One Piece 992: Kaido nguy kịch sau khi bị Cửu Hồng Bao 'hội đồng'

MANGA_ One Piece 922: Sau một khoảng thời gian dài chờ đợi vì lý do sức khỏe của Oda thì cuối cùng chap 992 của manga One Piece cũng đã được ra mắt.

Sau một khoảng thời gian dài chờ đợi vì lý do sức khỏe của Oda thì cuối cùng chap 992 của manga One Piece cũng đã được ra mắt. Cùng Game4V tìm hiểu xem những diễn biến tiếp theo trong Ong Piece 992.

One Piece 992: Kaido nguy kịch sau khi bị Cửu Hồng Bao 'hội đồng'

One Piece 992: Liên minh giữa Big Mom cùng Marco chấm dứt

Tóm tắt các diễn biến trong chap 992:

Chương 992: “Chứng tích”.

Trong chương màu, băng hải tặc Mũ Rơm đang đi ăn trên tàu biển. Kumamon (linh vật của tỉnh Kumamoto) đang ngồi ở phía sau với Jinbe.

Chương bắt đầu với việc Big Mom, Perospero và Marco gặp gỡ và nói chuyện (họ rất thân thiện với nhau, như những người bạn cũ). Hóa ra Marco và Perospero đã tạm thời chung tay để chống lại Kaidou, nhưng Big Mom nói với Perospero rằng quyết định của bà ta là chính thức hợp tác với Kaido để hoàn thành kế hoạch cuối cùng.

Perospero nói với Big Mom: “Nhưng mọi người muốn thấy mẹ trở thành Vua Hải Tặc!”

Big Mom: “Ta biết điều đó. Ngươi không tin tưởng ta?”

Sau cuộc trò chuyện của họ, Perospero quyết định đồng ý với quyết định của Big Mom. Marco chấp nhận rằng liên minh tạm thời của họ kết thúc ở đó. Big Mom hỏi Marco tại sao một người ở tầm cỡ anh lại giúp những đứa trẻ đó.

One Piece 992: Kaido nguy kịch sau khi bị Cửu Hồng Bao 'hội đồng'

One Piece 992

Big Mom: “Tại sao tàn dư của Shirohige lại làm những điều vô nghĩa như thế?”

Marco: “Chúng tôi không bị ràng buộc bởi những lời của Bố Già (Shirohige – Râu Trắng). Chúng tôi được tự do hành động theo cách chúng tôi muốn.”

Big Mom: “Ta hiểu rồi Người chết không còn gì để nói “. (Ý của Big Mom là Râu Trắng chết thì không ai ra lệnh được cho Marco).

Carrot nhìn thấy Perospero và chạy về phía anh ta để trả thù cho Pedro.

Luffy vẫn đang chạy về phía lâu đài, các samurai bảo anh ta hãy tiến lên. Shinobu và Momonosuke vẫn đang chạy trốn khỏi Yamato.

Black Maria đang đợi ở tầng trên của lâu đài, cô ấy đang chơi một bài hát cho thuộc hạ của mình. Bài hát nói về hai người rất muốn gặp nhau và cuối cùng đã gặp nhau dưới ánh trăng trong một đêm tuyết.

One Piece 992

Trên đỉnh mái vòm của Onigashima. Kaido gầm lên và tiếng gầm của hắn ta trở thành tiếng sấm sét phát ra từ miệng. Cửu Hồng Bao sau đó tấn công Kaido cùng nhau.

Nekomamushi sử dụng móng vuốt điện của mình để đập ngay vào mặt Kaido. Kawamatsu sử dụng “Amanogawa” để tấn công cổ Kaido khiến hắn ta chảy máu. Kaido tát Kawamatsu đi.

Sau đó Inuarashi tấn công Kaido, anh ta đâm thanh kiếm chân của mình vào cơ thể hắn cùng với một cú sốc điện. Kiku và Izou tấn công cùng nhau trong một cuộc tấn công kết hợp. Kiku sử dụng “Zansetsu Gama” (Lưỡi hái Tuyết Linh) và Izou sử dụng “Dangirigan” (Đạn cắt).

Kaido thực sự khó chịu, hắn tự hỏi tại sao họ lại có thể gây sát thương cho hắn mặc dù bản thân họ không có sức mạnh có thể so sánh được với Oden. Kaido sử dụng “Boro Breath” một lần nữa, nhưng Raizo sử dụng một cuộn ninja để hấp thụ hơi thở, sau đó anh ta quấn lấy Kaido và đáp trả đòn tấn công bằng “Makimaki no Jutsu”.

Một đoạn hồi tưởng nhỏ bắt đầu, chúng ta thấy Cửu Hồng Bao đào tạo trong thời gian sau khi Oden trở về từ cuộc phiêu lưu của mình. Oden muốn dạy họ phong cách hai kiếm của mình nhưng không ai trong số họ chấp nhận nó, nói rằng họ đã có phong cách chiến đấu của riêng mình.

Toki nói với Oden rằng họ thực sự đã chiến đấu sau lưng anh ta vì danh hiệu đệ tử số 1 của Oden. Oden cũng cố gắng dạy họ về Ryuo, nhưng không ai trong số Cửu Hồng Bao lắng nghe anh ta.

Quay lại hiện tại. Kinemon, Denjiro, Inuarashi và Ashura rút 2 thanh kiếm ra và thực hiện tư thế “Oden Nitoryuu”. Sau đó, tất cả cùng nhau tấn công Kaido bằng cách sử dụng “Togen Totsuka”, tấn công Kaido tại chính vị trí mà Oden đã làm trong quá khứ.

Vết thương của Kaido bắt đầu chảy máu và mắt hắn ta chuyển sang màu trắng.

Hết chương. Tuần sau không nghỉ.

One Piece: Xếp hạng sức mạnh của Tứ Hoàng thời điểm hiện tại

tại đây.