Thắng thế trên phim nhưng tiểu tam Thế Giới Hôn Nhân ngoài đời thấy "bà cả" là rén một nhịp: "Chị ấy là thần tượng của tôi!"

Han So Hee - người hóa thân thành cô nàng tiểu tam trơ trẽn trong Thế Giới Hôn Nhân đã có những chia sẻ với báo chí về vai diễn của mình trong bộ phim.

Nổi lên như một hiện tượng khi góp mặt trong tác phẩm 19+ vô cùng thành công The World of The Married (Thế Giới Hôn Nhân), Han So Hee dù hóa thân thành cô nàng tiểu tam trơ trẽn nhưng vẫn được khán giả yêu mến vì năng lực diễn xuất ổn định và đặc biệt là ngoại hình xinh đẹp rạng ngời. Thế nhưng trái với hình ảnh bộc trực và có phần cố chấp trên phim, Han So Hee đã khiến khán giả phải bất ngờ trước những suy nghĩ sâu sắc mà cô nàng thể hiện trong những buổi phóng vấn với báo chí thời gian gần đây.

Thắng thế trên phim nhưng tiểu tam Thế Giới Hôn Nhân ngoài đời thấy bà cả là rén một nhịp: Chị ấy là thần tượng của tôi! - Ảnh 1.

Hình ảnh của Han So Hee chụp cho tạp chí Grazia.

Khi được yêu cầu miêu tả về tính cách của bản thân, Han So Hee đã chia sẻ: “Trái ngược với nhân vật của mình - Da Kyung, khi cô ấy có chút cách biệt và dè dặt với mọi người xung quanh, tôi lại có phần thoải mái và dễ tính hơn nhiều. Tôi thích trò chuyện với mọi người và dễ dàng kết bạn với khác. Bên cạnh đó, Da Kyung cũng khá là đa cảm, ngược lại tôi lại là người có thể suy nghĩ phải trái rõ ràng và hành xử rất quyết đoán.” Nữ diễn viên cũng khẳng định bản thân không phải là tuýp người hay cư xử thô lỗ.

Han So Hee quyến rũ trong bộ hình cho tạp chí Grazia.

Nhan sắc rạng ngời của nữ diễn viên trên tạp chí Dazed.

Ở một bài phỏng vấn khác với tạp chí Dazed, cô nàng đã bày tỏ sự tiếc nuối của bản thân dành cho nhân vật của mình khi Da Kyung đã quá dại dột trong tình yêu: "Khi đọc kịch bản, tôi cảm thấy rất tiếc cho Da Kyung. Dù mới 20 tuổi nhưng cô ấy đã phải chịu đựng nhiều áp lực từ gia đình, sự chỉ trích của những người xa lạ và nỗi bất hạnh trong một cuộc hôn nhân mà người bạn đời không chung thủy". Trái ngược với nhận xét của khán giả, Han So Hee nhận xét rằng cô nàng "tiểu tam" Da Kyung xem trọng yếu tố "tình yêu" dành cho Tae Oh hơn cả chuyện đối phương là một người đàn ông đã có vợ. Thế nên cô nàng mới dâng hiến cho Tae Oh tất cả mọi thứ mặc những đớn đau và dị nghị mà bản thân phải chịu đựng. Đây cũng chính là hình ảnh mà nữ diễn viên Han So Hee muốn thể hiện một cách rõ ràng nhất thông qua các phân đoạn của Thế Giới Hôn Nhân.

Thắng thế trên phim nhưng tiểu tam Thế Giới Hôn Nhân ngoài đời thấy bà cả là rén một nhịp: Chị ấy là thần tượng của tôi! - Ảnh 4.

Dù trên phim nằm ở thế đối địch nhưng Han So Hee vẫn luôn xem Kim Hee Ae là hình tượng mà mình muốn theo đuổi.

Han So Hee khẳng định cô vô cùng ngưỡng mộ và xem Kim Hee Ae như một hình mẫu, thần tượng để hướng tới sau khi theo dõi những dự án trước đó cũng như cách làm việc của nữ diễn viên trong Thế Giới Hôn Nhân. “Trong hầu hết các cảnh phim, nhân vật của Kim Hee Ae vô cùng mạnh mẽ, chủ động dẫn dắt mọi thứ đi theo ý của mình. Tôi cũng muốn được một lần được diễn xuất trong vai diễn như vậy.”

Thăm dò ý kiến

Bạn có thích Han So Hee không?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Thắng thế trên phim nhưng tiểu tam Thế Giới Hôn Nhân ngoài đời thấy bà cả là rén một nhịp: Chị ấy là thần tượng của tôi! - Ảnh 6.

Thế Giới Hôn Nhân tiếp tục được phát sóng vào 21h00 (giờ Việt Nam) thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình jTBC.