng" đến mức ai nhìn cũng phải choáng ngợp. Có vẻ như trong đoạn trailer này con người trở nên bé nhỏ hơn bao giờ hết, giờ đây chỉ có những quái vật mới có thể chiến đấu với nhau mà thôi.

Sức mạnh kinh hoàng của các quái thú trong trailer mới Godzilla: King Of Monster - Ảnh 4.
Sức mạnh kinh hoàng của các quái thú trong trailer mới Godzilla: King Of Monster - Ảnh 5.
Sức mạnh kinh hoàng của các quái thú trong trailer mới Godzilla: King Of Monster - Ảnh 6.
Sức mạnh kinh hoàng của các quái thú trong trailer mới Godzilla: King Of Monster - Ảnh 7.

Đã gần 5 năm trôi qua, giờ đây chúng ta sẽ được gặp lại vua của những quái vật khổng lồ Godzilla trong phần phim mới, đây là phần tiếp theo của tác phẩm Godzilla do Gareth Edwards thực hiện, ra đời năm 2014. Godzilla: King of Monsters còn là tác phẩm thứ ba thuộc vũ trụ MonsterVerse do Legendary và Warner Bros sáng tạo, sau Godzilla và Kong: Skull Island (2017).

Sức mạnh kinh hoàng của các quái thú trong trailer mới Godzilla: King Of Monster - Ảnh 8.

Nội dung của bộ phim sẽ bắt đầu khi các thành viên của tổ chức Monarch phải đụng độ với những quái thú khổng lồ. Khi những huyền thoại của cổ đại này trỗi dậy, tất cả những gì chúng muốn là tranh giành quyền lực tối cao, thống lĩnh thế giới.

Loài người phải đứng lên để mang sự cân bằng trở lại cho thế giới trước những hiểm họa diệt vong đó. Đứng trước bờ vực tuyệt vong họ đã quyết định "giải phóng" cho Godzilla với hy vọng sẽ bảo vệ loài người dưới sự đe dọa của các Titan khác.

Sức mạnh kinh hoàng của các quái thú trong trailer mới Godzilla: King Of Monster - Ảnh 9.

Với tận 4 siêu quái vật trong tay, cùng những cảnh quay hoàng tráng, mãn nhãn, bộ phim sẽ tạo nên một trận đánh kinh thiên động địa với quy mô chưa từng thấy trên màn ảnh.

Godzilla: King of the Monsters dự kiến khởi chiếu vào ngày 31/5/2019.