Sword Art Online mùa 4: The Final Load Test là gì và có ảnh hưởng thế nào đến cuộc chiến ở Underworld?

Dòng chữ “The Final Load Test” xuất hiện lần nữa trên cổng phía đông ngăn cách giữa Nhân Giới và Dark Territory trong tập 5 vừa qua.

Sau khi Kimetsu no Yaiba - bộ anime hot nhất mùa này kết thúc, các fan anime không cần phải chờ lâu để được xem một siêu phẩm khác, bởi season mới của Sword Art Online đã được công chiếu vừa qua. Được chuyển thể từ light novel cùng tên, phần mới của bộ anime này hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả những phút giây giải trí tuyệt vời nhất. Mùa thứ tư của bộ anime này mang tên Sword Art Online: Alicization – War of Underworld được các fan săn đón nồng nhiệt.

Sword Art Online mùa 4: The Final Load Test là gì và có ảnh hưởng thế nào đến cuộc chiến ở Underworld? - Ảnh 1.

Trong tập vừa rồi, đại chiến Underworld đã gần kề khi lựclượng hai bên Dark Territory và Nhân Giới đều đã tập trung tại cổng phía Đông. Đồng thời, dòng chữ "The Final Load Test" cũng xuất hiện trên cổng thành một cách đầy bí ẩn và bất ngờ. Để làm rõ về The Final Test, trước tiên cần phải xem lại tập thứ 3của Sword Art Online mùa này.

Sword Art Online mùa 4: The Final Load Test là gì và có ảnh hưởng thế nào đến cuộc chiến ở Underworld? - Ảnh 2.

Theo đó, The Load Final Test (Thử nghiệm tải cuối) là một dấu mốc cực kỳ quan trọng ở Underworld. Trong thử nghiệm này, độ bền ở cổng phía đông ngăn cách giữa Nhân Giới và Dark Territory sẽ dần về 0. Nếu như Nhân Giới phòng thủ tốt thì hoàn toàn có thể chống lại quân đội của Dark Territory tiến vào.

Sword Art Online mùa 4: The Final Load Test là gì và có ảnh hưởng thế nào đến cuộc chiến ở Underworld? - Ảnh 3.

Tuy nhiên, do Kirito đã phá hủy hơn một nửa Giáo Hội Công Lý, trực tiếp làm suy yếu tổ chức này khiến cho số lượng hiệp sĩ có thể tham chiến giảm xuống. Lực lượng bảo vệ Nhân Giới mỏng manh đem lại sự bất lợi cực kỳ lớn cho Nhân Giới. Trong kế hoạch chống lại Dark Territory tại cổng phía đông, các Hiệp sĩ đã phải mạo hiểm đánh cược để đẩy lui đoàn quân của Dark Territory.

Sword Art Online mùa 4: The Final Load Test là gì và có ảnh hưởng thế nào đến cuộc chiến ở Underworld? - Ảnh 4.

Trước khi Asuna tiến vào cổng phía đông đã được cảnh báo rằng tình hình hiện tại ở Nhân Giới khá hỗn loạn. Tuy vậy, Asuna vẫn kiên quyết đăng nhập vào Underworld để cứu Kirito trong tài khoản VIP. Hiện tại Asuna vẫn chưa xuất hiện nhưng chắc chắn vai trò của Asuna trong thử nghiệm cuối này sẽ rất quan trọng.

Sword Art Online mùa 4: The Final Load Test là gì và có ảnh hưởng thế nào đến cuộc chiến ở Underworld? - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, việc đưa lightcube của Alice đến phòng điều khiển phụ cũng rất quan trọng. Trong cuộc chiến lần này, cần phải bảo vệ Alice trước sự tìm kiếm của Chúa tể Vector và cố gắng không để Vector lấy được lightcube của Alice. Khi Final Load Test bắt đầu cũng chính là lúc Nhân Giới và Dark Territory bước vào đại chiến sinh tử cũng như Alice dấn thân vào cuộc chiến khốc liệt định đoạt cả tương lai của mình và của Underworld.

Sword Art Online mùa 4: The Final Load Test là gì và có ảnh hưởng thế nào đến cuộc chiến ở Underworld? - Ảnh 6.

Kết lại, Sword Art Online sẽ là một bộ anime đáng mong chờ trong mùa này bởi câu chuyện kịch tính và hấp dẫn của nó. Khán giả sẽ được đồng hành cùng với những nhân vật của Swort Art Online trong season mới Alicization: War Of Underworld kể từ tháng 10/2019.

Bạn đọc có thể thảo luận về Kimetsu no Yaiba cũng như tác phẩm manga - anime khác tại ĐÂY.