The Legendary Hero Is Dead sẽ được chuyển thể thành anime

Theo như thông báo mới được công bố thì manga The Legendary Hero Is Dead sẽ sớm được chuyển thể thành anime và phát hành trong năm sau.

Các series manga nổi tiếng luôn là nguồn cảm hứng tuyệt vời để những nhà sản xuất chuyển thể thành anime. Và theo như thông báo mới thì một trong những bộ truyện đang là tâm điểm của sự chú ý thời gian gần đây là The Legendary Hero Is Dead sẽ sớm được chuyển thể thành anime, đây là bộ truyện tranh kể về một người nông dân hy vọng bản thân sẽ trở thành một anh hùng và vô tình đạt được ước nguyện của bản thân nhờ một biến cố.

Mặc dù ngày phát hành cụ thể của bộ phim hiện vẫn được giữ kín, tuy nhiên nhà sản xuất Liden Films cho The Legendary Hero Is Dead cũng đã hé lộ rằng bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2023. Với việc tác phẩm mới được sản xuất bởi một studio dày dặn kinh nghiệm thì các fan hâm mộ có thể yên tâm về mặt chất lượng của phiên bản chuyển thể (một số tác phẩm nổi bật của Liden Films như Tokyo Revengers, Berserk, Cells At Work: Code Black,…)

Cùng với thông báo chính thức về việc chuyển thể manga The Legendary Hero Is Dead thành anime, Liden cũng đã phát hành một đoạn trailer ngắn cho bộ phim.

The Legendary Hero Is Dead sẽ được chuyển thể thành anime

The Legendary Hero Is Dead sẽ được chuyển thể thành anime

Bộ phim mới được đạo diễn bởi Rion Kujo nổi tiếng của s-CRY-ed, với Yukio Kondo và Kara Konishi trong vai trò biên kịch của tác phẩm.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn nghe về The Legendary Hero Is Dead, thì nó là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Subaruichi. Bộ manga được đăng nhiều kỳ trên trang web Ura Sunday của Shogakukan và ứng dụng MangaONE từ tháng 12 năm 2014 đến tháng 12 năm 2020, các chương của manga được thu thập thành 20 tập sách. Phiên bản chuyển thể anime từ manga của Liden Films sẽ ra mắt vào năm 2023.

“Touka chỉ là một nông dân bình thường (tính cách có phần hơi biến thái) ở làng Cheza. Trong khi anh ấy luôn mơ mộng về việc trở thành một anh hùng và có được cô gái mình yêu, thì ở một nơi khác người anh hùng thực sự, Sion, đang chiến đấu với những con quỷ đe dọa xâm lược thế giới! Nhưng một ngày, Touka vô tình giết chết anh hùng…? Với việc Anh hùng huyền thoại đã chết, ai sẽ cứu thế giới bây giờ ? Touka nhanh chóng chôn xác Sion để che giấu bằng chứng, nhưng khi anh tỉnh dậy vào ngày hôm sau và phát hiện ra bản thân đã không còn trong cơ thể của chính mình!”.

Thông tin đầu tiên về manga Star Wars: Vision được công bố

tại đây.