Super Dragon Ball Heroes mang đến cảnh chiến đấu ấn tượng giữa Goku và thủ lĩnh nhóm xâm lăng tối thượng

Tập 13 vừa ra mắt của Super Dragon Ball Heroes đã mang đến cho khán giả cuộc chiến mãn nhãn giữa Goku và Hearts.

Mặc dù Super Dragon Ball Heroes chỉ là 1 bộ anime quảng cáo, không cùng với mạch truyện chính ở anime Dragon Ball Super nhưng điều đó không có nghĩa là nó không hấp dẫn. Bằng chứng là sau khi Super Dragon Ball Heroes được ra mắt vào năm ngoái đã thu hút sự theo dõi lớn từ người hâm mộ. Không ngoa khi nói rằng dự án này đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ anime.

Super Dragon Ball Heroes mang đến cảnh chiến đấu ấn tượng giữa Goku và thủ lĩnh nhóm xâm lăng tối thượng - Ảnh 1.

Và mới đây, tập phim mới nhất của Super Dragon Ball Heroes vừa ra mắt đã khiến các fan phải thừa nhận rằng họ khá sốc khi thấy cảnh chiến đấu giữa GokuHearts quá hay.

Như bạn có thể thấy ở trên, tập phim sẽ xoay quanh cuộc chiến của Goku khi anh đối mặt với một kẻ xấu tên là Hearts. Trong tập này, nhân vật phản diện đã gia tăng sức mạnh, hắn hóa thành Super Hearts buộc Goku phải sử dụng Super Saiyan Blue để chiến đấu. Kết quả là cả 2 đã cống hiến cho khán giả 1 màn trình diễn đánh đấm vô cùng mãn nhãn.

Được biết tập 13 của Super Dragon Ball Heroes sẽ có tiêu đề là "Super Hearts tham chiến - Trận quyết đấu rung chuyển địa cầu", xem ngay đi nhé vì mới đọc tiêu đề đã thấy hấp dẫn lắm rồi.