The Suicide Squad tung clip cháy nổ tưng bừng khói lửa, kèm poster “nguyên team đi vào hết” vừa nhìn đã thấy mê!

Một vài cảnh phim đầu tiên của The Suicide Squad được công bố đã hé lộ những màn chiến đấu nặng đô và cực độc của phim, được đánh giá hơn hẳn phiên bản cũ.

Sau phần đầu tiên mang tên Suicide Squad của đạo diễn David Ayer hứng chịu gạch đá của người hâm mộ, đạo diễn James Gunn - người đã từng cầm trịch 2 phần Guardians of the Galaxy - đã chấp nhận tiếp quản thương hiệu phim siêu anh hùng này, đổi tên lại thành The Suicide Squadvà thực hiện một vài thay đổi. Sau khi những thước phim đầu tiên được tung ra trong sự kiện DC Fandome, The Suicide Squad nhanh chóng nhận về những phản hồi tích cực.

Sneak Peak đầu tiên của The Suicide Squad

Theo đạo diễn James Gunn, The Suicide Squad sẽ là phần tiếp nối câu chuyện trong truyện tranh The Janus Detective từ những năm 80. Mặc dù một vài nhân vật vẫn được giữ nguyên như Harley Quinn, Rick Flagg, Captain Boomerang hay Amanda Waller, bộ phim sẽ bỏ đi những gương mặt còn lại và thay thế bằng những cái tên mới, cụ thể bao gồm John Cena trong vai Peacemaker, Idris Elba vai Bloodsport và Pete Davidson vai Blackguard. Đoạn video giới thiệu từng nhân vật mới trong dàn “siêu anh hùng phản diện” có thể được xem dưới đây.

Video giới thiệu nhân vật của The Suicide Squad

Qua clip hậu trường, cũng thấy thêm một vài phân đoạn hành động toé lửa của The Suicide Squad, đặc biệt là nhân vật Harley Quinn có thêm vài bộ trang phục mới, không còn chết chìm trong màu hồng xanh như bấy lâu nay.

Màu chủ đạo của Harley Quinn lần này dường như là đỏ - đen bám sát bản truyện tranh.

Dựa vào poster chính thức của phim vừa được công bố, có thể phán đoán 3 nhân vật chính sẽ là Bloodsport, Harley Quinn và Peacemaker.

The Suicide Squad tung clip cháy nổ tưng bừng khói lửa, kèm poster “nguyên team đi vào hết” vừa nhìn đã thấy mê! - Ảnh 4.

Poster chính thức của The Suicide Squad, được trang Screen Rant miêu tả là "một bộ phim quá điên để có thể trở thành hiện thực".

Chia sẻ trong diễn đàn tại DC Fandome, đạo diễn James Gunn cũng không tiếc lời ca tụng đoàn làm phim cũng như các diễn viên của The Suicide Squad, nói rằng “đây là bộ phim tuyệt vời nhất tôi từng làm”. Nếu như ông đã nói như vậy, hẳn 2 phần Guardians of the Galaxy sẽ không thể nào sánh bằng The Suicide Squad rồi?

The Suicide Squad hứa hẹn là một bom tấn không thua kém gì các "anh chị em" nhà DCEU.

Hiện tại The Suicide Squad đã hoàn thành giai đoạn quay phim và đang xử lý hậu kỳ, chuẩn bị cho ngày ra mắt 6/8/2021.

Nguồn ảnh: Warner Bros.