"Tôi sợ mẹ sẽ khóc khi xem Kiều @" - Hoa hậu nữ chính bộ phim 18+ phản cảm lên tiếng

Hoa hậu Phan Thị Mơ đã có những chia sẻ đầu tiên về bộ phim ngập cảnh nóng của mình mang tên Kiều @ trước nhiều luồng dư luận chỉ trích.

Những ngày gần đây, bộ phim 18+ với tên Kiều @ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng vì nội dung gây sốc, chứa đựng nhiều cảnh nóng, tình dục tới mức phản cảm. Trailer của phim sau khi ra mắt đã nhận về nhiều lời chê trách của cộng đồng mạng, yêu cầu phim bị cấm chiếu.

Tôi sợ mẹ sẽ khóc khi xem Kiều @ - Hoa hậu nữ chính bộ phim 18+ đầy cảnh nóng phản cảm lên tiếng - Ảnh 1.

Dẫu vậy, Kiều @ vẫn ra mắt vào cuối tuần vừa qua và mang về doanh thu gần 500 triệu đồng (mặc dù các rạp phim ở TP.HCM khi đó vẫn chưa mở cửa). Mạng xã hội cũng tràn nhập nhiều ý kiến chê bai bộ phim, phần lớn đưa ra nhận định rằng nội dung phim quá nhạt nhẽo, góc máy không đẹp, thiếu dụng ý nghệ thuật và cảnh nóng được sử dụng với mục đích câu giật, gây sốc nhiều hơn là truyền tải thông điệp nhất định. Các bình luận chuyên môn cũng cho rằng "thủ thuật" quay phim one-shot (cả bộ phim chỉ có 1 cú quay) thực ra lại "giả trân", quá lộ liễu.

Kiều @ được đạo diễn bởi Đỗ Thành An, có sự tham gia của 2 nữ diễn viên là Cao Thái Hà và Hoa hậu Phan Thị Mơ. Trong đó, Phan Thị Mơ đóng vai chính tên Hương - một cô gái quê lên thành phố, vô tình bị người yêu lừa biến thành "gái ngành" phục vụ cho các đại gia. Trước khi đóng phim, Phan Thị Mơ được biết đến như Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới.

Tôi sợ mẹ sẽ khóc khi xem Kiều @ - Hoa hậu nữ chính bộ phim 18+ đầy cảnh nóng phản cảm lên tiếng - Ảnh 3.

Đối diện với nhiều ý kiến tiêu cực về phim, Phan Thị Mơ đã có phát ngôn đầu tiên. Cô vẫn tự tin trước chất lượng của phim Kiều @ và hy vọng hiệu ứng truyền miệng sẽ mang lại nhiều khán giả hơn cho phim. "Vì chúng ta vẫn còn khán giả và truyền thông theo kiểu truyền miệng, nên khi họ cảm thấy tích cực về bộ phim, họ sẽ giới thiệu đến người thân hay viết một bài bình luận. Thật ra, phim cũng có những bài tốt và các đánh giá tích cực. Tôi đang rất tự tin về bộ phim Kiều @", Hoa hậu Phan Thị Mơ cho hay, Thanh Niên đưa tin.

Ngoài ra, cô còn chia sẻ thêm khi nhắc đến các cảnh nóng cực bạo của mình ở trong phim: "Một số khán giả xem trailer và hỏi tôi về 'cảnh nóng' trong phim, họ thắc mắc tôi có sợ ảnh hưởng đến hình ảnh hoa hậu không scandal, nghiêm túc trước giờ tôi xây dựng không. Tôi không hề sợ chút nào cả". Tuy nhiên, khi được hỏi rằng liệu cô có dám đưa mẹ đi xem phim Kiều @ hay không, Phan Thị Mơ vẫn trả lời: "Cảnh nóng trong phim cũng có những đoạn khá kịch tính nên Mơ lo lắng mẹ sẽ căng thẳng hoặc khóc khi xem mất".

Cập nhật đến ngày 2/3 theo số liệu không chính thức từ Box Office Vietnam, bộ phim Kiều @ đã có tổng doanh thu khoảng 630 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Tổng hợp