Thái tử Đông Cung tái xuất bên "thánh lố" Ngu Thư Hân: Mới nghe thôi đã thấy combo tấu hài cực mạnh

Thông tin Trần Tinh Húc sẽ nên duyên cùng Ngu Thư Hân trong dự án phim Thương Lan Quyết được khán giả ủng hộ nhiệt tình.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Ngày 9/11, các blogger xứ Trung đồng loạt đưa tin về dự án phim Thương Lan Quyết sắp được chuyển thể với hai gương mặt dự kiến là Trần Tinh Húc và Ngu Thư Hân. Đây là hai cái tên đang được nhiều ekip săn đón cùng độ phủ sóng rộng lớn khắp mạng xã hội.

    Thái tử Đông Cung tái xuất bên thánh lố Ngu Thư Hân: Mới nghe thôi đã thấy combo tấu hài cực mạnh - Ảnh 1.

    Nữ chính được miêu tả là cô gái xinh xắn đáng yêu, thông minh lém lỉnh nhưng lại mắc tật "sợ chết" nên rất hay khóc lóc. Về phía nhà trai, đây là anh chàng lạnh lùng, cao ngạo với sức mạnh phi thường, còn tính tình thì hâm dở sáng nắng chiều mưa buổi trưa bão tố. Xét về ngoại hình lẫn nét diễn đặc trưng, cả Trần Tinh Húc và Ngu Thư Hân đều rất phù hợp với hình tượng nhân vật trong Thương Lan Quyết. Ngay khi thông tin được tung ra, cư dân mạng đã giơ tay ủng hộ nhiệt tình cho màn kết hợp ấn tượng này. Thái tử Đông Cung ngoài lạnh trong ấm cùng "thánh lố" chuyên tấu hài chắc chắn đủ sức để cân 2 vai chính của Thương Lan Quyết

    Thái tử Đông Cung tái xuất bên thánh lố Ngu Thư Hân: Mới nghe thôi đã thấy combo tấu hài cực mạnh - Ảnh 2.

    (Nguồn: Chuồng gà Cbiz)

    Sau thành công của bom tấn Đông Cung, Trần Tinh Húc chưa quay lại với dòng phim cổ trang. Bộ phim gần đây nhất mà Trần Tinh Húc tham gia là Nhất Kiến Khuynh Tâm mang đề tài xã hội thời dân quốc. Về phía nhà gái, cũng khá lâu rồi người hâm mộ không thấy Ngu Thư Hân xuất hiện trên màn ảnh với tư cách diễn viên. Hiện tại, cô nàng đang ghi hình bộ phim Khúc Biến Tấu Ánh Trăng đóng cùng Đinh Vũ Hề. Trần Tinh Húc kết hợp với Ngu Thư Hân chắc hẳn sẽ tạo nên tổ hợp nhan sắc cực phẩm trên màn ảnh nhỏ.

    Bạn còn nhớ Trần Tinh Húc của Đông Cung năm ấy chứ?

    Và cô gái nhí nhảnh này chắc chắn sẽ không làm dân tình thất vọng!

    Thương Lan Quyết của tác giả Cửu Lộ Phi Hương là câu chuyện xoay quanh cuộc đời Đông Phương Thanh Thương sau khi được ma giới thả khỏi phong ấn. Ma giới luôn mong chờ Đông Phương với thần lực vô biên của mình sẽ dẫn dắt quần ma đánh lên thiên giới để thống lĩnh tam giới. Thế nhưng ma giới tính không bằng Đông Phương tự tính, mọi chuyện nằm ngoài tầm kiểm soát của ma giới. Đông Phương sau khi thoát khỏi phong ấn đã trở nên vô phép tắc, tính cách nắng mưa thất thường giống 1 tên dở hơi. Thế rồi tất cả dần thay đổi khi nữ chính Hoa Lan Nhỏ xuất hiện giữa cuộc đời Đông Phương. Tác phẩm này vừa có những phút giây hài hước, ngọt ngào nhưng cũng có khúc ngược tâm đến đau lòng.   

    Thái tử Đông Cung tái xuất bên thánh lố Ngu Thư Hân: Mới nghe thôi đã thấy combo tấu hài cực mạnh - Ảnh 6.

    Thương Lan Quyết dự kiến khai máy đầu năm 2021.

    Nguồn tin và ảnh: Weibo, Facebook