Thấy Lee Dong Wook tái mặt vì lạnh, nữ chính Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly "ga lăng" nhường ngay túi sưởi ở hậu trường

Hậu trường của Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly cho thấy tương tác giữa cặp đôi diễn viên chính Lee Dong Wook - Jo Bo Ah.

Đồng hành cùng bộ phim đang hot Tale Of the Nine-Tailed (Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly), King Kong - công ty chủ quản của nam chính Lee Dong Wook sáng ngày 15/10 đã tung ra clip hậu trường hé lộ nhiều hơn về công việc của ekip làm phim.

Hậu trường Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly

Đoạn video hậu trường tập trung vào cảnh hồi tưởng của Yi Yeon (Lee Dong Wook) và người yêu của anh ở kiếp trước (Jo Bo Ah) trên sông Sam Do. Sông Sam Do, còn được gọi là sông Sanzu hoặc sông Tam Thập Tự, là một con sông thần thoại mà linh hồn của người chết phải vượt qua để đến thế giới bên kia.

Yi Yeon đau đớn vì người yêu qua đời

Thấy Lee Dong Wook lạnh tái cả người, Jo Bo Ah đưa túi sưởi cho anh

Bất chấp thời tiết lạnh giá và cảnh quay đầy cảm xúc đang chờ phía trước, Lee Dong Wook làm dịu không khí bằng cách nói đùa: "Em có nghĩ rằng anh đã tự giặt quần áo bên thác nước khi anh mặc đồ trắng không?". Trong chiếc thuyền được bao quanh bởi màn hình xanh, Jo Bo Ah nhận thấy bàn tay của Lee Dong Wook đang lạnh và đưa cho anh túi chườm nóng của mình. 

Anh vui trở lại rồi!

Nữ diễn viên còn rất mạnh mẽ, cho rằng mình không hề thấy lạnh. Lee Dong Wook lập tức phản pháo: "Em nói không sao là thế nào? Tay anh lạnh lắm luôn. Không hề không sao nhé. Em đúng là dối trá mà". Ngay khi máy quay bắt đầu quay, Lee Dong Wook đã nhập tâm vào nhân vật, rơi nước mắt khi hôn tiễn biệt người yêu của mình. Cảnh quay kết thúc vô cùng thành công.

Trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Lee Dong Wook đóng vai hồ ly tinh Yi Yeon, người từng cai trị dãy núi Baekdudaegan như vị thần giám hộ, nhưng hiện đang sống ở thành phố. Anh có nhiệm vụ giám sát và trừng phạt những yêu quái gây hại đến cuộc sống của loài người. Sau nhiều năm cô độc, anh gặp Ji Ah - cô gái có khuôn mặt y hệt người yêu đã mất của anh.

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly phát sóng vào 20h50 (giờ Việt) mỗi thứ Tư, thứ Năm hằng tuần trên kênh tvN.

Thấy Lee Dong Wook tái mặt vì lạnh, nữ chính Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly ga lăng nhường ngay túi sưởi ở hậu trường - Ảnh 7.