Trai xinh gái đẹp, hài hước, kỹ xảo hoành tráng: Còn chờ gì mà chưa ra rạp xem Khun Phaen?

Với sự góp mặt của hai trai đẹp Mario Maurer và Philip Thinroj cũng kỹ xảo hoành tráng, “Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu” là tác phẩm khó có thể bỏ qua trong tuần này.

Điển trai và tài năng, Mario Maurer chính là một trong những "nam thần" có tầm ảnh hưởng lớn nhất làng giải trí Thái Lan. Mỗi tác phẩm anh tham gia đều gặt hái vô số thành công như A Little Thing Called Love (2010), Tình Người Duyên Ma (2013), Công Tử Về Vườn (2017)… Với bộ phim mới nhất là Khun Phaen Begins (Tựa Việt: Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu), "hoàng tử Thái" tiếp tục chứng tỏ khả năng diễn xuất ấn tượng khi hóa thân thành "siêu anh hùng" đầu tiên của xứ sở chùa Vàng.

Trai xinh gái đẹp, hài hước, kỹ xảo hoành tráng: Còn chờ gì mà chưa ra rạp xem Khun Phaen? - Ảnh 1.

"Khun Phaen Begins" là tác phẩm siêu anh hùng đầu tiên của Thái Lan.

Trong Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu, Mario Maurer vào vai tay trộm vặt mất trí nhớ tên Kaew. Khi đến xứ Ayutthaya "hành nghề", anh chàng tình cờ gặp lại Pim (Yongwaree Ngamkasem) và Chang (Philip Thinroj) – hai người bạn thân từ thuở bé. Nhờ vậy, những kí ức tuổi thơ ùa về khiến Kaew nhớ ra người cha mang tội phản loạn. Để tìm hiểu chân tướng sự việc, tay trộm điển trai quyết tâm gia nhập quân đội.

Mario Maurer là điểm sáng trong dàn diễn viên xinh đẹp

Trai xinh gái đẹp, hài hước, kỹ xảo hoành tráng: Còn chờ gì mà chưa ra rạp xem Khun Phaen? - Ảnh 2.

Mario Maurer có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong phim.

Khun Phaen không hề xa lạ đối với người Thái khi là nhân vật chính trong tác phẩm văn học đồ sộ Khun Chang Khun Phaen. Tuy nhiên, phiên bản của Mario Maurer lại khác biệt hoàn toàn so với những người tiền nhiệm với phong cách trẻ trung pha lẫn chút hiện đại, phá cách. "Hoàng tử Thái" không mấy khó khăn để thể hiện lại sự hài hước và đáng yêu "vô đối" từ Tình Người Duyên Ma cách đây 6 năm.

Song, Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu còn là hành trình trở thành "siêu anh hùng" của Kaew. Từ một tên trộm vặt bất cần và nghịch ngợm, anh chàng dần trưởng thành và biết đứng lên bảo vệ những gì mình yêu thương. Trong quá trình đó, nhân vật còn phải trải qua vô vàn thử thách dở khóc dở cười, có một chuyện tình tay ba ngang trái với Pim và Chang hay phát hiện ra sự thật về người cha của mình.

Trai xinh gái đẹp, hài hước, kỹ xảo hoành tráng: Còn chờ gì mà chưa ra rạp xem Khun Phaen? - Ảnh 3.

Anh thể hiện sự tiến bộ vượt bậc về cảm xúc lẫn hành động.

Có thể nói, Kaew là một vai diễn đầy thử thách khi Mario Maurer phải thể hiện đủ mọi cung bậc cảm xúc khác nhau. Và chàng "nam thần" đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi tạo được sự đồng cảm của khán giả từ ánh mắt biết nói cho đến biểu cảm gương mặt đa dạng.

Ngoài ra, để chuẩn bị cho vai diễn Kaew, Mario Maurer đã phải tập luyện võ thuật và cưỡi ngựa trong nhiều tháng trời. Quả thật vậy, những cảnh đấu kiếm, tung bùa phép đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng và thể hiện rõ sự đầu tư của chàng diễn viên điển trai. Nhờ đó, yếu tố hành động trong phim đều vô cùng kịch tính và không kém phần mãn nhãn.

Trai xinh gái đẹp, hài hước, kỹ xảo hoành tráng: Còn chờ gì mà chưa ra rạp xem Khun Phaen? - Ảnh 4.
Trai xinh gái đẹp, hài hước, kỹ xảo hoành tráng: Còn chờ gì mà chưa ra rạp xem Khun Phaen? - Ảnh 5.

Philip Thinroj và Mario Maurer có màn đối đầu vô cùng hấp dẫn.

Trong khi đó, Philip Thinroj cũng ra dáng một "soái ca" quân đội chung tình, trầm tĩnh trái với nét nổi loạn của Kaew. Cả hai nam thần này đều điển trai, body chuẩn và sở hữu những pha hành động đã mắt. Họ đã có một màn đối đầu vô cùng hấp dẫn cả về nhan sắc lẫn tài năng khi cùng dành tình cảm cho Pim.

Câu chuyện tình tay ba trong phim không chỉ khiến nữ chính mà cả các fangirl phải đau tim vì chẳng biết chọn ai giữa hai chàng trai vừa đẹp vừa giỏi này. Yongwaree Ngamkasem cũng có vai diễn điện ảnh đầu tay trọn vẹn khi hút hết mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện bởi vẻ đẹp thuần khiết và rạng rỡ.

Tác phẩm đậm tính giải trí của người Thái

Trai xinh gái đẹp, hài hước, kỹ xảo hoành tráng: Còn chờ gì mà chưa ra rạp xem Khun Phaen? - Ảnh 6.

Khun Phaen Begins có sự góp mặt của dàn diễn viên "trai xinh, gái đẹp".

Tuy dựa trên tác phẩm văn học dân gian nhưng Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu không hề khô khan mà lại đầy tính giải trí nhờ lối làm phim sáng tạo. Đạo diễn Kongkiat Khomsiri đã khéo léo tạo ra một vương quốc Ayutthaya giả tưởng kết hợp một cách khéo léo giữa quá khứ và thời nay. Sư phụ Det chính là phiên bản Thần Đèn của người Thái khi các bùa phép hóa ra lại chứa đựng rất nhiều công nghệ hiện đại và thậm chí còn "đá xéo" luôn phim Hollywood.

Cũng từng đây, các tình huống hài hước được xây dựng vô cùng duyên dáng và không kém phần "lầy lội". Từ việc trừ tà cho tới học võ thuật và chiến đấu với kẻ xấu của Kaew đều chứa đầy những bất ngờ khó đỡ và mang tới vô số tràng cười sảng khoái cho khán giả. Dàn nhân vật phụ như Manao (Pakaphon Thanpanich), Ram (Aphiwitchaeron), Petch (Sirinat Aphichandet)… đều "độc nhất vô nhị" và để lại nhiều dấu ấn riêng.

Trai xinh gái đẹp, hài hước, kỹ xảo hoành tráng: Còn chờ gì mà chưa ra rạp xem Khun Phaen? - Ảnh 7.

Phim có kỹ xảo hoành tráng cùng kịch bản hài hước.

Ngoài ra, tác phẩm cũng gây ấn tượng nhờ yếu tố kỹ xảo hoành tráng thông qua vô số phép thuật ảo diệu và phần hiệu ứng hình ảnh mượt mà, mãn nhãn. Trận chiến dài hơi cuối phim chính là một trong những trải nghiệm đắt giá và choáng ngợp bậc nhất điện ảnh xứ chùa Vàng nhiều năm trở lại đây.

Nhìn chung, Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu chính là bộ phim đầy tính giải trí và cảm xúc bậc nhất của Thái Lan trong dịp cuối năm 2019. Phim hiện đang công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.