Vừa cưỡng bức chị dâu, Lương Thế Thành (Không Lối Thoát) đã cặp kè nữ đại gia ngực khủng đang "khát tình"

Chẳng lẽ nào Minh (Không Lối Thoát) sẽ vì khối tài sản kếch xù của nữ đại gia mà bỏ rơi Mai Anh hay sao?

Tập 4 của phim truyền hình Không Lối Thoát vừa lên sóng vào tối 7/11 trên đài THVL1. Trong tập này, Hào (Trí Quang) quyết định đi xa để nhường vợ sắp cưới là Mai Anh (Nguyễn Mỹ Linh) lại cho em trai tên Minh (Lương Thế Thành).

Bởi lẽ, trước ngày Hào - Mai Anh làm đám cưới, Minh đã tranh thủ lúc chị dâu tương lai đang say rượu mà lao vào cưỡng đoạt. Cuối cùng, Mai Anh đã lên giường với Minh. Vì không thể chấp nhận nổi sự thật, Hào quyết định ra đi rồi nhắn nhủ Minh hãy chăm sóc Mai Anh suốt phần đời còn lại.

Vừa cưỡng bức chị dâu, Lương Thế Thành (Không Lối Thoát) đã cặp kè nữ đại gia ngực khủng đang khát tình - Ảnh 1.
Vừa cưỡng bức chị dâu, Lương Thế Thành (Không Lối Thoát) đã cặp kè nữ đại gia ngực khủng đang khát tình - Ảnh 2.

Chuyện này sẽ chẳng có gì để nói thêm nếu như Minh là người nhất mực chung tình. Đằng này Minh rõ ràng là kẻ yêu bản thân hơn yêu người khác. Sau khi quỳ gối van xin Mai Anh tha thứ cho mình, Minh lại bắt đầu có những hành động, biểu hiện khiến khán giả khó lòng chấp nhận.

Ở tập trước, trong 1 lần tình cờ Minh đã ra tay giúp đỡ nữ đại gia giàu có tên Hằng. Trong lúc đang khát tình, lại thấy Minh đẹp trai cao ráo, bà Hằng đã nảy sinh tà ý. Bà Hằng cố tình hẹn Minh đi chơi rồi sau đó đưa anh vào xe hơi nói chuyện. Giữa khoảng không gian chật hẹp của ô tô, bà Hằng ăn mặc gợi cảm khoe ngực đầy rồi tặng quà đắt tiền cho Minh.

Vừa cưỡng bức chị dâu, Lương Thế Thành (Không Lối Thoát) đã cặp kè nữ đại gia ngực khủng đang khát tình - Ảnh 3.
Vừa cưỡng bức chị dâu, Lương Thế Thành (Không Lối Thoát) đã cặp kè nữ đại gia ngực khủng đang khát tình - Ảnh 4.

Để gạ gẫm Minh, bà Hằng liên tục nói rằng: "Nhà tôi không có đàn ông, mang những thứ này về để làm gì. Minh cứ cầm đi, đây là quà cho việc Minh đi dạo cùng tôi. Mặc 1 chiếc áo mới, đi đôi giày mới sẽ làm Minh tự tin hơn. Tướng của Minh là phải ở nhà cao, đi xe hơi, mặc đồ hiệu thì mới xứng".

Vừa cưỡng bức chị dâu, Lương Thế Thành (Không Lối Thoát) đã cặp kè nữ đại gia ngực khủng đang khát tình - Ảnh 5.
Vừa cưỡng bức chị dâu, Lương Thế Thành (Không Lối Thoát) đã cặp kè nữ đại gia ngực khủng đang khát tình - Ảnh 6.

Ban đầu, Minh còn cố gắng chối từ những món quà đắt tiền, nhưng chỉ 1 lát sau, anh chàng đã xiêu lòng, chấp nhận lấy những món quà từ nữ đại gia. Có lẽ nào Minh sẽ phản bội Mai Anh để qua lại cùng nữ đại gia đang khát tình này? Chẳng lẽ nào vừa mới ngủ cùng Mai Anh mà giờ đây Minh lại bỏ rơi cô để chạy theo khối tài sản kếch xù? Tiền tài, danh vọng, địa vị có làm cho Minh mờ mắt?

Tập 5 của Không lối thoát sẽ lên sóng vào lúc 20g00 ngày 8/11/2019 trên THVL1.