Thiên Nhai Khách cho đôi đam mỹ đu dây bay lượn thật 100%, fan "bật ngón cái" liên tục: "Điểm Douban cao là có lý do cả!"

Việc Thiên Nhai Khách sử dụng người thật cho các cảnh bay lượn mạo hiểm đã tiếp thêm hi vọng cho nền phim cổ trang Hoa ngữ.

Mới đây, Thiên Nhai Khách (Sơn Hà Lệnh) tiếp tục thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng qua một cảnh hậu trường. Trong phân đoạn Chu Tử Thư (Trương Triết Hạn) song đấu với Ôn Khách Hành (Cung Tuấn) trên mặt nước, đoàn làm phim đã quyết định không sử dụng phông xanh và quay thật 100%. Cũng nhờ quyết định này, khán giả có cơ hội được xem tận mắt màn đu dây cực đỉnh cao của hai nam diễn viên chính.

Màn đu dây cực đỉnh cao của Trương Triết Hạn và Cung Tuấn ở hậu trường Thiên Nhai Khách

Phân cảnh hậu trường của Thiên Nhai Khách

Netizen Việt cũng vô cùng bất ngờ về quyết định táo bạo của đoàn làm phim Thiên Nhai Khách. Theo nhiều khán giả, chỉ cần một sơ sót nào đó xảy ra, tất cả các diễn viên và đoàn làm phim sẽ phải thực hiện lại cảnh quay vô cùng khó khăn này. Việc sử dụng bối cảnh thật thay vì phông xanh để tăng tính chân thật cũng là một điểm cộng của Thiên Nhai Khách.

Phân cảnh hoàn thiện của Thiên Nhai Khách

Bình luận của cư dân mạng:

- Thử nghĩ nếu cảnh này quay hỏng 4-5 lần thì chẳng lẽ mỗi lần đều sấy cái tà cho nó khô rồi quay lại?

- Nhìn ngoại cảnh thôi cũng thấy cuốn rồi.

- Cảnh này thật à? Chưa xem phim mà cũng khá ấn tượng cảnh này. Đẹp thật.

- Mấy cảnh bay lượn trong phim này công nhận rất đẹp.

- Điểm Douban cao cũng có lý do cả.

- Đánh nhau mà vừa ngầu vừa tình bể bình.

- Cảnh này đúng xịn thật, động tác võ mới, logic, nói chung là "bánh cuốn", lâu lắm rồi mới có 1 bộ phim mà phải khen miết.

Tổng hợp từ Thế Thế giới Cbiz - Điện ảnh hoa ngữ

Thiên Nhai Khách được chuyển thể từ tiểu thuyết đắt khách cùng tên của tác giả Priest. Phim theo chân Chu Tử Thư - thủ lĩnh của Thiên Song và Ôn Khách Hành - kẻ đứng đầu của Quỷ cốc ghê rợn từ hai người bạn thành tri kỷ song chiến, vượt qua khó khăn cùng nhau.

Thiên Nhai Khách cho đôi đam mỹ đu dây bay lượn thật 100%, fan bật ngón cái liên tục: Điểm Douban cao là có lý do cả! - Ảnh 5.

Thiên Nhai Khách đang được rất nhiều khán giả yêu thích

Sau một tuần ra mắt, Thiên Nhai Khách vẫn tiếp tục thu hút thêm được đông đảo người xem và chưa có dấu hiện giảm nhiệt. Phim lên sóng vào tất cả các ngày trong tuần.

Nguồn ảnh: Twitter, Weibo

Thiên Nhai Khách cho đôi đam mỹ đu dây bay lượn thật 100%, fan bật ngón cái liên tục: Điểm Douban cao là có lý do cả! - Ảnh 6.