Thu Trang thụ tinh nhân tạo sinh 2 con gái cho Tiến Luật

Nữ diễn viên chia sẻ kế hoạch sinh con nhưng bị gián đoạn vì dự án phim.

Phim điện ảnh “Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng” vừa có buổi ra mắt tại TP.HCM. Phim do Vũ Ngọc Đãng đạo diễn, Thu Trang làm nhà sản xuất. Tác phẩm cũng đánh dấu sự trở lại của “vua phòng vé” Thái Hòa.

Có mặt tại chương trình, Thu Trang nhận được sự quan tâm khi chia sẻ về kế hoạch sinh con bằng cách thụ tinh nhân tạo. Nữ diễn viên hài nói cô mong muốn sinh 2 con gái cho ông xã Tiến Luật.

Thu Trang tiết lộ kế hoạch sinh con cho ông xã Tiến Luật

Thu Trang kể: “Trước khi làm phim này, từ hồi năm ngoái, tôi và anh Luật đã có dự định sinh thêm bé. Tới tuổi này tự dưng lại muốn có thêm con, 2 đứa con gái nữa. Chúng tôi sẵn sàng kế hoạch rồi, đã đi gặp bác sĩ xin tư vấn, hút trứng, tạo phôi xong hết rồi, chuẩn bị để phôi vào thôi.

Lúc đấy tôi nghĩ phim này không có cảnh hành động nên vẫn có thể đóng phim bình thường. Như lần mang thai đầu, tới tháng thứ 8 tôi mới nghỉ do không ốm nghén, nên nghĩ lần này cũng vậy thôi. Nhưng sau đó tôi lại nhận được một lời mời dự án bấm máy trong tháng 3, tháng 4 năm 2023, lúc đó anh Luật cũng khuyên là cứ đợi xong dự án đó rồi cho phôi vào sau. Anh Vũ Ngọc Đãng và mọi người trong ê-kíp đều biết”.

Dù kế hoạch sinh con bị gián đoạn nhưng Thu Trang vẫn yên tâm cống hiến cho nghệ thuật vì có ông xã thấu hiểu, luôn bên cạnh động viên, chia sẻ.

Nhắc về danh xưng “ông hoàng phòng vé”, Thái Hòa cũng có những chia sẻ thẳng thắn: “Thật ra, Thái Hòa chỉ biết làm hết mình với vai diễn của mình thôi. Phim có Thái Hòa cũng có phim lỗ, phim lời mà. Mình thấy mình giống ăn mày phòng vé hơn vì phim nào cũng có bản mặt”. Tuy nhiên, Thái Hòa cũng vô cùng tin tưởng vào ê-kíp “Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng”: “Còn phim của Thu Trang – Tiến Luật, Thái Hòa tin là sẽ không bao giờ lỗ đâu”.

Thu Trang thụ tinh nhân tạo sinh 2 con gái cho Tiến Luật - 2

Thái Hòa tái xuất màn ảnh trong phim của Thu Trang

Thu Trang kết hôn với Tiến Luật vào năm 2011. Cả hai đã cùng nhau đóng nhiều bộ phim, tham gia nhiều gameshow truyền hình thực tế.

Hồi tháng 12/2020, bộ phim “Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử” của Thu Trang – Tiến Luật mang về doanh thu hơn 100 tỷ đồng. Gần nhất phim “Nghề siêu dễ” của vợ chồng diễn viên hài thu về hơn 60 tỷ đồng.