Thích về quê nuôi cá và trồng thêm rau thì phải xem ngay trailer Soul - hoạt hình "người lớn" của Disney

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim hoạt hình dành cho người lớn thì Soul - bộ phim nói về ý nghĩa của việc sống được làm chính mình sẽ không làm bạn thất vọng.

Bộ phim Soul (tạm dịch: Linh hồn) xoay quanh câu chuyện về một giáo viên ban nhạc trung học tên là Joe Gardner (Foxx), anh khao khát theo đuổi sự nghiệp là được trở thành một nhạc sĩ chơi nhạc jazz. Vào một ngày đẹp trời, đột nhiên Joe Gardner thấy ranh giới giữa giấc mơ và cuộc sống thực tại của mình trở nên mơ hồ.

Thích về quê nuôi cá và trồng thêm rau thì phải xem ngay trailer Soul - hoạt hình người lớn của Disney - Ảnh 1.
Thích về quê nuôi cá và trồng thêm rau thì phải xem ngay trailer Soul - hoạt hình người lớn của Disney - Ảnh 2.
Thích về quê nuôi cá và trồng thêm rau thì phải xem ngay trailer Soul - hoạt hình người lớn của Disney - Ảnh 3.
Thích về quê nuôi cá và trồng thêm rau thì phải xem ngay trailer Soul - hoạt hình người lớn của Disney - Ảnh 4.

Đoạn phim quảng cáo đầu tiên được tung ra bởi nhà Disney cho thấy những thước phim rất đẹp nhưng thoảng chút đau thương. Bộ phim được dự đoán là thực sự hứa hẹn dành cho người lớn khi đánh mạnh vào ý nghĩa của việc đi tìm bản chất sâu thẳm trong mỗi con người là ai và ý nghĩa của việc phải có linh hồn.

Bộ phim được đạo diễn bởi Peter Docter và Kemp Powers. Trong Soul, Jamie Foxx trong vai một giáo viên tên Joe Gardner có niềm đam mê thực sự là nhạc jazz nhưng sự nghiệp lại liên tục thất bại. Đáng buồn thay, khi anh sắp nghỉ ngơi thì một tai nạn liên quan đến hố ga đã giết chết anh và đưa linh hồn của anh vào thế giới bên kia - nơi anh gặp một linh hồn khác tên là 22 (Tina Fey) - một người không còn thấy ý nghĩa của việc tồn tại trên Trái đất nữa.

Thích về quê nuôi cá và trồng thêm rau thì phải xem ngay trailer Soul - hoạt hình người lớn của Disney - Ảnh 9.
Thích về quê nuôi cá và trồng thêm rau thì phải xem ngay trailer Soul - hoạt hình người lớn của Disney - Ảnh 10.

Jamie Foxx và Tina Fey trong Soul

Đạo diễn Docter cho biết cốt truyện của bộ phim được lấy cảm hứng từ con trai ông và mục đích phim muốn truyền đạt ý nghĩa của việc con người cần được phát triển một cách tự nhiên không gò bó. "Ngay từ khi sinh ra, nó đã có một tính cách" - đạo diễn Docter nói. "Tính cách đã đến từ đâu? Tôi nghĩ tính cách của bạn phát triển thông qua sự tương tác của bạn với thế giới. Tuy nhiên, khá rõ ràng rằng tất cả chúng ta sinh ra với ý thức rất độc đáo, cụ thể về con người chúng ta".

Ngoài ra, phần âm nhạc của Soul được đánh giá cao khi sử dụng nhạc jazz nguyên bản từ Jon Batiste, Trent Reznor của nhóm Nine Inch Nails và nhạc sĩ Atticus Ross.

Thích về quê nuôi cá và trồng thêm rau thì phải xem ngay trailer Soul - hoạt hình người lớn của Disney - Ảnh 13.
Thích về quê nuôi cá và trồng thêm rau thì phải xem ngay trailer Soul - hoạt hình người lớn của Disney - Ảnh 14.

Trailer phim Soul (2020)

Bộ phim Soul ra rạp vào ngày 19 tháng 6 năm 2020.