Thương ngày nắng về: Clip biến cố mới xảy đến với gia đình bà Nga khiến fan "đau tim"

Đoạn clip hậu trường Thương ngày nắng về phần 2 được chia sẻ khiến fan xôn xao bàn tán.

Thương ngày nắng về phần 2: Lộ clip cậu Vượng bị giang hồ đòi nợ

Mới đây, một đoạn clip hậu trường Thương ngày nắng về đã bị lộ trên MXH. Trong đoạn clip này, cậu Vượng (Bá Anh) đang có mặt ở tiệm làm tóc của Mơ - "nàng thơ" bấy lâu nay vẫn bầu bạn với mình. Điều đáng nói, có một đám giang hồ đang đe dọa em trai bà Nga.

Hậu trường cậu Vượng bị đòi nợ trong Thương ngày nắng về

Thấy em bị bắt nạt, bà Nga lập tức xông pha vào giải cứu. Bà còn không nao núng cảnh cáo bọn côn đồ: "Chúng mày mà động đến em trai tao, tao sống chết với chúng mày".

Thì ra, đám dân xã hội này tìm Mơ để đòi nợ. Lúc này, cậu Vượng lo lắng lấy điện thoại gọi cho Mơ nhưng có vẻ như không liên lạc được. Trong khi đó, có tiếng bà con hàng xóm ở ngoài nói chêm vào rằng Mơ đã tay xách nách mang "chuồn" đi từ sáng sớm.

Thương ngày nắng về: Clip biến cố mới xảy đến với gia đình bà Nga khiến fan đau tim - Ảnh 2.

Cặp đôi Vượng - Mơ trong phim.

Tại sao Mơ nợ tiền mà cậu Vượng lại bị liên lụy? Liệu ngoài chuyện nợ tiền thiên hạ, Mơ có lừa cậu Vượng thứ gì hay không? Bà Nga hết phải đối diện với những chuyện buồn đến từ các con, nay lại phải lo lắng cho cậu em dại. Những diễn biến phim được hé lộ càng khiến fan nôn nao chờ đón các tập tiếp theo của Thương ngày nắng về.

Thương ngày nắng về: Clip biến cố mới xảy đến với gia đình bà Nga khiến fan đau tim - Ảnh 3.
https://afamily.vn/thuong-ngay-nang-ve-clip-bien-co-moi-xay-den-voi-gia-dinh-ba-nga-khien-fan-dau-tim-20220520153925176.chn