WandaVision tập 8 hé lộ loạt sự thật chấn động, dọn đường cho cái kết gây sốc vũ trụ Marvel!

Nội dung chấn động của WandaVision tập 8 chắc chắn sẽ khiến nhiều người đứng ngồi không yên.

Bài viết có tiết lộ nội dung WandaVision tập 8!

Sau nhiều ngày khiến khán giả phải chờ đợi, tập 8 của series bom tấn WandaVision đã được tung ra. Khác với nhiều tập phim trước, WandaVision tập 8 với cái tên "Previously On" (tạm dịch: "Trong các tập trước") đi sâu vào quá khứ của nữ phù thủy Wanda và hé lộ nhiều bí mật mà vũ trụ Marvel trước giờ đã "giấu nhẹm" về cô, giải thích phong cách sitcom kéo dài suốt nhiều tập phim. Ngoài ra, quá khứ bất hảo (và khốc liệt) của Agatha Harkness cũng được phim giới thiệu ngay từ đầu. Cuối phim, khán giả sẽ được biết ngọn ngành cách mà thị trấn Westview hình thành, cũng như một nhân vật được yêu thích sống dậy. 

Nhìn chung, đây là một tập phim nhuốm màu kinh dị và rất khốc liệt, cảm động của WandaVision.

Phù thủy Agatha Harkness đã từng bị hội chị em phản bội, đem "tế sống" mà không thành

Mở đầu tập phim chính là hình ảnh Agatha Harkness khi còn trẻ. Cô bị hội chị em phù thủy đem lên dàn hỏa thiêu vì năng lực quá hùng mạnh. Khi bị mọi người dùng phép thuật để xử tử, năng lực của Agatha phản lại và giết chết tất cả mọi người. Có lẽ cũng từ đó, Agatha dần nhuốm màu hắc ám.

Agatha bị hành hình bởi hội chị em

Pháp thuật của cô phản lại, thậm chí còn giết luôn mọi người

Quay trở lại căn hầm nhà Agnes (Agatha), Wanda bị trói buộc trước hàng loạt câu hỏi của mụ phù thủy xấu xa

Khán giả được quay trở lại căn hầm nhà Agatha ở cuối tập 7. Agatha khống chế năng lực của Wanda, tò mò về quyền năng quá sức mạnh mẽ của nữ phù thủy đến mức khống chế được cả thị trấn. Để tìm hiểu ngọn ngành về nguồn cơn năng lực của Wanda, Agatha bắt cô phải đi qua những cánh cửa để trở lại các thời điểm quan trọng trong cuộc đời mình...

WandaVision tập 8 hé lộ loạt sự thật chấn động, dọn đường cho cái kết gây sốc vũ trụ Marvel! - Ảnh 3.

Wanda bị giữ trong hầm nhà Agatha

Tuổi thơ nghèo khó, bi kịch đầy xúc động của Wanda giải thích cho phong cách sitcom của WandaVision

Agatha bắt Wanda hồi tưởng lại tuổi thơ của mình. Cô bé Wanda sống cùng anh trai Pietro và bộ mẹ tại đất nước Sokovia đang trong chiến tranh. Gia đình của họ nghèo khó, tuy nhiên rất yêu thương nhau. Bố của Wanda cũng hay lén mang về những cuộn phim sitcom nổi tiếng của Mỹ để cho các con giải trí và học tiếng Anh, nhằm về sau di cư. Chính những bộ sitcom kinh điển này đã nuôi dưỡng tình yêu sitcom của Wanda từ thuở bé.

Nhiều bộ phim sitcom kinh điển xuất hiện trong quá khứ của Wanda

Đang xem phim, cả nhà cô bé bị đánh bom

Giữa một lần đang xem phim với gia đình, vụ nổ kinh hoàng xảy ra giết chết bố mẹ của Wanda. Cô bé cùng anh trai Pietro trốn dưới gầm giường, trước mặt là quả bom chực chờ nổ. Trốn dưới gầm giường suốt 2 ngày, quả bom không nổ. Agatha tự giải thích rằng chính năng lực của Wanda khi đó đã cứu lấy cô bé cùng anh trai khỏi tấn thảm kịch.

Wanda trở thành đối tượng nghiên cứu, năng lực trở nên hùng mạnh sau khi tiếp xúc với đá Vô Cực

Như nhiều người đã biết, Wanda trước khi gia nhập Avengers đã bị giữ lại làm vật thí nghiệm vì năng lực của mình. Lần này, khán giả được nhìn thấy Wanda tiều tụy và một lời tuân lệnh theo tổ chức, chạm tay vào viên đá Vô Cực. Viên đá Không gian khi chạm vào Wanda bỗng biến từ xanh sang vàng, tỏa ra nguồn năng lượng chói lòa. Lúc đó, Wanda đã nhìn thấy bóng hình của một nữ phù thủy - cũng rất giống tạo hình của Wanda trong truyện tranh.

Wanda hấp thụ năng lượng từ viên đá

WandaVision tập 8 hé lộ loạt sự thật chấn động, dọn đường cho cái kết gây sốc vũ trụ Marvel! - Ảnh 7.

Lại còn thấy loáng thoáng hình dáng của một ai đó mặc trang phục giống Scarlet Witch

Sau khi mất anh trai, Wanda tìm được tình yêu ở nơi Vision

Tiếp theo đó, Agatha đưa Wanda tới kỉ niệm tiếp theo trong cuộc đời cô: nên duyên với Vision tại đại bản doanh của Avengers. Vẫn còn đau buồn vì mất đi anh trai, Wanda đã ngồi lại tâm sự với Vision, được anh an ủi. Có lẽ chính từ giây phút này, nữ phù thủy mới xiêu lòng anh chàng robot tốt bụng.

WandaVision tập 8 hé lộ loạt sự thật chấn động, dọn đường cho cái kết gây sốc vũ trụ Marvel! - Ảnh 8.

2 người tâm sự tại đại bản doanh Avengers

Bí mật về đoạn phim "Wanda cướp xác chồng" được hé lộ: sự thật không như mọi người nghĩ!

Trong các tập phim trước, giám đốc Tyler Hayward của SWORD đã tiết lộ đoạn phim cho thấy Wanda xông vào trụ sở của tổ chức và hùng hổ đánh mọi người, cướp Vision về nhà. Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy.

WandaVision tập 8 hé lộ loạt sự thật chấn động, dọn đường cho cái kết gây sốc vũ trụ Marvel! - Ảnh 9.

Xác của Vision bị chia tách làm nhiều mảnh

Wanda đập kính xuống thăm chồng, nhưng không làm hại ai

Wanda đến SWORD với mục đích chỉ để xin xác của Vision về làm đám tang. Tuy nhiên, khi ấy Vision đã bị tách ra làm nhiều mảnh đề nghiên cứu vì bản thân anh là một vũ khí siêu đắt đỏ, không thể giao vào tay người khác. Wanda phẫn nộ đập kính vào nhìn chồng lần cuối, sau đó thất thểu ra về chứ không hề cướp lấy cái gì. 

Wanda lái xe đến Westview, quá đau đớn mà tạo ra hiện thực giả - bao gồm cả người chồng cũ

Quá đau đớn vì mất chồng, Wanda lái xe thẳng đến thị trấn Westview. Đây chính là nơi cô và Vision đã dự định "nghỉ hưu" và cùng nhau sống đến già. Đáng chú ý, thị trấn này vốn đã có tên Westview chứ không phải Eastview như những gì tổ chức SWORD tiết lộ. Đứng trước lô đất lẽ ra là nhà của mình, Wanda gục ngã khóc nức nở. 

WandaVision tập 8 hé lộ loạt sự thật chấn động, dọn đường cho cái kết gây sốc vũ trụ Marvel! - Ảnh 11.

Đáng chú ý, trên tờ giấy sở hữu đất này ghi rõ thị trấn Westview chứ không phải Eastview

Cảm xúc dâng trào, từ cô tuôn ra nguồn năng lực khiến cả thị trấn biến thành thế giới sitcom như các tập phim đầu của WandaVision. Chính từ nữ phù thủy cũng tạo ra Vision phiên bản mới.

Quay trở về thực tại, 2 đứa con của Wanda đang bị Agatha giữ làm con tin

Giờ đây, Agatha đang bắt giữ 2 đứa con của Wanda. Agatha lo sợ trước quyền năng quá mạnh mẽ của nữ phù thủy, và lần đầu gọi cô là Scarlet Witch - cái tên nổi tiếng của Wanda được dùng trong truyện tranh.

WandaVision tập 8 hé lộ loạt sự thật chấn động, dọn đường cho cái kết gây sốc vũ trụ Marvel! - Ảnh 15.

Post-credit chấn động: Vision sống dậy, nhưng đó có thực sự là Vision?

WandaVision tập 8 cũng tiếp tục sở hữu 1 cảnh post-credit. Giờ đây, tổ chức SWORD đã sử dụng phép thuật của Wanda trong chiếc máy bay drone ngày nào để làm sống dậy một thực thể - chính là Vision. Tổ chức này đã lắp ráp lại anh chàng thành công, sử dụng ma thuật để khiến anh tỉnh dậy - tuy nhiên nhiều khả năng anh chàng này sẽ là một người máy mới hoàn toàn, không có ký ức về Wanda.

WandaVision tập 8 kết thúc, nhiều khả năng sẽ mở ra một cuộc chiến không khoan nhượng ở tập cuối cùng sẽ phát sóng vào tuần sau. Lúc này, Wanda vừa phải đối đầu với Agatha, vừa phải đối đầu với SWORD.

Nguồn ảnh: Disney+

WandaVision tập 8 hé lộ loạt sự thật chấn động, dọn đường cho cái kết gây sốc vũ trụ Marvel! - Ảnh 17.